Những lưu ý khi chọn giường tầng trẻ em

0
3569

Nếu bạn đang cố gắng tối đa hóa không gian trong phòng ngủ của bé, việc xem xét việc mua một chiếc giường tầng trong phòng ngủ của bé là giải pháp tuyệt vời nhất. Hoặc bạn có thể làm thêm gác xem cho việc ngủ,còn không gian dưới cho bé sinh hoạt hoặc chơi. Giường tầng trẻ em cũng có thể như gác xép nhưng còn tốt hơn rất nhiều, với một chiếc giường tầng 2 hoặc 3 tầng đều là rất phổ biến với bé yêu nhà bạn. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ lo lắng về an toàn của các bé.

Mỗi năm, hàng ngàn trẻ em phải nhập viện sau khi rơi xuống từ tầng trên cùng của giường tầng. và cũng thế nhiều hơn với những trường hợp gặp chút rắc rối nhẹ.

Hiểu được vấn đề băn khoăn của các bậc phụ huynh, Kids Plaza xin chia sẽ nhưng điều cần lưu ý khi chọn giường tầng cho bé.

Thông thường, lý do chính của chấn thương liên quan đến giường tầng không phải là giường đặt không đúng cách. Trước khi bạn mua giường tầng cho bé yêu nhà bạn, bạn nên xem xét tuổi của bé và có kế hoạch cho việc sử dụng chiếc giường tầng của bé.

Giường tầng trẻ em an toàn tại Kids Plaza

Nếu bé có 2 bé thì bạn nên cho bé lớn ở tầng trên và bé nhỏ ở tầng dưới để tránh việc leo trèo của bé nhỏ.

Ngoài ra, đảm bảo các giường tầng phải đáp ứng mọi tiêu chuẩn đã được qua kiểm nghiệm về chất lượng an toàn. Ngoài ra, khoảng 8 phần trăm các chấn thương của bé liên quan đến cầu thang lên xuống. Bạn phải chắc chắn rằng các cầu thang phải đặt đúng vị trí, thường xuyên hướng dẫn bé leo lên cầu thang một cách đúng cách.

Khi bạn bắt đầu tìm kiếm một chiếc giường tầng trẻ em bạn nên chú ý đến phần thanh chắn của giường, phải đạt tiêu chuẩn chiều cao. Với chiếc lan can này sẽ ngăn ngừa bé từ rơi xuống qua không gian và không an toàn cho bé.

Một điều cần lưu ý là chiếc giường tầng mà bạn càn mua phải có lan can chắn cả hai bên. Ngay cả khi một bên là giường sẽ được đặt bên cạnh một bức tường, một thanh chắn bảo vệ là cần thiết do một đứa trẻ có khả năng rơi xuống ở khe giữa bức tường và giường và làm cho bé mắc kẹt ở đó

Giường tầng nên chọn có đủ thanh chắn 2 bên

Bạn nên mua 1 chiếc nệm có kích thước vừa đúng với chiếc giường để đảm bảo bé không thể trượt chân ra ngoài khi sử dụng

Nhắc đến giường tầng là nhắc đến Kids Plaza của chúng tôi. Đến với Kids Plaza bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình 1 chiếc giường tầng ưng ý nhất, được đội ngủ chuyên viên chăm sóc giấc ngủ cũng như phòng ngủ của chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình.

KIDS PLAZA “THIÊN ĐƯỜNG GIƯỜNG TẦNG TRẺ EM”