Những mẫu giường tầng gỗ 2 trong 1 sử dụng đa chức năng

0
3423

Giường tầng gỗ được bán trên thị trường khá đa dạng và phong phú, trong đó những mẫu giường thông minh có chức năng 2 trong 1 đang dần chiếm ưu thế giúp mang lại cho các con một không gian sinh hoạt thoải mái, tràn đầy sức sống mỗi khi thức giấc.

Giới thiệu một số mẫu giường tầng gỗ 2 trong 1 chức năng

Người ta thường gọi những mẫu giường tầng đó là 2 trong 1 bởi vì nó không chỉ là vật dụng dùng để nghỉ ngơi mà còn tích hợp thêm một số chức năng khác như bàn học, giá sách và tủ chứa đồ… giúp tiết kiệm tối đa diện tích và môi trường sống của con cũng được cải thiện, hiện đại chẳng thua kém gì những căn phòng rộng rãi.

giường tầng gỗ

Điển hình là mẫu giường dưới đây, chiếc giường có cả không gian làm việc và nhiều tủ ngăn kéo nhỏ để chứa đựng đồ đạc, nhìn mộc mạc nhưng toát lên được vẻ tinh tế và hiện đại.

 

giường tầng gỗ

Hoặc với mẫu giường tầng gỗ dành cho trẻ em này thì lại được thiết kế thêm một giá trưng bầy đồ chơi, kích thích giúp các con có cảm hứng và thêm yêu căn phòng của mình hơn bao giờ hết.

giường tầng gỗ

Giường tầng gỗ luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các con

Còn chiếc giường tầng hiện đại dưới đây với gam mầu xanh chủ đạo sử dụng cho bé trai cá tính thì chiếc bàn học và chiếc tủ đứng treo quần áo được bố trí ngay ở bên dưới tầng 1. Điều đáng nói ở đây là chiếc bàn học có khả năng tự tách rời hoặc thu gọn lại những lúc không sử dụng.

giường tầng gỗ

Với gam mầu trắng kết hợp với hồng nhẹ như thế này là sự lựa chọn lý tưởng cho các công chúa đáng yêu, 2 chiếc giường được xếp xéo nhau để tận dụng diện tích kết hợp với bàn học và thêm một số giá chứa đồ nữa.

giường tầng gỗ

Tiếp theo là chiếc giường 2 tầng đơn dành cho 1 người sử dụng, bố cục cũng gồm 2 tầng nhưng tầng 1 là không gian sinh hoạt của con bao gồm bàn học, giá sách và một số kệ chứa đồ còn tầng 2 là nghỉ ngơi.

giường tầng gỗ

Chiếc giường này cũng tương tự như giường tầng bên trên chỉ khác về mầu sắc và một số các đường nét họa tiết.

giường tầng gỗ

Cuối cùng là mẫu giường tầng sang trọng có 2 tầng cũng được xếp xéo nhau và được tích hợp thêm nhiều giá treo dùng để chứa đựng và trưng bầy những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt.

giường tầng gỗ

Những mẫu giường tầng gỗ hiện đại đa chức năng này hiện đang được bán tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza các mẹ có thể chiêm ngưỡng trực tiếp hoặc gọi tới hotline 1800.6608 để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn thêm về cách thức mua hàng.

Biến đồ gỗ bỏ đi thành giường tầng tiện lợi cho con sử dụng - Kids Plaza

Biến đồ gỗ bỏ đi thành giường tầng tiện lợi cho con sử dụng, đáp ứng đầy đủ độ an toàn và độ thẩm mĩ giúp con sinh hoạt năng động hơn.