Top 10+ nước tẩy trang an toàn cho bà bầu được khuyên dùng nhất

0
9837

Bà bầu dùng nước tẩy trang được không? Nên dùng sản phẩm như thế nào? Hiện nay, có những loại nước tẩy trang nào an toàn cho bà bầu? Để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh, mẹ bầu luôn quan tâm đến mỗi sản phẩm dành riêng cho giai đoạn nhạy cảm này. Để mẹ không phải lo lắng, chúng tôi giới thiệu top 10+ nước tẩy trang an toàn cho bà bầu được khuyên dùng nhất hiện nay.

Bầu dùng nước tẩy trang được không? 

nuoc-tay-trang-an-toan-cho-ba-bau-2.jpg
Bà bầu dùng nước tẩy trang được không?

Đối với phụ nữ hiện đại, mang thai cũng phải xinh đẹp. Chính vì vậy có các sản phẩm dành trang điểm, làm đẹp da dành cho các mẹ bầu. Sau khi sử dụng các sản phẩm này, mẹ phải trải qua bước tẩy trang trước khi rửa mặt để làm sạch da một cách tối ưu. 

Bầu dùng nước tẩy trang được không? Dĩ nhiên là được. Tuy nhiên, cũng giống với việc dùng mỹ phẩm, mẹ phải lựa chọn các loại nước tẩy trang phù hợp với giai đoạn mang bầu nhằm chăm sóc sức khỏe cho bản thân cùng thai nhi thật tốt.

Bà bầu nên dùng sản phẩm tẩy trang như thế nào?

Giống với nhiều loại mỹ phẩm khác, nước tẩy trang cho bà bầu phải đảm bảo được các tiêu chí: an toàn, lành tính, không gây hại cho da, không thẩm thấu gây hại cho thai nhi trong bụng. 

Trong nước tẩy trang dùng cho bà bầu sẽ không kèm các chất như SLS, Hydroquinone, Parapen,…. Nếu nước tẩy trang mẹ mua có các thành phần trên thì tuyệt đối không nên sử dụng vì sẽ gây hại cho mẹ và đứa trẻ đang mang.

Các sản phẩm mẹ bầu dùng phải được chỉ định sử dụng được cho mẹ bầu. Mẹ không nên dùng các loại nước tẩy trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng trôi nổi,… Mẹ cũng không nên sử dụng các sản phẩm đặc trị. Bời vì: Các sản phẩm đặc trị thường sẽ dùng cho đối tượng đặc biệt. Nếu muốn sử dụng, tốt nhất mẹ hãy hỏi và nhận lời khuyên từ bác sĩ.

Các sản phẩm nước tẩy trang an toàn cho mẹ là loại nước có thành phần tự nhiên, phù hợp với loại da của mẹ (da khô, da dầu/nhờn, da mụn,…) Do đó, trước khi mua, mẹ nên tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

Xem thêm: Bà bầu có tẩy da chết được không?

Top 10 + nước tẩy trang an toàn cho bà bầu

nuoc-tay-trang-an-toan-cho-ba-bau-1.jpg
Top 10+ nước tẩy trang an toàn cho bà bầu

Để mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bài viết sẽ giới thiệu top 10+ loại nước tẩy trang dùng được cho mẹ bầu. Mẹ tham khảo và chọn sản phẩm thích hợp nhé.

Nước tẩy trang bí đao của Cocoon

Nước tẩy trang bí đao là sản phẩm thuộc thương hiệu Cocoon. Đây là thương hiệu uy tín ở trong nước. Nước tẩy trang trà bí đao chiết xuất chính từ bí đao, tràm trà và rau má. Đây là thảo dược quen thuộc với người Việt Nam, được dùng làm thực phẩm, rất lành tính. Đây là sản phẩm dành cho mẹ bầu có làn da dầu, nhờn giúp làm sạch cặn bẩn trên da, lớp trang điểm, trả lại một làn da khô thoáng, sáng, sạch.

nuoc-tay-trang-an-toan-cho-ba-bau-5.jpg
Nước tẩy trang của nhà Cocoon

Nước tẩy trang rau má Cỏ mềm

Đây là một dòng sản phẩm thiên nhiên của nhà Cỏ mềm – Một thương hiệu mỹ phẩm trong nước. Sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ thảo dược tự nhiên như: Rau má, nha đam, nghệ, dầu tràm cùng một số dưỡng chất khác. Công dụng của nước tẩy trang nhà Cỏ mềm là giúp mẹ bầu tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn…. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng chống viêm, kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da. Đây là dòng sản phẩm an toàn, lành tính và có giá thành phù hợp, mẹ bầu không nên bỏ qua.

