Những mẫu xe chòi chân tốt nhất cho bé năm 2020

0
1233

Xe chòi chân là một trong những loại xe giúp các bé khi chơi tăng cường vận động để cơ thể khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện. Xe thường có màu sắc trẻ trung, tươi tắn cùng kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh cho đến đơn giản nhưng vẫn hiện đại không quá cầu kì, cổ điển. Ngoài ra xe còn những tính năng tuyệt vời giúp bé có những giây phút vui chơi tuyệt vời và thoải mái cùng bạn bè sau giờ học. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu ngay những mẫu xe chòi chân tốt nhất cho bé trong bài viết dưới đây nhé !

Bé bao nhiêu tuổi thích hợp đi xe chòi chân?

Bé từ 1 – 4 tuổi đây là độ tuổi thích hợp và tốt nhất để bé có thể chơi với xe một cách thoải mái và dễ dàng nhất.

Thay vì bạn mua những chiếc xe tập đi cho bé thì bạn có thể mua cho bé một chiếc chòi chân để bé có thể tập đi vững hơn bằng cách dùng chân để đẩy xe từ từ giúp xe di chuyển một cách an toàn cho bé. Chơi với xe xương tay và chân của bé sẽ cứng cáp và chắc khỏe hơn nhờ thao tác dùng chân đẩy xe.

Những mẫu xe chòi chân tốt nhất cho bé
Những mẫu xe chòi chân tốt nhất cho bé

Những mẫu xe chòi chân đa phần sẽ có trong lượng khá nhẹ nên bé có thể chơi với xe một cách nhẹ nhàng và đơn giản chứ không phức tạp như những loại xe đồ chơi khác.

Những mẫu xe chòi chân tốt nhất cho bé hiện nay.

Xe chòi chân 2 bánh

Xe chòi chân 2 bánh dành cho bé từ 4 tuổi trở lên. Xe chòi chân sẽ giúp trẻ có thêm kinh nghiệm trong việc đi xe phải giữ thăng bằng tốt hơn, vận động tốt hơn bằng chính đôi chân của mình.

Sản phẩm đã được thiết kế rất nhiều mẫu mã đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nên sản phẩm xe chòi chân đem đến cho người dùng cái nhìn thiện cảm. Tuy nhiên, để tránh được những rũi ro như té thì bố mẹ cần phải đeo đồ bảo hộ và chọn xe thật tốt để con được an toàn hơn trong quá trình di chuyển.

Xe chòi chân 3 bánh

Với nhiều mẫu mã khác nhau, và đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường nên xe chòi chân 3 bánh khá thông dụng. Chúng phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên có khả năng giữ thăng bằng tốt. Thiết kế mẫu xe này gồm 2 bánh trước và 1 bánh sau vô cùng vững chắn giúp bé có thể an toàn khi ngồi mà còn tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Xe chòi chân 4 bánh

Đây là mẫu xe an toàn nhất, là sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn. Với thiết kế 4 bánh vững chắc nên sẽ giúp xe giữ thăng bằng tốt. Bên cạnh chất liệu cao cấp thì mẫu xe chòi chân có thêm tay cầm và chỗ ngồi chắc chắn giúp bé tự tin hơn với trò chơi vận động.

Xe chòi chân 4 bánh cho bé
Xe Scooter 3 in 1

Mẫu xe chòi chân này rất đa năng có thể vừa đẩy, vừa làm xe chòi hoặc xe Scooter dễ dàng. Và cũng như mẫu xe chòi chân 3 bánh, xe Scooter cho bé có thiết kế 2 bánh trước và 1 bánh sau tạo điều kiện thuận lợi để giữ thăng bằng cho sản phẩm tốt hơn. Màu sắc nổi bật, thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, an toàn phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên.

Những lưu ý khi sử dụng xe chòi chân cho bé

Xe chòi chân ngày càng được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con để phát triển thể lực, tăng cường vận động cho con. Tuy nhiên, việc sử dụng xe cần có những lưu ý và nguyên tắc an toàn mà người dùng cần lưu ý để đảm bảo con an toàn.

  • Ưu tiên hàng đầu chọn xe chòi chân phù hợp với kích thước của trẻ nhỏ, chiều cao chân có thể tiếp đất an toàn.
  • Để bé chơi trong tầm kiểm soát của người lớn, nơi có hàng rào bảo vệ, bằng phẳng không chướng ngại vật gồ ghề.
  • Nên cho bé mặc đồ bảo hộ chân tay, độ mũ bảo hiểm khi chơi, đặc biệt các bé ham vui chơi với tốc độ cao dễ gây nguy hiểm.

Xem thêm:

Liệu có nên mua xe chòi chân cho bé 1 tuổi hay không?

Có thể mẹ chưa biết công dụng tuyệt vời của xe chòi chân

Xe Chòi Chân Và Những Điều Mẹ Nên Biết