Mua kem chống muỗi Chicco ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu

0
12

Mẹ đang tìm mua kem chống muỗi Chicco cho bé nhưng lại không biết mua ở đâu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho mẹ địa chỉ mua kem chống muỗi Chicco uy tín với giá bán phù hợp nhất.

Giá bán kem chống muỗi Chicco

mua-kem-chong-muoi-chicco-o-dau-1.jpg
Kem chống muỗi Chicco có giá bán hợp lý

Kem chống muỗi Chicco là sản phẩm của thương hiệu Chicco rất nổi tiếng của Ý. Với thành phần cải tiến mới có chứa chiết xuất cây Tía tô đất và tinh dầu Andiroba có tác dụng chống muỗi hiệu quả. 

Thành phần kem chống muỗi không chứa DEET, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Đồng thời làm giảm ngứa, sưng ở các vết muỗi và côn trùng cắn. Kem chống muỗi Chicco có mùi hương chanh sả thơm mát khi bôi lên da bé. 

Ưu điểm đặc biệt là dòng kem chống muỗi Chicco vừa có tác dụng đuổi muỗi vừa giúp dưỡng ẩm da, mịn da nhờ những thành phần như Glycerin và vitamin E.

– Kem chống muỗi Chicco hiện có mức giá tham khảo khoảng: 309.000đ. Tuy nhiên giá bán kem Chicco có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm mua. Mẹ nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt.

Tham khảo: Review lăn trị muỗi đốt Chicco có tốt không?

Mua kem chống muỗi Chicco ở đâu?

mua-kem-chong-muoi-chicco-o-dau-1.jpg
Mua kem chống muỗi Chicco chính hãng tại Kidsplaza

Hiện nay ba mẹ có thể dễ dàng mua kem chống muỗi Chicco tại nhiều nơi như: 

– Các cửa hàng phân phối chính hãng của Chicco, các trung tâm siêu thị, hiệu thuốc trên toàn quốc. 

– Các cửa hàng bán đồ mẹ và bé uy tín cũng có thể bán kem chống muỗi Chicco. Bạn nên chọn những cửa hàng có uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Bạn cũng có thể mua kem chống muỗi Chicco online tại các trang web thương mại điện tử uy tín,… Tuy nhiên, khi mua online, bạn nên chọn những shop có đánh giá tốt và có cam kết bán hàng chính hãng.

Kidsplaza là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé uy tín tại Việt Nam. Mẹ có thể mua kem chống muỗi Chicco tại các siêu thị mẹ và bé Kidsplaza trên toàn quốc. Tại Kidsplaza, có bán đầy đủ các loại kem chống muỗi Chicco, lăn chống muỗi Chicco, xịt chống muỗi Chicco chính hãng với giá bán ưu đãi nhất. 

Xem ngay địa chỉ cửa hàng Kidsplaza gần nhất tại đây: https://www.kidsplaza.vn/

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu mẹ mua kem chống muỗi Chicco ở đâu và một vài gợi ý về địa chỉ để mẹ tham khảo. Hy vọng mẹ sẽ mua được sản phẩm chống muỗi phù hợp nhất cho bé. 

Bài viết liên quan:

>>>Review lăn đa năng Chicco có công dụng như thế nào?

>>>Đánh giá xịt chống muỗi Chicco có đánh bay muỗi hiệu quả

>>>Review chi tiết kem trị muỗi đốt Chicco có hiệu quả không