Phòng ngủ cực đẹp cho 2 bé trai nhờ có giường tầng đa năng

0
3214

Cấu trúc nội thất phòng ngủ vô cùng độc đáo dành riêng cho 2 bé trai nhờ có hệ giường tầng đa năng. Giúp tiết kiệm diện tích và cho các con không gian sinh hoạt thoải mái đồng thời kích thích trí tưởng tượng và tạo điều kiện để các con thêm gần gũi với nhau nhiều hơn.

Tham khảo mẫu phòng ngủ độc đáo cho 2 bé trai nhờ có giường tầng đa năng

Căn phòng này gồm 2 chiếc giường tầng, trong đó mỗi chiếc chia làm 2 không gian riêng biệt với tầng trên nghỉ ngơi còn tầng 1 cho bé sinh hoạt, vui chơi và làm những việc yêu thích. Ngăn cách là chiếc cầu thang được thiết kế liền với chân giường, khá chắc chắn nên bé di chuyển được tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Mẹ và các bé sẽ vô cùng thoải mái và yên tâm khi lựa chọn chiếc giường này cho 2 hoàng tử nhà mình. Giường tầng vừa khá rộng rãi, có cầu thang hộp và được tích hợp nhiều tủ để chứa đồ. Với những mẫu như thế này thì cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Căn phòng hiện đại chứa đựng đầy đủ những chức năng như thế này luôn là niềm ao ước của các hoàng tử nhà ta. Từ giường 2 tầng tới bàn ghế và mầu sắc đều được thống nhất một gam mầu xanh khá năng động và trẻ trung, thu hút sự tờ mò để các con thỏa sức khám phá.

Giường tầng cho bé trai
Giường tầng cho bé trai

Có thể các bé nhà ta đang hâm mộ một nhân vật anh hùng nào đó, mẹ hãy tạo điều kiện để bé sống cùng nhân vật bằng cách trang trí thêm cho căn phòng nhiều những họa tiết yêu thích ngay trên chiếc giường và toàn bộ không gian xung quanh.

Giường tầng cho trẻ
Giường tầng cho trẻ

Mầu vàng gỗ luôn phù hợp với các bé trai khỏe khoắn, với không gian bố trí nội thất như thế này giúp tăng cường vẻ đẹp trai và mạnh mẽ ở bé, đồng thời chiếc giường tầng đa năng giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ.

Giường tầng cho bé
Giường tầng cho bé

Có rất nhiều mẫu giường tầng độc đáo cho mẹ lựa chọn, tất cả đều có mục đích thiết kế sao cho thuận lợi và phù hợp với không gian và độ tuổi của các con. Một căn phòng tinh tế đầy mầu sắc làm toát lên vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng của lứa tuổi trẻ nhỏ.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Có lẽ oto là món quà khá quen thuộc với các hoàng tử nhà ta và hầu như bé nào cũng ao ước có một chiếc oto của riêng mình, vậy thì ba mẹ hãy giúp con thỏa mãn được mong muốn đó bằng cách tậu một chiếc giường tầng đa năng hình ôtô để con tự hòa mình và thêm yêu thích căn phòng hơn nữa.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Và cuối cùng là mẫu giường 2 tầng trong đó khu vực tầng 1 hàm chứa toàn bộ những vật dụng cần thiết sử dụng trong sinh hoạt của các bé, tầng 2 để nghỉ ngơi. Mầu xanh kết hợp với trắng là chủ đạo cùng với họa tiết dễ thương khá phù hợp cho các bé trai của chúng ta.

Gợi ý trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái đơn giản mà đẹp

Một số những gợi ý giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được mẫu nội thất phòng ngủ cho bé gái phù hợp, giúp con có thêm những cảm nhận và thích thú ở chằng đường đầu đời

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Trên đây là một số mẫu phòng ngủ khá ấn tượng nhờ có chiếc giường tầng đa năng, và nếu như gia đình mình đang có nhu cầu hoặc cần lựa chọn một thiết kế phù hợp nhất với không gian diện tích nhà ở thì cùng tham khảo hoặc gọi điện trực tiếp tới Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được nghe tư vấn trực tiếp của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.