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar 

L’Oreal Micellar là sản phẩm nước tẩy trang thuộc thương hiệu L’Oreal quen thuộc với người Việt. Nước tẩy trang L’Oreal Micellar chứa thành phần Micellar Water và Glycerin giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cấp nước giúp bảo vệ làn da đàn hồi, mềm mại, không làm khô da.

nuoc-tay-trang-an-toan-cho-ba-bau-3.jpg
Nước tẩy trang L’Oreal Micellar

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Bioderma Sensibio là sản phẩm nước tẩy trang cho mẹ bầu thuộc thương hiệu của Pháp. Bioderma chứa các thành phần lành tính giúp làm sạch sâu cặn các lớp trang điểm hay bụi bẩn. Tuy là dòng tẩy trang, nhưng Bioderma không chứa cồn. Sản phẩm có thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ da, chống viêm, làm chậm lão hóa, đồng thời giúp kháng khuẩn và giữ da sáng màu.

Nước tẩy trang Vichy Normaderm

Nước tẩy trang Vichy Normaderm 3-in-1 Micellar Solution là sản phẩm có nguồn gốc tại Pháp. Đây là sản phẩm lành tính, an toàn với mọi loại da. Với thành phần kẽm PCA và nước khoáng núi lửa, sản phẩm mang lại nhiều công dụng. Cụ thể: Loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn; làm giảm quá trình tiết bã nhờn, hạn chế vi khuẩn gây mụn nhờ thành phần kháng viêm. Vichy Normaderm còn tạo lớp hàng rào bảo vệ da từ bên trong, đồng thời giúp da cân bằng độ pH.

Tuy nhiên, với những lớp trang điểm đậm, có khả năng chống nước, Vichy Normaderm không thể làm sạch hoàn toàn. 

nuoc-tay-trang-an-toan-cho-ba-bau-4.jpg
Hình ảnh nước tẩy trang Vichy Normaderm

Tẩy trang Micellar Water Ultra for Sensitive Skin La Roche-Posay

Tẩy trang Micellar Water Ultra for Sensitive Skin là sản phẩm thuộc thương hiệu La Roche-Posay (Pháp). Đây là dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu có da nhạy cảm. Nhờ công nghệ Glyco Micellar cùng với thành phần Glycerin và nước khoáng tự nhiên, sản phẩm giúp mẹ làm sạch và giúp làn da mịn màng, thông thoáng. 

Micellar Water cũng có công dụng cấp ẩm, giữ gìn độ pH, bảo vệ làn da khỏi cách loại kích ứng, mẩn đỏ,… Sản phẩm này cũng không thể loại sạch hoàn toàn các lớp trang điểm đậm như mascara.

Các dòng sản phẩm khác

Ngoài các dòng sản phẩm chúng tôi vừa nêu trên, còn rất nhiều loại nước tẩy trang khác dành cho mẹ bầu. Mẹ có thể tìm hiểu thêm trong danh sách sau:

STT Tên nước tẩy trang Thương hiệu Nguồn gốc
1 Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water Tập đoàn Unilever Anh Quốc
2 Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water Thương hiệu Innisfree Hàn Quốc
3 PURE Rose Micellar Cleansing Thương hiệu PURE Hoa Kỳ
4 Dermato Clean Micellar  Thương hiệu Eucerin Đức
5 Chacott Cleansing Water Chacott  Nhật Bản
6 La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin Thương hiệu La Roche Posay Hoa Kỳ

Ở bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến mẹ top 10+ sản phẩm nước tẩy trang an toàn cho bà bầu được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Điểm qua các sản phẩm để thấy, các hãng mỹ phẩm rất quan tâm đến quá trình làm đẹp, chăm sóc da của phụ nữ giai đoạn làm mẹ giúp mẹ thêm tự tin và xinh đẹp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì vậy, mẹ cũng hãy coi trọng bản thân, chọn cho mình sản phẩm thích hợp để mỗi giai đoạn đi qua đều để lại trong chúng ta dấu ấn đẹp đẽ nhất.

Đọc thêm:

>>>Top 10 mặt nạ giấy an toàn cho bà bầu?

>>>Bà bầu có được sơn móng tay không? Tác hại bà bầu không thể ngờ

>>>Khi bầu dùng kem chống nắng được không?