Nước hoa hương tự nhiên Chicco cho bé có thơm không?

0
2668

Nhiều người lầm tưởng chỉ có người lớn mới sử dụng nước hoa, nhưng thực tế là cả các em nhỏ cũng có sản phẩm nước hoa riêng đó nhé. Dòng nước hoa cho bé Chicco được xem là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thực tế, nước hoa hương tự nhiên Chicco cho bé có thơm không? Cùng tìm hiểu về chủ đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên sử dụng nước hoa cho bé không?

Lý do đầu tiên cần nhắc tới khi sử dụng nước hoa Chicco cho bé giúp bé luôn thơm tho. Mỗi loại nước hoa khác nhau có độ lưu giữ hương thơm khác nhau. Mẹ có thể lựa chọn một số thương hiệu nước hoa uy tín như: Johson & Johson, Chicco,…

Một tác dụng bất ngờ mà ít ai biết đến của nước hoa là có khả năng xua đuổi côn trùng. Những loại nước hoa có hương chanh, xả vừa có hương thơm thanh mát lại còn có khả năng đuổi ruồi, muỗi.

Những tiêu chí khi lựa chọn nước ho cho bé

Thành phần của sản phẩm

Thành phần của nước hoa là tiêu chí đầu tiên cần quan tâm. Bạn nên lựa chọn nước hoa có thành phần tự nhiên, không có chất tạo hương, chất lưu hương độc hại bởi vì chất này có thể gây kích ứng da và ảnh hường tới sức khỏe của bé.

Nước hoa hương tự nhiên Chicco cho bé có thơm không
Nước hoa hương tự nhiên Chicco cho bé có thơm không
Hương thơm

Khi chọn nước hoa cho bé thì bạn không nên chọn những nước hoa có hương quá nồng như mùi gỗ, mùi thảo dược… mà nên chọn những loại nước hoa có hương hoa quả với hương thoang thoảng dịu nhẹ.

Giới tính

Một tiêu chí nữa cần quan tâm khi lựa chọn nước hoa cho bé mà ít các mẹ để ý tới đo là chọn nước hoa theo giới tính của bé. Không chỉ có người lớn mới chia thành loại nước hoa dành riêng cho nam và nữ, mà ngay cả với dòng nước hoa trẻ em này cũng thể. Thông thường, bé gái thì thích nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào còn bé trai thì thích hương thơm dịu nhẹ, thanh mát hơn.

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, có giấy tờ đầy đủ sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn khi sử dụng cho bé. Không nên vì ham đồ rẻ mà cho con sử dụng sản phẩm không chất lượng.

Nước hoa hương tự nhiên Chicco cho bé có thơm không ?

Hẳn các mẹ không còn xa lạ với thương hiệu này. Chicco là một thương hiệu đến từ Ý chuyên cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như kem chống nắng, kem dưỡng da…Các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế tinh tế, an toàn. Riêng với dòng sản phẩm nước hoa cho bé của hãng hiện nay cũng được đánh giá là 1 trong những sản phẩm được các mẹ tịn dùng.

Nước hoa Chicco cho bé tuyệt đối an toàn

Nước hoa Chicco có thiết kế đẹp mắt, tinh tế có dạng hình tròn phù hợp với trẻ từ 0 – 8 tuổi trở lên. Nước hoa giữ hương lâu khoảng 4- 5h đồng hồ ngay cả trong trường hợp bé vui chơi nhiều. Mùi thơm của nước hoa dịu ngọt thoang thoảng thích hợp cho bé.

>>>> Có thể mẹ quan tâm Top 3 nước hoa an toàn cho da nhạy cảm của bé, giúp bé thơm tho cả ngày:

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa cho bé

  • Không phải loại nước hoa nào bé cũng dùng được. Vì vậy, bạn nên dùng thử và quan sát xem bé có hợp với loại nước hoa đó không trước khi quyết định sử dụng lâu dài.
  • Không sử dụng nước hoa người lớn cho bé vì làn da bé nhạy cảm gấp 10 lần da người lớn. Một số loại nước hoa dành cho người lớn có thành phần gây kích ứng cho bé.
  • Tốt hơn hết bạn nên sức một ít quần áo cho bé thay vì thoa trực tiếp lên da như trong hướng dẫn.
  • Hạn chế sử dụng nước hoa vào ban ngày cho bé trong mùa hè. Không nên lạm dụng, đặc biệt là với các bé thường xuyên bị các bệnh về da như mẩn ngứa, rôm sảy.
  • Để xa lọ nước hoa xa khỏi tầm tay của trẻ, tránh để trẻ uống phải.

Xem thêm:

Các loại nước hoa cho bé tốt nhất năm 2019

Nước hoa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất năm 2019