Mua quần áo sơ sinh Carter cho bé ở đâu Hà Nội ?

0
2450

Carter là một trong những thương hiệu quần áo của Việt Nam được các bà mẹ biết đến và chọn mua khá nhiều. Quần áo Carter được đánh giá là dòng sản phẩm tầm trung với giá bán phù hợp, kiểu dáng mẫu mã đẹp.

 

Mua quần áo sơ sinh carter chất lượng tốt

Quần áo sơ sinh Carter cho bé khá thông dụng với các bà mẹ. Với thiết kế chất lượng quần áo tốt tương đương với các hãng như Miomio, Kiza, Lullybaby…Được may từ vải cotton, là loại vải được làm từ các quả bông của cây bông. Nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khi mặc có cảm giá thoáng mát, không bị nóng bí, ngoài ra thì còn mềm mịn, phù hợp với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

Các mẫu quần áo Carter được thiết kế và in những hình con vật, họa thiết rất là đẹp mắt.

– Thiết kế tiện lợi với nhiều kiểu dáng khác nhau, với các bé sơ sinh thì lựa chọn hàng đầu là loại đóng khuy. Còn các bé lớn hơn mẹ có thể chọn loại chui đầu cài khuy ở vai.

– Thiết kế cho nhiều độ tuổi và nhiều size khác nhau cho mẹ chọn lựa được những bộ đồ ưng ý nhất.

Bảng size quần áo sơ sinh cho mẹ chọn theo độ tuổi của bé

Giá bán quần áo carter ?

So với các hãng quần áo sơ sinh giá rẻ đang bán ở Việt Nam hiện nay thì quần áo cho trẻ sơ sinh Carter có giá bán phù hợp, phải chăng, xếp vào dòng sản phẩm tầm trung. Giá bán từ khoảng 30 – 50 ngàn đồng một chiếc. Đây là tầm giá có thể chấp nhận được với nhiều gia đình hiện nay.

Cửa hàng bán quần áo sơ sinh Carter cho bé ở Hà Nội.

Để có thể mua quần áo sơ sinh Carter ở Hà Nội chính hãng thì các mẹ nên chọn những địa chỉ uy tin, chất lượng chuyên về đồ sơ sinh. Bạn có thể tham khảo cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza ở đây có bán rất nhiều đồ sơ sinh cho bé, trong đó có sản phẩm quần áo sơ sinh carter cho các mẹ chọn mua. Để mua được quần áo sơ sinh cho bé giá rẻ nhất liên hệ: 1800.6608 để được hỗ trợ, tư vấn đặt hàng.

>>>>>Có thể mẹ quan tâm:

Tin liên quan: