Pediasure cho trẻ biếng ăn loại nào? Có hiệu quả không?

0
665

Pediasure là dòng sữa nổi tiếng dành cho bé chậm lớn, nhẹ cân nhờ công thức cải tiến và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào giúp bé ăn ngon miệng, hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Vậy Pediasure cho trẻ biếng ăn có những loại nào? Có hiệu quả không? Mời mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Pediasure dành cho trẻ biếng ăn có tốt không? 

Sữa Pediasure là dòng sữa được nghiên cứu dành riêng cho bé biếng ăn, chậm lớn đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Trong sữa có chứa hơn 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cùng hàm lượng protein cao. 

Ngoài ra, sữa còn bổ sung đạm, canxi, vitamin D giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn. Đồng thời giúp xương, răng bé chắc khỏe, tăng sức đề kháng, hạn chế ốm vặt. 

pediasure-cho-tre-bieng-an.jpg
Pediasure là dòng sữa được nghiên cứu dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn

Với các ưu điểm nổi bật trên, sữa bột Pediasure là dòng sản phẩm được nhiều bác sĩ, chuyên khoa dinh dưỡng khuyên dùng. Cũng như theo một số phản hồi từ các mẹ bỉm sữa cho con dùng Pediasure đều cải thiện được tình trạng dinh dưỡng và sự phát triển của bé rất tốt. 

Do đó, nếu bé đang gặp vấn đề biếng ăn, chậm lớn thì mẹ có thể tham khảo Pediasure cho bé sử dụng. Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý việc có nhiều bé hợp sữa Pediasure cũng không có nghĩa là bé sẽ cũng hợp sản phẩm. Đặc biệt, Pediasure không thích hợp cho bé bất dung nạp với đạm sữa bò. 

Ngoài ra, Pediasure dành cho trẻ biếng ăn được nghiên cứu và phát triển dựa theo thể trạng của trẻ nước ngoài. Trong trường hợp, mẹ cho bé uống quá nhiều có thể dẫn tới táo bón, nóng trong, tăng cân quá nhanh,…. do cơ thể chưa kịp thích nghi, dung nạp dưỡng chất. 

Vì vậy lời khuyên cho mẹ là nên cho bé dùng thử trước sữa Pediasure 400g, nếu bé hợp thì nên chuyển mua lon 850g hoặc pediasure 1kg6 sử dụng lâu dài. 

Pediasure cho trẻ biếng ăn bao gồm những loại nào? 

Pediasure có rất nhiều loại đến từ các quốc gia khác nhau chính vì vậy nhiều mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho trẻ là tốt nhất? 

Sữa Pediasure Úc (nắp tím) 

Nếu mẹ thắc mắc Pediasure cho trẻ biếng ăn loại nào tốt thì dòng Pediasure Úc là sự lựa chọn tuyệt vời mẹ nên tham khảo, lựa chọn cho bé. 

Trong thành phần sữa Pediasure Úc có tới 28 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ bé tăng sức đề kháng, phát triển đồng đều về chiều cao, cân nặng. Hơn nữa, sữa còn bổ sung hàm lượng Omega 3, 6 dồi dào giúp bé phát triển tối ưu thị giác, trí não. 

Hệ vi sinh có lợi và chất xơ FOS hỗ trợ đường ruột bé ổn định, giảm tình trạng táo bón, đầy hơi, chướng bụng,…. Hiện nay, sữa Pediasure Úc trọng lượng 850gr giá khoảng 695.000đ.

pediasure-cho-tre-bieng-an-02.jpg
Sữa bột Pediasure Úc 850gr 

Sữa Pediasure Singapore (nắp màu vàng) 

Mẹ có thể bổ sung sữa Pediasure Singapore vào bữa ăn phụ hàng ngày của bé để “đánh bay” chứng biếng ăn. 

Với 3 nguồn đạm chất lượng cao, hệ đường ruột kép tiến tiến và thành phần Synbiotics, sữa Pediasure Singapore sẽ giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cân nặng và phòng ngừa ốm vặt hiệu quả. 

Sữa Pediasure BA có 3 trọng lượng 400gr, 850gr và 1600gr với mức giá lần lượt là 310.000đ, 639.000đ và 1.065.000đ. 

pediasure-cho-tre-bieng-an-03.jpg
Sữa Pediasure dành cho trẻ biếng ăn Singapore

Pediasure cho trẻ biếng ăn Nga 

Khác so với dòng sữa Úc và Singapore, Pediasure Nga có đủ cả 2 sữa dạng bột và dạng nước cho mẹ thoải mái lựa chọn. 

Ưu điểm nổi bật của dòng này là hàm lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu phong phú. Hàm lượng lợi khuẩn cao hỗ trợ đường ruột bé khỏe mạnh. Đặc biệt, theo kết quả khảo sát từ Abbott, Pediasure Nga đã cải thiện 168% cân nặng và 55% chiều cao ở trẻ. 

Sữa có 3 hương vị, mẹ có thể chọn vị sữa phù hợp khẩu vị bé. Hiện dòng sữa bột 850g có mức giá khoảng 750.000đ. Trong đó có pediasure socola, pediasure nga vị dâusữa pediasure vani.

pediasure-cho-tre-bieng-an-01.jpg
Pediasure Nga sữa bột 850gr

Lưu ý khi sử dụng sữa Pediasure cho trẻ biếng ăn 

  • Các chuyên gia vẫn khuyến cáo, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì vậy, nếu mẹ vẫn còn sữa và bé chưa cai thì mẹ chưa nên cho bé dùng Pediasure hay các loại sữa công thức khác. 
  • Mẹ không nên quá lạm dụng vào sữa mà thay vào đó kết hợp với ăn uống hàng ngày, đa dạng dinh dưỡng để bé tăng cân. 
  • Chỉ nên dùng Pediasure cho bé biếng ăn chậm lớn, khi tình trạng được cải thiện, bé bắt kịp “đà” tăng trưởng, mẹ có thể tham khảo đổi sang các dòng sữa khác để phù hợp với sự phát triển của bé. 
  • Thời gian đầu cho bé sử dụng, mẹ nên cho bé uống với lượng nhỏ để bé làm quen và theo dõi phản ứng. Khi cơ thể bé thích nghi, mẹ hãy tăng dần lượng cho đến mức khuyên dùng. 

Chắc hẳn qua bài viết này, mẹ đã biết Pediasure cho trẻ biếng ăn có những loại nào? Đánh giá được mức độ hiệu quả sản phẩm. Nếu mẹ đang tìm kiếm địa chỉ mua Pediasure, hãy liên hệ với ngay Kidsplaza.vn hoặc ghé cửa hàng gần nhất để được mua hàng chính hãng, giá tốt nhé!

Xem thêm:

>>>Review chân thật sữa Pediasure có tăng chiều cao tốt không?

>>>Chia sẻ kinh nghiệm cho trẻ uống sữa Pediasure đúng cách?