Nên mua máy xay cầm tay Braun hay Philip cho bé sơ sinh

0
443970

Khi trẻ bắt đầu bước sang giai đoạn ăn dặm, các bậc cha mẹ nên sắm cho gia đình mình một chiếc máy xay. Giúp cải thiện chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thức ăn đến mức tối đa cho bé. Giúp các mẹ tiết kiệm thời gian công sức chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Nên mua máy xay cầm tay Braun hay Philip khi nhà bạn có bé sơ sinh

1. Máy xay cầm tay Braun – Vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp

Từ lâu Braun được biết đến là thương hiệu hàng đầu sản xuất máy xay cầm tay với những thiết kế và tính năng hơn các hãng khác. Tay cầm thiết kế đặc biệt tạo sử thoải mái cho người sử dụng. Moto siêu bền, thời gian sử dụng 3 đến 8 năm. Máy khỏe, tính năng chống trào, tính năng trộn đều thực phẩm khi xay chỉ có ở Braun.

nên mua máy xay cầm tay braun hay philip
Nên mua máy xay cầm tay braun hay philip

Máy xay Braun không những được ưa chuộng ở EU, các thị trường Nga, Mỹ, Châu Á cũng đánh giá rất cao dòng sản phẩm này. Điển hình như Việt Nam, máy xay Braun luôn được khuyên dùng nhiều nhất từ các bà nội trợ. Các bạn có thể thấy điều này trên các diễn đàn lớn trong các topic thảo luận về máy xay cầm tay.

Và giờ đây máy xay cầm tay Braun chắc chắn đã thay thế đến 80% máy xay sinh tố trong bếp của tất cả các mẹ. Chiếc máy này giúp bạn xay cháo cho bé nhuyễn như bột chỉ trong tích tắc. Nếu bé mới bắt đầu tập ăn thì bạn chỉ cần sắm thêm 1 cái rây lọc thức ăn là đủ.

Và điều quan trọng mà máy xay cầm tay Braun làm được là khi bạn xay những món đồ ít, khô bạn cũng không cần cho thêm nước như máy sinh tố, sẽ làm loãng & làm nhiều lên thức ăn của bé trong khi bé chỉ ăn được chút chút.

Các món sinh tố cũng là một nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé như sinh tố bơ sữa chua, sinh tố mơ khô & chuối…cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Bạn không phải lích kích với một chiếc máy sinh tố cồng kềnh, rửa quá nhiều bộ phận mà chỉ cần rửa mỗi đầu xay, cho vào dưới vòi nước, vài giây là sạch.Vậy bạn đã có câu trả lời đầy đủ cho lựa chọn của mình.

Chi tiết thông tin sản phẩm:

Máy xay Braun cầm tay được Nhập khẩu trực tiếp từ Đức, dành cho bạn chế biến các món bột, cháo, hoa quả cho bé, sạch sẽ thuận tiện & an toàn.

[insert_product sku=”8050032″]

  • Máy công suất 600 watt, điện 220v, với 2 tốt độ nhanh chậm để bạn có thể xay cháo ở chế độ nhuyễn như bột hoặc lổn nhổn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.
  • Máy gồm phần củ xay, bộ lưỡi xay đầu inox & cốc nhựa 1000l.
  • Bộ máy xay gồm có 1 máy xay tay, 1 củ xay khô, 1 đầu đánh trứng, 1 cốc xay.

Máy xay cầm tay thuận tiện hơn máy xay sinh tố thông thường bởi rửa, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Và đặc biệt bạn có thể cho máy xay vào bát cháo hoặc nồi cháo (còn hơi ấm) để xay luôn.

2. Máy xay cầm tay Philip – Xay nhỏ mọi loại nguyên liệu

[insert_product sku=”8050049″]

  • Tương đương máy xay Braun, máy xay Philip cũng được đánh giá là một chiếc máy xay đa năng đầy sức mạnh.
  • Thiết kế ngăn Coupler  và động cơ có thể hoạt động mạnh mẽ trong thời gian dài
  • Tự động ngắt khi máy xay gặp sự cố đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các mẹ

Bạn nên sử dụng máy xay cầm tay cho 1 mục đích, hoặc là xay đồ chín hoặc là xay đồ sống để đảm bảo vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn cho bé.

Khi xay bạn nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng máy.

Mẹ phân vân chưa biết nên mua máy xay cầm tay Braun hay Philip cho bé sơ sinh. Có thể gọi điện tới Hotline miễn phí của hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza 18006608. Để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn một cách chuẩn xác nhất. Hoặc nếu bạn ở các thành phố lớn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza!

Tổng hợp từ Internet

Mách mẹ cách chọn máy xay cầm tay Braun chính hãng

Cách chọn máy xay cầm tay chính hãng không phải ai cũng biết. Hưỡng dẫn bạn cách phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng có nguồn gốc xuất xứ không dõ dàng