Những thắc mắc thường gặp nhất về thành phần sữa Glico

0
6043

Thành phần sữa luôn là yếu tố quan trọng khiến mẹ ra quyết định có mua sữa cho con hay không. Và khi lựa chọn sữa Glico cũng vậy, những câu hỏi xoay quanh thành phần sữa như sữa Glico có iot không? Có DHA khôngcó chứa đường Lactose hay không chính là những câu hỏi thường gặp nhất. 

Sữa Glico có thiếu iot không? 

Vấn đề về thành phần iot có trong sữa Glico vẫn là vấn đề được bàn luận rất nhiều. Thực tế, theo quy định tại Nhật Bản, các sản phẩm sữa bột nội địa dành cho người Nhật không được bổ sung thêm iot và thành phần và công thức sữa. Lý do giải thích cho điều có vẻ lạ lùng này đó là người Nhật có thói quen sử dụng rong biển trong các bữa ăn. Đây cũng chính là loại thực phẩm rất giàu hàm lượng iot.

Tuy vậy, theo các chuyên gia dinh dưỡng, iot tự nhiên vẫn xuất hiện trong một số thành phần nhất định của sữa.

sữa glico không có iot
Chi tiết thành phần sữa Glico số 0.

Khi cho bé sử dụng sản phẩm sữa Glico nội địa Nhật, mẹ nên tham khảo các cách để bổ sung thêm iot ngoài cho bé.

Sữa Glico có DHA không?

Khi tìm hiểu về thành phần sữa Glico, nhiều mẹ có thể thắc mắc tại sao sữa Glico không có DHA? Vậy thì làm sao hỗ trợ trí não bé phát triển được nhỉ? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ.

Đúng là trong thành phần sữa Glico không bổ sung trực tiếp DHA cho bé. Lý do bởi nhà sản xuất muốn sữa có được màu sắc, mùi vị giống với sữa mẹ nhất.

sữa glico có dha không?
Khác với nhiều sản phẩm sữa bột của Nhật khác, Glico bổ sung DHA cho bé một cách gián tiếp.

Khác với các dòng sản phẩm khác, sữa Glico nội địa có thành phần dầu tía tô có chứa axit Alpa-linolenic giúp chuyển hóa thành DHA cần thiết cho sự phát triển trí não và thị lực của bé. Điều này cũng có nghĩa, không bổ sung trực tiếp DHA cho bé như các dòng sữa khác nhưng Glico bổ sung DHA gián tiếp để giữ cho hương vị sữa ngon và tự nhiên như sữa tự nhiên.

>>>Tham khảo các sản phẩm sữa Glico được tin dùng nhiều:

Sữa Glico có đường Lactose không?

Trong thành phần sữa Glico có chứa đường Lactose. Tuy nhiên, lượng đường lactose được điều chỉnh sao cho sữa có vị nhạt, hấp dẫn.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Glico nội địa và nhập khẩu có khác nhau không?

Thực chất, thành phần dinh dưỡng trong sữa Glico nội địa và nhập khẩu đều giống nhau. Những sản phẩm được sản xuất và sử dụng tại nước Nhật gọi là hàng nội địa. Còn khi nhập khẩu đến nước mình thì là hàng nhập. Ở Việt Nam, sản phẩm sữa Glico Icreo nhập khẩu nguyên lon của công ty  SNB. Còn với một số hãng sữa Nhật khác như của Meiji, Morinaga có sản phẩm được các nước khác đặt sản xuất dành riêng cho thị trường xuất khẩu. Các mẹ cần lưu ý đến điều này nhé.

5 ưu điểm nổi bật của sữa Glico Icreo

  • Sữa có hương vị, màu sắc tương tự sữa mẹ  giúp bé dễ dàng làm quen
  • Công thức sữa giúp bé phát triển một cách cân đối, không thừa hay thiếu cân
  • Bé bài tiết đều đặn, không nóng trong
  • Sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của bé hoạt động tốt và hiệu quả
  • Thành phần sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của trẻ: 5 loại Nucleotides, thành phần dầu tía tô gián tiếp bổ sung DHA cho bé, beta-carotene cân bằng hệ miễn dịch, bảo vệ da và ngăn mù lòa…

Hy vọng những câu trả lời trên đây đã giúp mẹ giải đáp được những thắc mắc thường gặp nhất về sữa Glico Icreo của Nhật Bản. Dưới đây là một số sản phẩm sữa Glico mẹ có thể tham khảo:

>>> Tin liên quan: