Review 7 sữa rửa mặt cho bà bầu dịu nhẹ, lành tính và sạch sâu

0
16194

Các bà bầu sau sinh đang băn khoăn nên chọn loại sữa rửa mặt nào an toàn và dịu nhẹ vì sợ hóa chất ảnh hưởng đến bé thì đừng lo lắng. Xem ngay review sữa rửa mặt cho bà bầu lành tính, an toàn nhất hiện nay để tìm ra sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau-1
Top 7 sữa rửa mặt dịu nhẹ sạch sâu cho bà bầu

Review 7 sữa rửa mặt cho bà bầu dịu nhẹ, lành tính và sạch sâu

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là một trong các loại sữa rửa mặt cho bà bầu nổi tiếng với sự dịu nhẹ. Sản phẩm được thành lập và phát triển bởi các chuyên gia da liễu tài năng, cam kết an toàn cho mọi loại da, kể cả da em bé. 

Hiện nay sữa rửa mặt này cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng và được nhiều bác sĩ tin dùng với thành phần như: nước, Propylene glycol, Cetyl alcohol, Stearyl alcohol, Sodium lauryl sulfate… Thành phẩm có hàm lượng cồn và paraben an toàn tuyệt đối, hơn nữa sản phẩm không có mùi thơm và không chứa xà phòng. 

Sử dụng sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn nhẹ nhàng mà không làm căng da, giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm cho làn da mịn màng hơn. Đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mụn hình thành.

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau-2.jpg
Sữa rửa mặt Cetaphil có nhiều trọng lượng khác nhau cho mẹ lựa chọn

Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser

Đây là sữa rửa mặt cho bà bầu da khô bởi độ dịu nhẹ và dưỡng ẩm siêu tốt. Sữa rửa mặt Neutrogena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Hoa Kì nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng nhờ các dòng sản phẩm siêu lành tính. Chính vì vậy sản phẩm rất được yêu thích bởi các bà bầu.

Sản phẩm với thành phần chính là: Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Axit hyaluronic, Sodium Lauroyl Sarcosinate. Đặc biệt trong sữa rửa mặt Neutrogena không chứa sulfate, paraben hoặc phthalates.

Sản phẩm có công dụng chính là làm sạch sâu lỗ chân lông và bề mặt da, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn cho làn da khỏe mạnh hơn. Đồng thời dưỡng ẩm và giữ ẩm giúp da luôn mịn màng, chống khô ráp.

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau-3.jpg
Review sữa rửa mặt cho bà bầu Neutrogena chi tiết cho mẹ

Acne Solution Cleansing Cream 

Đây là dòng sản phẩm chuyên dành cho bà bầu – Best Seller của thương hiệu GUO. Theo nghiên cứu, sự kết hợp hoàn hảo giữa than tre và tràm trà giúp làn da mẹ bầu được làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn ngăn ngừa mụn tối ưu. Hơn nữa, sẽ giúp điều tiết bã nhờn mang lại hiệu quả kiềm dầu từ 6-8 tiếng. 

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt than tre tràm trà GUO cùng độ pH 5.5 giúp da mẹ được cân bằng sau rửa mặt. Vì vậy, sử dụng sản phẩm này mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. 

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau
Sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp giữa than tre và tràm trà giúp làm sạch sâu

La Roche-Posay EFFACLAR Micro-peeling

Khi review sữa rửa mặt cho bà bầu không thể không nhắc tới La Roche-Posay. Đây là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành mỹ phẩm Pháp. Sản phẩm này vô cùng lành tính và an toàn cho bà bầu. Sử dụng La Roche-Posay sẽ giúp giảm sưng tấy và giảm sẹo mụn, giúp da và lỗ chân lông sạch sẽ và thông thoáng.

Sản phẩm có thành phần chính gồm: ZinC PAC, muối khoáng, Coco Betaine, Citric Acid. Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, không chứa xà phòng và không chứa cồn.

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau-4.jpg
La Roche-Posay – Loại sữa rửa mặt không thể bỏ qua cho mẹ bầu

CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Một trong các loại sữa rửa mặt cho bà bầu có thể kể tới sữa rửa mặt CeraVe. Đây là một ứng cử viên sáng giá cho những bạn có làn da nhạy cảm. Với công thức an toàn kết hợp với Ceramide sẽ giúp bảo vệ làn da một cách tuyệt đối.

Với thành phần chính bao gồm: Glycerin, Ceramide, Axit hyaluronic, Glyceryl Stearate, Sodium Lauroyl Lactylate, Cetearyl alcohol, Stearyl alcohol…

Sữa rửa mặt có công dụng giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà không làm khô da, dưỡng ẩm, bảo vệ và củng cố hàng rào bảo vệ da.

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau-5.jpg
Sữa rửa mặt CeraVe an toàn và lành tính cho mẹ bầu

Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Đây là sữa rửa mặt tạo bọt đến từ thương hiệu Klairs của Hàn Quốc. Là một sản phẩm sữa rửa mặt cho bà bầu da khô hay da nhạy cảm. Klairs bằng việc áp dụng các công thức làm sạch hiện đại và nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, làn da sẽ được bảo vệ an toàn.

Sản phẩm có thành phần chính gồm: Amino Acid, HA, Dầu Oliu và Ceramide, Enzym từ rễ đu đủ và cà rốt. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa chất tẩy rửa nên hoàn toàn an toàn cho mẹ bầu. Được giới thiệu là sản phẩm có công dụng chính là làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. Đồng thời giúp bổ sung độ ẩm dồi dào giúp da luôn ẩm mịn và săn chắc.

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau-6.jpeg
Sữa rửa mặt Klairs dạng bọt dễ dàng sử dụng

Simple Refreshing Facial Wash

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt cho bà bầu vô cùng lành tính và có giá thành hợp lý nhất. sản phẩm có dạng gel phù hợp với mọi loại da, cả kể da nhạy cảm, da mụn, có bảng thành phần lành tính, không chứa các chất tẩy rửa nguy hiểm. Hơn nữa, sản phẩm không chứa cồn khô, hương liệu, các hóa chất có thể gây kích ứng cho da.

review-sua-rua-mat-cho-ba-bau-7.jpg
Một trong các loại sữa rửa mặt cho bà bầu tốt nhất hiện nay – Simple

Bài viết trên đã review sữa rửa mặt cho bà bầu tốt và được tin dùng nhất hiện nay. Các mẹ tùy vào loại da và tình trạng da để chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp nhé. Nếu mẹ muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về mỹ phẩm làm đẹp mẹ bầu và chăm sốc em bé hãy ghé blog KidsPlaza để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nha.

Xem thêm:

>>>Bầu có dùng được mặt nạ không?

>>>Top 10+ nước tẩy trang an toàn cho bà bầu?