Mua xe đẩy du lịch giá rẻ cho bé 1 tuổi loại nào tốt?

0
2680

Giai đoạn bé từ 1 tuổi trở lên là giai đoạn lý tưởng để bố mẹ cho bé đi du lịch khám phá thế giới bên ngoài, mua xe đẩy du lịch giá rẻ cho bé 1 tuổi loại nào tốt? là câu hỏi mà tôi thấy xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn lớn, nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy xem ngay bài viết này nhé.

Cứ mỗi dịp hè đến nhu cầu về xe đẩy du lịch cho bé lại tăng cao, thị trường cung cấp các mẫu xe đẩy em bé cũng đa dạng hơn về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, nhãn hiệu và cả  địa chỉ cung cấp cũng quá nhiều. Đại đa số các bậc phụ huynh đều không biết nên chọn mua loại nào vừa phù hợp với độ tuổi của con vừa đảm bảo chất lượng nhưng với một chi phí tiếp kiệm nhất.

Nếu như bạn muốn mua xe đẩy du lịch giá rẻ cho bé 1 tuổi với một khoản chi từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ thì bạn nên lựa chọn và sử dụng dòng xe đẩy du lịch giá rẻ Seebbay, một trong những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng nhất tại Hong Kong được các mẹ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn khá nhiều bởi mẫu mã đa dạng kiểu dáng thiết kế thời trang và giá thành rất hợp lý.

mua-xe-day-cho-be-1-tuoi-loai-nao-tot

Bé nhà bạn đã được 1 năm tuổi như vậy việc lựa chọn xe đẩy du lịch cũng linh hoạt hơn  bởi lúc này xương của bé cũng đã cứng cáp bạn không nhất thiết phải chọn chiếc xe có đầy đủ ba tư thế nằm, ngả, ngồi và phải có tay đẩy hai chiều, bạn muốn tiếp kiệm chi phí một cách tối ưu nhất thì có thể lựa chọn và sử dụng các dòng Seebbay QQ1 với giá : 480.000 VNĐ, Seebbay QQ2 giá 520.000 VNĐ, Seebbay QQ3: 760.000 VNĐ là những dòng xe đẩy du lịch mùa hè được rất nhiều mẹ lựa chọn để sử dụng cho bé 1 năm tuổi.

Nếu như bạn xác định đầu tư 1 chiếc xe đẩy du lịch giá rẻ sang trọng đẳng cấp thì có thể tham khảo một  số nhãn hiệu xe đẩy nổi tiếng như : xe đẩy combi, xe đẩy zaracos, xe đẩy cho bé breviel đều là một trong những nhãn hiệu  về xe đẩy nổi tiếng nhất trên thế giới .

xe-day-du-lich-cho-tre-1-tuoi

Trên đây là một số lời khuyên giành cho bố mẹ  khi chọn mua xe đẩy du lịch giá rẻ cho bé 1 tuổi, để được tư vấn chi tiết hơn các mẹ có thể gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số Hotline: 1900.60.90, ngoài ra bạn đọc có thể  tham khảo thêm tin một số kinh nghiệm chọn mua xe đẩy du lịch cho bé của các mẹ thông thái