Những gợi ý cho mẹ chọn được máy hút sữa phù hợp

0
1561

Công dụng của máy vắt sữa thì ai cũng đã biết, tuy nhiên nó chỉ phát huy được hết công dung khi các mẹ biết cách dùng và chọn được máy phù hợp với bản thân, phù hợp với môi trường, điều kiện kinh tế và lượng sữa mẹ. Vậy câu hỏi đặt ra là khi nào tìm mua máy là hợp lý nhất, chọn loại nào để phát huy được hết tác dụng như đầu bài có nói tới.

Các mẹ nên chọn mua máy vào thời điểm đã biết được chính xác mình cần gì, cơ thể, cơ địa và lượng sữa của mẹ. Vậy trước khi sinh thì các mẹ trẻ chưa thể biết được nhu cầu sử dụng của mình, chưa biết được lượng sữa nhiều hay ít để chọn.

Những gợi ý cho các mẹ khi chọn máy hút sữa

Trước hết để chọn được máy hút sữa tốt, các mẹ phải tham khảo, tìm hiểu từ trước khi sinh xem các mẹ khác hay mua loại máy vắt sữa nào, trên thị trường có loại nào, ưu nhược điểm từng loại ra sao để khi sinh xong mẹ muốn mua thì có thể dễ dàng đưa ra quyết định bởi lúc đó rất bận sinh xong mẹ mới đi tìm hiểu thì sẽ khó tránh khỏi vội vàng và chọn không chuẩn.

Một số gợi ý cho các mẹ chọn máy hút sữa phù hợp

Nếu mẹ ít sữa và bận rộn thì nên chọn máy điện đôi tùy theo tình hình kinh tế của mình mà chọn hãng máy: tốt nhất nhưng đắt nhất là hãng medela của Thụy Sỹ, tiếp theo là hãng Avent phillip, dòng mà các mẹ hay dùng nhất thường là máy vắt sữa mẹ spectra hoặc unimom của Hàn Quốc vì chất lượng tốt, vắt êm ái không kém medela bao nhiêu nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Nếu các mẹ ít sữa nhưng có nhiều thời gian thì có thể chọn các máy vắt sữa bằng điện hút 1 bên để tiết kiệm chi phí

chọn máy hút sữa bằng tay tiết kiệm chi phí

Còn nếu mẹ nhiều sữa thì có thể chọn máy hút sữa bằng tay để tiết kiệm chi phí. Đương nhiên các mẹ có điều kiện thì vẫn mua máy hút hai bên bằng điện vừa tiết kiệm thời gian mà hút êm ái, không mất sữa. Các mẹ nhiều sữa là người có nhiều lựa chọn nhất, vì các mẹ ít sữa mà dùng máy vắt bằng tay rất khó hút đước sữa mà lại rất vất vả.