Top 5 men vi sinh cho bé 6 tháng được đánh giá cao

0
29

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ còn non yếu, dễ gặp các vấn đề như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu. Men vi sinh được xem là giải pháp hiệu quả giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Dưới đây là top 5 men vi sinh cho bé 6 tháng được đánh giá cao mẹ có thể tham khảo chọn mua

Công dụng của men vi sinh đối với trẻ nhỏ là gì?

Men vi sinh mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của trẻ:

  • Men vi sinh giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.
  • Men vi sinh giúp giảm các triệu chứng như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu.
  •  Men vi sinh ngăn chặn sự phát triển của hại khuẩn, bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ.
  •  Men vi sinh kích thích sản xuất kháng thể, giúp trẻ chống lại bệnh tật.
  • Men vi sinh giúp cơ thể trẻ hấp thu vitamin hiệu quả hơn.

Men vi sinh mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ

Xem thêm:

Top 5 men vi sinh cho bé 6 tháng được đánh giá cao

Men vi sinh BioGaia Protectis cho bé 6 tháng

Men vi sinh BioGaia Protectis giúp tiêu hóa khỏe mạnh

  • Thương hiệu: BioGaia
  • Xuất xứ: Thụy Điển

Men BioGaia là giải pháp hoàn hảo giúp bé yêu phát triển toàn diện với hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hệ miễn dịch mạnh mẽ. Sản phẩm cung cấp tế bào lợi khuẩn sống Lactobacillus reuteri DSM 17938 – chủng lợi khuẩn độc đáo được phân lập từ sữa mẹ, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột của bé. Nhờ vậy, BioGaia Protectis Baby Drops giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sản sinh kháng thể, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, nôn trớ, khó tiêu, phân sống,… và giảm tác dụng phụ do sử dụng kháng sinh, giúp bé phục hồi hệ vi sinh đường ruột sau khi sử dụng kháng sinh.

BioGaia Protectis Baby Drops được bào chế với thành phần an toàn, gồm 100 triệu tế bào lợi khuẩn sống Lactobacillus reuteri DSM 17938 cùng tinh dầu cọ và tinh dầu hướng dương 100% tự nhiên.

Liều dùng BioGaia Protectis Baby Drops cho bé là 5 giọt mỗi ngày. Trong trường hợp rối loạn tiêu hóa nghiêm trọng, liều dùng có thể tăng lên 10 giọt mỗi ngày.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Men vi sinh sống Bạch Mai

Men sống bạch mai là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam

  • Thương hiệu: Bạch Mai
  • Xuất xứ: Việt Nam

Men sống Bạch Mai là sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả cho cả người lớn và trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi. Với thành phần chứa lợi khuẩn Bacillus subtilis, Lactobacillus acidophilus, Enterococcus faecium và kẽm gluconat, Men sống Bạch Mai giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm đầy bụng, phân sống, tiêu chảy, táo bón, đồng thời làm giảm tác dụng phụ của thuốc kháng sinh và tăng cường miễn dịch cho bé.

Liều dùng và cách dùng Men sống Bạch Mai cần được tham khảo ý kiến bác sĩ. Tuy nhiên, nhìn chung, sản phẩm được sử dụng bằng cách uống sau khi ăn no, có thể uống kèm nước, sữa bột hoặc nước ép. Đối với trường hợp sử dụng kết hợp với kháng sinh, nên uống Men sống Bạch Mai sau khi dùng kháng sinh 1-2 giờ.

Bioamicus Complete men vi sinh 10 chủng

BioAmicus Complete giúp bé yêu có hệ tiêu hóa khỏe mạnh 

  • Thương hiệu: Bioamicus
  • Xuất xứ: Canada

BioAmicus Complete là men vi sinh cho bé đột phá với 10 chủng lợi khuẩn thiết yếu, giúp bé yêu có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hệ miễn dịch mạnh mẽ. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Canada, là men vi sinh 10 chủng đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay.

Với công thức độc đáo, men 10 chủng được ví như hệ vi sinh đường ruột thu nhỏ, giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề tiêu hóa như biếng ăn, kém hấp thu, rối loạn tiêu hóa,… đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho bé yêu.

Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho trẻ 6 tháng tuổi với tiêu chí 5 không: không màu, mùi, không vị, không chất bảo quản và không biến đổi gen. BioAmicus Complete đã được tin dùng tại các bệnh viện lớn như Nhi Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Phụ sản Trung ương, Nhi đồng 1,..

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Men vi sinh Infabiotix

Infabiotix là sản phẩm men vi sinh chứa đa chuẩn lợi khuẩn

  • Thương hiệu: Infabiotix
  • Xuất xứ: Anh Quốc

Men vi sinh Infabiotix là sản phẩm men vi sinh bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn L.Rhamnosus (trong mỗi 5 giọt) được bào chế chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhờ vậy, sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện biếng ăn, kém hấp thu và rối loạn tiêu hóa; đồng thời tăng cường sức đề kháng cho bé, giúp bé giảm ốm vặt và giảm tỷ lệ sử dụng kháng sinh.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng công nghệ cao, men Infabiotix đã được nhận các chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm đã có mặt ở nhiều gian hàng của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho bé sử dụng.

Men vi sinh Simbiosistem Gocce 

Men vi sinh Simbiosistem Gocce giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

  • Thương hiệu: Simbiosistem Gocce
  • Xuất xứ: Ý

Simbiosistem Gocce là men vi sinh dạng nhỏ giọt, chứa 500 triệu lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus LR06 và Lactobacillus reuteri LRE02 trong mỗi 5 giọt. Sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho trẻ em gặp các vấn đề tiêu hóa như tiêu chảy, phân sống, nôn trớ, đau bụng co thắt.

Hiệu quả vượt trội:

  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện nhu động ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
  • Giảm táo bón, nôn trớ, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Bài viết trên của chúng tôi đã giới thiệu đến ba mẹ top 5 men vi sinh cho bé 6 tháng tuổi được đánh giá cao. Hy vọng ba mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu nhà mình.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Xem thêm: