Mua men vi sinh 10 chủng Bioamicus cho bé ở đâu? Giá bao nhiêu?

0
12

Được ví như “hệ vi sinh đường ruột thu nhỏ”, BioAmicus gây chú ý với công thức đột phá chứa 10 chủng lợi khuẩn thiết yếu cho bé. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh vẫn băn khoăn nên mua men vi sinh bioamicus 10 chủng cho bé ở đâu?

Men 10 chủng Bioamicus là gì?

  • Thương hiệu: BioAmicus
  • Xuất xứ: Canada

Men vi sinh BioAmicus hỗ trợ bé tiêu hóa

Men vi sinh BioAmicus Complete là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Canada, được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Nổi bật với công thức đột phá chứa 10 chủng lợi khuẩn thiết yếu Lactobacillus và Bifidobacteria – những vi khuẩn có mặt tự nhiên trong hệ tiêu hóa của trẻ, BioAmicus Complete là giải pháp tối ưu cho các vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ.

Sản phẩm đã vượt qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt tại 30 quốc gia như Mỹ, Anh, Nhật… và đạt tiêu chuẩn an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó, ba mẹ có thể tin tưởng sử dụng BioAmicus Complete để hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho bé.

Khám phá địa chỉ uy tín mua men vi sinh BioAmicus

Kids Plaza là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé chính hãng, uy tín, trong đó có các sản phẩm của BioAmicus. Hệ thống hiện có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, cùng website bán hàng riêng, giúp mẹ dễ dàng mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Kids Plaza cam kết cung cấp sản phẩm men vi sinh BioAmicus chính hãng, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Cụ thể với giá sản phẩm men BioAmicus tính đến tháng 4 năm 2024 là 480.000 đồng cho 1 sản phẩm. Lưu ý với ba mẹ rằng giá cả sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau.

Ngoài BioAmicus, Kids Plaza còn cung cấp đa dạng mặt hàng khác như thực phẩm dinh dưỡng, sữa công thức, đồ chơi thông minh, thời trang, quần áo sơ sinh… Mua sắm tại Kids Plaza, mẹ không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn có cơ hội mua sản phẩm tốt, giá ưu đãi nhờ các chương trình khuyến mãi thường xuyên.

Hãy đến Kids Plaza để lựa chọn sản phẩm men vi sinh BioAmicus phù hợp cho bé yêu của ba mẹ!

\Mua men BioAmicus chính hãng tại các cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza

Bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết về giá cả cũng như các địa chỉ mua men vi sinh BioAmicus chính hãng hiện có trên thị trường. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Xem thêm: