Top 10 mặt nạ giấy an toàn cho bà bầu? Mẹ bầu mê đẹp xem ngay

0
18255

Trong quá trình mang thai, sự thay đổi hormone có thể làm cho làn da của bà bầu trở nên khô và nhạy cảm hơn. Đắp mặt nạ là một phương pháp tự nhiên, an toàn để giữ cho da bà bầu được tươi trẻ và ẩm mượt. Hãy tham khảo top 10 mặt nạ giấy an toàn cho bà bầu ngay dưới đây mẹ nhé!

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau
Top mựt nạ giấy an toàn cho mẹ bầu

Mặt nạ Reinplatz 

Mặt nạ Reinplatz là một loại mặt nạ dưỡng da đến từ Hàn Quốc. Công dụng chính của mặt nạ Reinplatz đối với làn da bà bầu là giúp dưỡng ẩm, làm sạch da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Điều này giúp bà bầu giữ cho làn da của mình khỏe mạnh và tươi trẻ hơn trong thời kỳ thai nghén.

Các thành phần chính của mặt nạ Reinplatz bao gồm dầu hạt jojoba, tinh chất hoa cúc, tinh chất lô hội và tinh chất trà xanh. Jojoba là một loại dầu tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm cho da và giữ cho da mềm mại. Tinh chất hoa cúc làm giảm sự viêm nhiễm trên da. Tinh chất lô hội giúp làm dịu và làm mát da, trong khi tinh chất trà xanh giúp cải thiện tình trạng da nhờ tính kháng khuẩn, kháng viêm.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (1)
Reinplatz là mặt nạ giấy dùng cho bà bầu

Mặt nạ Banobagi 

Mặt nạ Banobagi được biết đến là mặt nạ giấy an toàn cho bà bầu, chứa các thành phần tự nhiên như tinh chất quả dâu tây, tinh chất hoa hồng, tinh chất trà xanh có tác dụng giúp dưỡng ẩm và làm sáng da. Vì sản phẩm này được sản xuất tại Hàn Quốc, đảm bảo chứa các thành phần lành tính nên chúng được rất nhiều mẹ bầu tin dùng.

Banobagi có chứa nhiều thành phần dưỡng da quý giá như tinh chất vàng, tảo biển, vitamin C, collagen, hyaluronic acid,… giúp cung cấp độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và tăng độ sáng cho làn da.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (2)
Mặt nạ Banobagi có nhiều loại khác nhau

Tham khảo một số mặt nạ giấy an toàn cho mẹ bầu tại KidsPlaza

Mặt nạ Naruko

Mặt nạ Naruko là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Naruko đến từ Đài Loan. Sản phẩm này là một loại mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, hoa cúc, hoa hồng, vitamin C và E, các loại dưỡng chất và tinh dầu thiên nhiên khác. 

Mặt nạ Naruko có nhiều loại khác nhau, từ mặt nạ dưỡng ẩm đến mặt nạ tái tạo da. Mặt nạ dưỡng ẩm có thể giúp giữ ẩm cho làn da bà bầu, đặc biệt là trong giai đoạn thai kỳ khi cơ thể bà bầu cần nhiều nước hơn để duy trì sự phát triển của thai nhi. Mặt nạ tái tạo da giúp phục hồi và tái tạo tế bào da bị tổn thương do tác động của môi trường hoặc do thay đổi hormone trong cơ thể bà bầu.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (3)
Naruko là mặt nạ giấy an toàn cho bà bầu

Mặt nạ Mediheal

Mặt nạ Mediheal là một loại mặt nạ dưỡng da phổ biến được sản xuất tại Hàn Quốc và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Mediheal được thiết kế để cung cấp các dưỡng chất và chất dinh dưỡng cho da bà, giúp làm mềm và dưỡng ẩm da mặt, giảm nếp nhăn và sắc tố da không đều.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (4)
Mặt nạ Mediheal chứa các dưỡng chất tự nhiên

Mặt nạ Mediheal có thể được sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và phù hợp với làn da của mẹ bầu. Các thành phần chính trong các sản phẩm của Mediheal bao gồm chiết xuất thực vật, vitamin, peptide, acid hyaluronic, collagen, tất cả đều có tác dụng làm mềm da, giảm sự mất nước và giúp da trông trẻ trung hơn.

