Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1 giúp kiểm tra nhiệt độ chuẩn xác

0
2757

Việc bảo vệ sức khỏe sẽ trở nên dễ dàng hơn khi chúng ta theo dõi được nhiệt độ của cơ thể và nhiệt độ của môi trường sống xung quanh. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, khi ở thời tiết giao mùa như hiện tại, bé rất dễ mắc phải các bệnh như sốt, ho, cảm cúm…Việc có trong nhà một dụng cụ đo nhiệt độ là rất cần thiết, và một gợi ý tuyệt vời cho các mẹ đó chính là nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1 với nhiều tính năng nổi bật.

image001

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DL1

Với cấu trúc đầu dò độc đáo kết hợp cùng cảm biến hồng ngoại tiên tiến và tầm đo rộng, nhiệt kế hồng ngoạim đo trán Microlife FR1DL1 không những có thể được dùng để đo thân nhiệt mà còn có thể đo nhiều vật thể khác như nhiệt độ bình sữa cho bé, nhiệt độ nước hoặc nhiệt độ môi trường… mà không cần chạm đến vật thể nhưng vẫn đưa ra kết quả thật chính xác và đáng tin cậy. Đặc biệt, với khả năng đo không chạm và độ an toàn tuyệt đối, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ vì có thể đo thân nhiệt ngay cả khi trẻ đang ngủ và không gây sợ hãi cho trẻ khi kiểm tra thân nhiệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thế kết hợp nhiệt kế để kiểm tra đồ dùng và môi trường xung quanh để có mức điều chỉnh hợp lý nhất nhiệt độ môi trường cho con yêu của bạn.

 image004

Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1DL1 giúp theo dõi chính xác nhiệt độ của bé

Microlife FR1DL1 là nhiệt kế điện tử đo trán sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định, bấm nút đo, sau 1s có tín hiệu báo, ta được kết quả đo nhiệt độ chính. Nhiệt kế điện tử Microlife FR1DL1 đo được nhiệt độ của tất cả mọi vật có nhiệt độ từ 0.0°C đến 100.0°C (32°F – 212°F).

Với bộ nhớ thông minh nhiệt kế có bộ nhớ lưu được kết quả cho 30 lần đo, đồng thời được tich hợp chức năng tự động hiển thị kết quả của lần đo cuối cùng trước đó trong 2 giây mỗi khi khởi động. 10 tiếng bíp nhanh liên tục kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ là dấu hiệu báo khi nhiệt độ lên cao quá 37.5 độ C. Chỉ sau 3 giây, nhiệt kế sẽ tự động phát âm báo kết quả cho người dùng. Sau 3 giây, bạn lại có thể tiến hành đo ngay.

Nhiệt kế đo trán không tiếp xúc trực tiếp với da, không nguy hiểm với những mảnh vỡ thủy tinh hay lo lắng nhiễm độc từ thuỷ ngân. Ngoài ra, đầu dò còn thể rửa sạch bằng cồn để đảm bảo vệ sinh và hoạt động chính xác. Nhiệt kế sẽ tự động tắt nếu không được sử dụng tiếp, giúp tiết kiệm năng lượng.