Nơi bán bình sữa giá rẻ và uy tín nhất

0
1541

Khi chăm sóc con yêu khi còn bé thì không thể không nhắc đến bình sữa, đây là vật dụng vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình sữa và nơi có bán bình sữa, nhưng bố mẹ đã biết nơi bán bình sữa cho bé giá rẻ mà uy tín và chất lượng tốt chưa, cùng xem ở bài viết sau nhé:

Kinh nghiệm chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh

Bình sữa là đồ dùng được tiếp xúc trực tiếp với bé, đưa các dưỡng chất vào cơ thể của bé do vậy việc lựa chọn một bình sữa tốt và phù hợp với con yêu là rất quan trọng. Khi lựa chọn bình sữa cho bé bố mẹ cần cẩn thận để đảm bảo được bình sữa đó không phải nhái, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Kinh nghiệm chọn bình sữa trẻ sơ sinh
                                     Kinh nghiệm chọn bình sữa trẻ sơ sinh

Lựa chọn chất liệu sản phẩm

Có hai loại chất liệu chính để làm bình sữa đó là nhựa và thủy tinh. Mỗi chất liệu lại có những ưu nhược điểm riêng, nên bố mẹ phân vân không biết nên lựa chọn bình sữa chất liệu nhựa hay thủy tinh, trước kia người ta hay chọn bình sữa thủy tinh hơn do chất liệu nhựa lúc bấy giờ hay có chứa chất độc hại BPA làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Nhưng hiện tại, thì bình sữa làm bằng chất liệu nhựa khá an toàn, khuyến khích bố mẹ lựa chọn bình sữa nhựa để giảm giá thành, bền và nhẹ không dễ vỡ. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích bố mẹ có thể lựa chọn loại bình sữa phù hợp.

=>> Lưu ý:

Khi mua bình sữa nhựa cần xem “mã số tái chế” ghi bên ngoài sản phẩm cần mua bình sữa có “mã số tái chế 2” và “mã số tái chế 5” bình này được làm từ chất liệu nhựa polyethylene hoặc polyproethylene đảm bảo an toàn cho bé. Còn bình sữa có ghi “mã số tái chế 7” hay PC bố mẹ không nên mua vì bình được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Lựa chọn núm ty thích hợp với bé

  • Chọn các loại núm ty làm từ chất liệu silicon không có mùi hôi, không chứa chất độc hại, đặc biệt là rất mềm mại không làm đau miệng của bé.
  • Cần chọn loại núm có thiết kế hệ thống van thông khí chống sặc, có thể điều chỉnh được tốc độ của dòng sữa.
  • Chọn kích cỡ núm ty vừa với miệng của bé.

Chọn dung tích bình sữa

Dung tích bình sữa cần phù hợp với độ tuổi, giai đoạn phát triển của bé, tránh việc mua bình sữa có dung tích quá lớn mà con thì còn nhỏ như vậy sẽ rất lạng phí và rất khó pha sữa. Chính vì vậy để thuận tiện hơn các mẹ có thể tham khảo thêm kinh nghiệm chọn bình sữa trẻ em hãng nào tốt để nắm được thông tin một cách tốt hơn.

Nên mua bình sữa giá rẻ ở đâu?

Mua bình sữa giá rẻ ở đâu?
                                                          Mua bình sữa giá rẻ ở đâu?

Ngoài việc lựa chọn bình sữa như thế nào là tốt thì mua bình sữa giá rẻ và chất lượng cao ở đâu luôn là câu hỏi được các mẹ quan tâm rất nhiều.
Các mẹ nên chọn những siêu thị, cửa hàng uy tín để mua bình sữa cho bé để đảm bảo được an toàn cũng như sức khỏe cho bé.
Hiện nay, Kids Plaza là một trong các siêu thị mẹ và bé bán các sản phẩm bình sữa cho trẻ rất uy tín, luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất và có giá cả hợp lý.
Truy cập vào Kidsplaza.vn để xem chi tiết các sản phẩm.

=>> Bài viết liên quan