Mặt nạ SexyLook Aqua

Mặt nạ SexyLook Aqua là một loại mặt nạ giấy dưỡng da, được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược và hoa quả quý giá như tinh chất từ nấm linh chi, tảo biển, vitamin C và dầu hạt jojoba. Những thành phần tự nhiên trong mặt nạ SexyLook Aqua có khả năng làm dịu và làm mềm da, giúp làn da mẹ bầu tránh được các tác động có hại từ môi trường.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (5)
Mặt nạ SexyLook Aqua

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, đem lại làn da săn chắc và trẻ trung hơn.

Mặt nạ SK-II Facial Treatment

Mặt nạ SK-II Facial Treatment là một sản phẩm dưỡng da cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới, được sản xuất tại Nhật Bản. Mặt nạ này có nhiều tác dụng tuyệt vời cho da mặt bà bầu khi sắc tố da của mẹ đang tăng cao.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (6)
Mặt nạ SK-II Facial Treatment

Thành phần chính là Pitera, một loại enzyme tự nhiên được tìm thấy trong men bia, có tác dụng dưỡng ẩm và tái tạo da. Các thành phần khác bao gồm các chất chống oxy hóa và chất làm dịu da.

Mặt nạ Lululun 

Mặt nạ Lululun là một loại mặt nạ giấy dưỡng da được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm này chứa nhiều thành phần tự nhiên như tảo biển, tinh chất từ trái cây, collagen, axit hyaluronic và nhiều loại vitamin. 

Đặc biệt, thành phần làm tăng độ đàn hồi, săn chắc da như collagen, elastin và axit hyaluronic bởi trong thời kỳ mang thai khi da có thể bị chùng nhão và mất độ đàn hồi vốn có.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (7)
Lululun là mặt nạ giấy an toàn cho bà bầu

Mặt nạ Innisfree

Mặt nạ Innisfree là một sản phẩm chăm sóc da phổ biến của Hàn Quốc, được làm từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, cam thảo, hoa cúc và nhiều loại thảo dược khác. Cam thảo và hoa cúc, giúp làm dịu và giảm tình trạng kích ứng da, đặc biệt là khi da bị kích ứng trong thời kỳ mang thai.

Ngoài ra, mặt nạ Innisfree có chứa các thành phần có tính kháng khuẩn và chống viêm. Điều này, giúp làm giảm tình trạng mụn và kiểm soát bã nhờn trên da, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai khi nồng độ hormone trong cơ thể thay đổi, gây ra tình trạng mụn mọc nhiều.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (8)
Mặt nạ Innisfree có tính kháng khuẩn cao

Mặt nạ NMN

Mặt nạ NMN có chứa các chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp làm giảm tình trạng sạm da và tăng cường sự tươi trẻ của làn da. Hơn nữa, có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp tăng cường sức sống cho da và giúp da mẹ bầu trở nên khỏe mạnh hơn.

NMN là một chất dinh dưỡng có khả năng tăng cường độ đàn hồi của da, giúp làm giảm nếp nhăn và sự chảy xệ của da. Do đó, mẹ bầu hãy sử dụng thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau-133.jpg
Mặt nạ NMN được sản xuất tại Nhật Bản

Mặt nạ HA Maycreate Mask

Mặt nạ HA Maycreate Mask là một sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần chính là axit hyaluronic (HA), là một loại chất được sản xuất tự nhiên giúp duy trì độ ẩm cho da. 

HA có khả năng làm giảm nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa của da. Sử dụng mặt nạ HA Maycreate Mask định kỳ có thể giúp cải thiện độ đàn hồi và làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da. Bên cạnh đó, HA là một chất chống khô da mạnh mẽ và có khả năng giữ nước, giúp duy trì độ ẩm cho da mẹ bầu mềm mại, mịn màng hơn.

mat-na-giay-an-toan-cho-ba-bau (9).jpg
Mặt nạ HA Maycreate Mask

Đắp mặt nạ là cách để thư giãn và giảm căng thẳng trong thời kỳ mang thai. Điều này cũng có thể giúp tăng cường sức khỏe tinh thần của mẹ bầu. Tuy nhiên, mẹ bầu nên chọn các loại mặt nạ an toàn và không gây kích ứng cho da mẹ nhé!

Xem thêm:

>>>Bà bầu dùng son được không? Bà bầu nên dùng son gì?

>>>Bà bầu có tẩy da chết được không? bà bầu nên dùng loại nào?

>>>Nguyên nhân bị nám sau sinh? 5+ Mẹo trị nám đơn giản mẹ nên biết?