Mua giường tầng thông minh ở đâu tại Hà Nội?

0
3014

Mua giường tầng thông minh ở đâu? là một trong những câu hỏi được khá nhiều người đưa ra. Ngày nay, giường tầng giành cho bé được bầy bán tràn lan tại các trung tâm đô thị chật hẹp, tuy nhiên để mua được một chiếc giường chất lượng mà giá cả phù hợp thì không phải ở đâu cũng có, cùng tôi tham khảo bài viết này nhé.

  1. Mua giường tầng thông minh tại các cửa hàng đồ gỗ

Giường tầng thông minh
Giường tầng thông minh

Ngày nay, tại các cửa hàng đồ gỗ tư nhân, các mẹ có thể dễ dàng chọn được cho bé một chiếc giường tầng giá rẻ và phù hợp, nhưng việc mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ như vậy thường khó xác định được nguồn gốc sản phẩm, hơn nữa bản thân người bán hàng cũng chưa chắc đã am hiểu về cách sử dụng cũng như cách bảo quản giường sao cho bền đẹp theo thời gian.

  1. Mua giường tầng tại các siêu thị mẹ và bé

Giường tầng không chỉ là vật dụng cho bé nghỉ ngơi mà còn có khả năng tiết kiệm tối đa không gian diện tích phòng ngủ, cho bé nhiều không gian học tập và vui chơi, thoải mái khám phá và tự do làm những gì mình yêu thích. Nhận thức được tầm quan trọng của nó, nên hầu hết các hệ thống siêu thị mẹ và bé đều bầy bán, hơn nữa khi mua hàng tại đây các mẹ cũng được hưởng khá nhiều những lợi ích cụ thể như:

Giường tầng thông minh
Giường tầng thông minh
  • Thứ nhất là dễ mua hàng: Ngay tại các thành phố lớn như Hà Nội và TpHCM, các siêu thị mẹ và bé khá dầy đặc được trải đều trên khắp các tuyến đường, nên việc lựa chọn và mua hàng cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Thứ 2 là mẫu mã đa dạng: Nếu so với những cửa hàng đồ gỗ thông thường thì siêu thị mẹ và bé có mẫu giường tầng đa dạng hơn về mẫu mã cấu trúc. Điển hình như siêu thị mẹ và bé Kids Plaza có hơn 100 mẫu khác nhau, mức giá cũng khá phổ biến nên chắc chắn sẽ đáp ứng được những điều kiện mà các mẹ đưa ra.
  • Thứ 3 là môi trường bán hàng chuyên nghiệp: Bởi tất cả các nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản, bạn sẽ được tư vấn về các chức năng, cũng như cách bảo quản và sử dụng như thế nào cho hợp lý nhất, giúp nâng cao được tối đa những giá trị thiết thực.
  • Thứ 4 là được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ: Khi mua giường, chiếu cói, nôi, cũi… các mẹ sẽ được hưởng toàn bộ những điều khoản như bảo hành chuyên nghiệp và những chế độ khuyến mại hấp dẫn khác nhau đi kèm.
  1. Mua giường theo hình thức online

giường tầng cho bé yêu

Đây là một hình thức được khá nhiều người lựa chọn, bởi nó có thể giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và có thể tự mình so sánh được những điểm khác nhau trên sản phẩm, từ đó có thể chọn cho các con được một chiếc giường phù hợp. Nhưng trước khi mua hàng, các mẹ cần phải tìm hiểu và tham khảo thật kỹ địa chỉ bán hàng, để tránh mua phải những cấu trúc hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, các mẹ có thể  tham khảo thêm một số những mẫu giường khác tại: Cùng chiêm ngưỡng bộ giường tầng giành cho 3 người ấn tượng nhất năm 2016