Những điều có thể bạn chưa biết về tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản

0
6429

Tập đoàn sữa morinaga nhật bản (Morinaga Milk Industry Co., Ltd) thành lập từ năm 1917, tên gọi lúc đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd, là tập đoàn chuyên kinh doanh và sản xuất sữa và các thực phẩm từ sữa. Trải qua một chặng đường dài, tới nay là 100 năm, Morinaga đã vươn mình nằm trong top 2 thương hiệu sữa lớn nhất tại Nhật Bản và lọt vào top 10 hãng sữa hàng đầu trên thế giới.

sữa morinaga nhật bản

Tầm nhìn của tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản – “Cung cấp giá trị vượt trội và tạo nên sự khác biệt trong xã hội”, cụ thể như sau:

  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao, tạo sự hài lòng cho khách hàng, người tiêu dùng.
  • Là một công ty mà xã hội tin tưởng
  • Tạo ra giá trị riêng biệt, làm việc chăm chỉ cho sự thay đổi
  • Tạo lập và bồi dưỡng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.

sữa morinaga nhật bản

Cam kết của Morinaga Milk Industry Co., Ltd

Morinaga cam kết mang tới cho khách hàng, người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất có thể bằng các cách sau đây:

  • Đảm bảo chất lượng tối đa
  • Ứng dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào sản xuất
  • Mang tới những trải nghiệm thú vị và tuyệt với về hương vị và lợi ích đối với sức khỏe cho người sử dụng.

Tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản với hơn 3000 nhân viên, 14 nhà máy và 30 chi nhánh ở Nhật Bản và nhiều những chi nhánh khác ở các nước trên thế giới như Hà Lan, Mỹ, Đức, Indonessia,.. Từ khi thành lập cho tới nay, Morinaga không ngừng nỗ lực để mang tới cho hàng triệu triệu bà mẹ và trẻ em trên khắp thế giới những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

sữa morinaga nhật bản

Tất cả các sản phẩm của Morinaga đều sử dụng những nguyên liệu có chất lượng cao nhất, được kiểm duyệt kí càng, quy trình sản sản xuất được kiểm tra theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO:2000 và trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng. Điều đó nhằm đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà Morinaga gửi tới khách hàng đều đảm bảo chất lượng tố nhất, 100% an toàn cho người sử dụng. Các loại sữa Morinaga của Nhật hoàn toàn được sản xuất và đóng gói tại Nhật, hiện đang rất được các mẹ Việt ưa chuộng và tin dùng cho con.

Morinaga luôn sẵn sàng lắng nghe các ý kiến đóng góp, sự mong mỏi, kì vọng của người tiêu dùng, chủ yếu nhất là những mẹ để tiếp tục cố gắng và nỗ lực đưa Morinaga ngày càng phát triển lên một tầm cao mới, không chỉ tăng chất lượng sản phẩm mà còn nâng cao giá trị gia tăng cho mỗi sản phẩm.

sữa morinaga nhật bản

Tập đoàn sữa Morinaga Nhật Bản sản xuất các loại sản phẩm sau:

>>>Tham khảo sữa Moribaga tại Kids Plaza

Theo: morinagamilk

>>> Tin liên quan: