Quần áo sơ sinh Kiza có tốt không ?

0
1278

Quần áo sơ sinh kiza được thiết kế với kiểu dáng đẹp, mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Cùng với đó là đa dạng mẫu mã với nhiều sản phẩm cho cả mùa hè và mùa đông cho các mẹ chọn lựa.

>> Top 10 thương hiệu quần áo sơ sinh cho bé được chọn mua nhiều

Quần áo sơ sinh là một trong những món đồ không thể thiếu mà mẹ cần mua để chuẩn bị bé đón bé chào đời. Tiêu chí để chọn mua quần áo cho bé sơ sinh là chất liệu của sản phẩm, kiểu dáng, độ an toàn và thoải mái tiện dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu quần áo sơ sinh cho bé mẹ có thể chọn mua. Trong đó mẹ có thể chọn mua quần áo sơ sinh của thương hiệu Kiza đang được nhiều các bà mẹ chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu xem quần áo sơ sinh kiza có tốt không nhé.

Kết quả hình ảnh cho quần áo kiza

Thương hiệu Kiza

Thương hiệu Kiza là thương hiệu của Việt Nam từ lâu đã được biết là là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé. Với tất cả các sản phầm từ quần áo cho bé, xe đẩy, ghế ăn dặm, nôi cũi…đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ và an toàn tuyệt đối. Với tiêu chí mẹ an tâm, bé an toàn thương hiệu Kiza luôn mang tới những sản phẩm tốt nhất.

>> Tham khảo các sản phẩm đồ sơ sinh kiza tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/do-so-sinh-kiza

Quần áo sơ sinh Kiza có nhiều ưu điểm vượt trội

– Chất liệu: tất các các sản phẩm quần áo của Kiza đều được làm từ chất liệu an toàn, 100 % vải cotton. Khi mặc rất mềm mại, thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khi giặt nhiều lần sẽ không lo bị xổ lông, hay phai mầu.

– Thiết kế kiểu dáng: Những bộ quần áo sơ sinh Kiza được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt, vừa vặn với từng độ tuổi. Các đường chỉ được may chắc chắn, khuy áo, cùng các họa tiết được may vô cùng cẩn thận. Khi mặc quần sơ sinh kiza cũng không lo các bé bị lằn bụng vì chun quần có độ co giãn tốt.

Kết quả hình ảnh cho gian hàng quần áo kiza

– Màu sắc: Các tông màu chủ đạo của quần áo sơ sinh kiza đều được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn chủ yếu là màu xanh, hồng, trắng, vàng những màu sắc này phù hợp với bé và không làm các bé bị khó chịu.

– Sản phẩm đa dạng: Thì hiện nay quần áo sơ sinh Kiza được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng. Và có nhiều loại sản phẩm cho cả mùa đông và mùa hè. Cùng với đó là để bé cảm thấy thoải mái nhất khi mặc từng bộ quần áo. Thì quần áo sơ sinh kiza có thiết kế làm nhiều size khác nhau cho các bé ở độ tuổi từ sơ sinh tới 12 tháng.

– Giá thành: Về giá bán thì quần áo sơ sinh Kiza có giá bán phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Giá áo và quần sơ sinh Kiza chỉ từ khoảng 20.000đ – 50.000đ / chiếc.

Có nên mua quần áo sơ sinh Kiza không ?

Quần áo sơ sinh Kiza là sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo. Nếu bạn đang muốn tìm mua quần áo sơ sinh cho bé có chất lượng tốt, mà giá cả phải chăng thì quần áo sơ sinh Kiza là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Tin tức liên quan: 

"Công thức" mặc quần áo cho trẻ sơ sinh vào ban đêm

Để biết được điều này các mẹ hãy tham khảo ngay "công thức" mặc quần áo cho bé sơ sinh vào ban đêm ngay nhé.