Xe đẩy Seebaby QQ1 sự lựa chọn hoàn hảo cho bé trên 6 tháng tuổi

0
2481

Bé nhà bạn trên 6 tháng tuổi nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy phục vụ cho bé đi du lịch trong dịp hè này  với tiêu chí đơn giản, ngọn nhẹ và giá thành  tốt nhất thì chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 là một sự lựa chọn  rất tuyệt vời đấy.

Tại sao  Seebaby QQ1 là sự lựa chọn số 1 cho bé trên 6 tháng tuổi

Trong tất cả các mẫu của dòng xe đẩy Seebaby thì chiếc QQ1 được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ nhất , với mẫu mã đa dạng kiểu dáng thời trang, thiết kế bắt mắt nhiều màu sắc, rất phù hợp cho những mẹ sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Thay vì việc lựa chọn những chiếc xe đẩy đắt tiền có trọng lượng lớn rất bất tiện trong việc mang vác khi đi xa hay đi du lịch thì  chỉ vơi 480.000 VNĐ bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 với trọng lượng chỉ 2,9 kg  vô cùng nhỏ gọn rất thuận tiện trong việc mang theo và sử dụng trong những chuyến du lịch ,dã ngoại đi xa của bé.

 

xe-day-seebaby-qq1-su-lua-chon-hoan-hao-cho-be-6-thang-tuoi

 

Nhưng các mẹ lưu ý nhé  Seebaby QQ1 chỉ thích hợp sử dụng cho những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên, bởi  ghế của chiếc xe đẩy này được thiết kế với 2 tư thế là ngồi và ngả mà những bé có độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi xương vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành và phát triển nên chỉ phù hợp sử dụng những chiếc xe đẩy có tư thế nằm và có tay đẩy hai chiều, ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm nhiều mẫu xe Seebaby cho bé dưới 6 tháng tuổi.

Nếu như bạn không cần dùng 1 chiếc xe đẩy quá sang trọng và lịch sự, cũng không có ý định mua để sự dụng cho bé tập hai và tập 3, mà chỉ mua với mục đích sử dụng để cho bé đi du lịch dã ngoại thì chiếc xe đẩy Seebbay QQ1 đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả mẹ và bé, qq1 mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng và giúp mẹ tiếp kiệm chi phí nhất  trong chi tiêu.

 

xe-da-seebbay-qq1-su-lua-chon-hoan-hao-cho-be-tren-6-thang-di-du-lich

 

Trên đây là lý do vì sao xe đẩy Seebaby QQ1 luôn được coi là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bé trên 6 tháng tuổi, nếu như bé nhà bạn có độ tuổi trên 6 tháng tuổi thì bạn hãy lưu ý đến chiếc  QQ1 nhé, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tin có liên quan:  Xe đẩy seebaby qq1 và những điều các mẹ nên biết khi sử dụng tại đây