Những cuốn sách nuôi dạy con hay nhất của Kids Plaza

0
2472

Kids Plaza với hơn 100+ đầu sách nuôi dạy con, dạy bé học chữ cái, dạy tiếng anh cho bé, chăm sóc bé tốt nhất… sẽ giúp cho những bố mẹ trẻ chưa có kinh nghiệm nuôi dạy con cái có được những bài học tốt nhất và giá trị nhất. Sẽ không có một ai dạy bạn tốt như những người thầy là sách vở được vì trong đó chứa đựng những kinh nghiệm và trải nghiệm của các tác giả thông qua những nghiên cứu và chắt lọc để giúp các bạn đọc hiểu và biết về những điều tốt nhất.

Bé đọc sách

Bé đọc sách

1. 10 vạn câu hỏi vì sao

Mười vạn câu hỏi vì sao” là bộ sách khoa học dành cho mọi lứa tuổi thiếu nhi với rất nhiều các câu hỏi và được tác giả giải thích rất chi tiết sẽ giúp bé thám hiểu vũ trụ bao la, khám phá bí ẩn khí tưởng trái đất, những tiến bộ làm thay đổi lịch sử nhân loại. Sách được trình bày một cách rất đơn giản và dễ hiểu.

Sách 10 vạn câu hỏi vì sao

Sách 10 vạn câu hỏi vì sao

Việc đọc sách 10 vạn câu hỏi vì sao thường xuyên không những giúp bé hiểu biết về thế giới xung quanh ta, mà còn giúp kích thích tinh thần, trau dồi kiến thức, củng cố vốn từ, tăng cường khả năng tư duy, phân tích, sáng tạo, cải thiện khả năng tập trung và hoàn thiện nhân cách cho trẻ.

2. Dạy con đôi khi thật đơn giản

Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản” được viết để giúp bố mẹ những việc dạy trẻ một cách chi tiết và cụ thể qua từng giai đoạn trọng sự phát triển kể từ ngày đầu tiên bé được sinh ra. Với mỗi chương của sách tác giả sẽ sẽ đi vào chi tiết của việc rèn luyện các kỹ năng, dạy bé các thói quen tốt thông qua các phương pháp cụ thể  và đơn giản nhất về đạo đức.

Sách dạy con đôi khi thật đơn giản

Sách dạy con đôi khi thật đơn giản

Với mỗi gia đình với hoàn cảnh khác nhau thì nên tìm ra cho riêng mình những phương pháp phù hợp nhất để làm sao phát triển cho bé đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp bé phát triển hơn và sống tốt hơn. Mong muốn lớn nhất của tác giả là thông qua quyển sách thì mọi đứa trẻ được sinh ra đều được nuôi dưỡng, chăm sóc, nuôi dạy tốt nhất.

3. Dưới sao mẹ kể con nghe

Sách “dưới sao mẹ kể con nghe” được tác giả Phan Thị Hồ Điệp chia thành 2 phần với phần 1 là những câu chuyện nhỏ về các bạn Mèo, Thỏ, chuyện về những sự kiện gắn bó với con nhân dịp sinh nhật, lần chia tay với bạn răng sún, là câu chuyện về ông già Noel huyền thoại nhưng vô cùng thân thiết, đáng yêu… để kể cho bé trước mỗi tối đi ngủ giúp cho mẹ con gắn kết nhau hơn, để bé có thể phát huy trí tưởng tượng của mình, phát triển khả năng giao tiếp chứ không đơn thuần là đọc sách cho con nghe.

Sách dưới sao mẹ kể con nghe

Sách dưới sao mẹ kể con nghe

Phần 2 với tựa đề Chuyện dành cho mẹ là những bài thơ, những câu chuyện nhỏ nhưng nói kỹ hơn về cách chị Phan Thị Hồ Điệp đã thực hiện khi nuôi dạy con trai Đỗ Nhật Nam. Đó cũng là những gợi ý dạy con của chị dành cho các bậc phụ huynh giúp bố mẹ có thể có những phương pháp nuôi dạy con tốt hơn.

4. Chiến công đầu tiên của bé Mi

Sách chiến công đầu của bé Mi

Sách chiến công đầu của bé Mi

Chiến công đầu tiên của bé Mi” là một quyển sách kể về những câu truyện của bé Mi được viết theo phương pháp dạy dỗ con cái theo kiểu Nhật Bản giúp não bộ của trẻ được phát triển phong phú hơn, bé phát triển khả năng cảm xúc, ngôn ngữ tốt hơn thông qua giao tiếp và tiếp xúc bố mẹ và bé sẽ tạo được mối quan hệ gắn kết và yêu thương hơn. Bộ truyện Ehon chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho cả cha mẹ và trẻ.