Review bình sữa Upis cho bé có tốt không? Mua ở đâu?

0
809

Đối với các ba mẹ khi chăm sóc cho trẻ nhỏ, việc lựa chọn bình sữa cho trẻ sử dụng là rất quan trọng, có nhiều bé có thói quen đang dùng quen bình mà mẹ muốn thay cho bình khác tốt hơn mềm hơn bé thường không hợp tác dùng bình mới mà chỉ chấp nhận bình cũ. Chính vì vậy, ba mẹ cần nắm rõ các loại bình để lựa chọn phù hợp cho bé ngay từ ban đầu (Review bình sữa Upis).

Vậy thì, câu hỏi được đặt ra ở đây đó là trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình sữa với mẫu mã và chất lượng đa dạng khiến ba mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ba mẹ tìm hiểu về tiêu chí khi chọn mua bình sữa cho bé và thông tin, ưu nhược điểm của bình sữa Upis, hiện đang là một trong những sản phẩm bình sữa được tin dùng nhất trên thị trường để ba mẹ tham khảo xem nên mua loại bình sữa nào cho trẻ sơ sinh.

Đầu tiên, khi bắt đầu tìm hiểu thông tin về những thương hiệu bình sữa thì ba mẹ cần lưu ý đến tiêu chí lựa chọn bình sữa. Và một trong những tiêu chí không thể nào bỏ qua đó chính là chất liệu của bình, nên chọn bình nhựa hay bình thủy tinh?

Review bình sữa Upis
Review bình sữa Upis

Bình sữa nhựa cho bé

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều loại bình sữa nhựa, trong đó có 4 loại nhựa thường được dùng để làm bình sữa là: PC, PP, PES, PPSU. Có cấu tạo với đặc tính nổi bật là nhẹ, dễ cầm tay và khó vỡ nên sản phẩm thích hợp dành cho các bé từ 3 tháng tuổi. Nhưng độ bền sau khi tiệt trùng của bình nhựa không được tốt như bình thủy tinh. Ngoài ra, một điều cần phải lưu ý ở đây khi mua bình sữa nhựa là các mẹ nên lựa chọn bình sữa cho bé không chứa BPA để trong quá trình tiệt trùng bình sữa không sản sinh ra những chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

>>> Bình sữa Upis 260ml – Giải pháp cho bé từ 3 tháng tập ti bình

Bình sữa thủy tinh cho bé

Cùng với bình sữa nhựa thì bình sữa thủy tinh không chứa chất độc hại, dễ dàng vệ sinh và khả năng chịu nhiệt tương đối tốt. Tuy vậy, bình sữa thủy tinh có một nhược điểm đó là khả năng dễ vỡ và có thể gây nguy hiểm khi trẻ sử dụng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Với bình sữa cổ rộng thì các mẹ sẽ dễ dàng vệ sinh cũng như khi cho sữa vào bình sẽ không bị rơi vãi. Đối với bình sữa cổ hẹp tuy khó vệ sinh hơn nhưng thiết kế nhỏ gọn thuận tiện trong việc cầm nắm.

>>> Điểm danh các dòng sản phẩm bình sữa Upis PPSU mới nhất

Đánh giá bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Upis là dòng bình sữa mới vào thị trường Việt Nam và tạo nên sự khác biệt cũng như đem tới nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng bình sữa thông thường.

Đã có rất nhiều bà mẹ sử dụng bình sữa Upis cho con đa phần sau một thời gian sử dụng các mẹ đều cho phản hồi tốt con chịu hợp tác ty bình. Đây cũng là một tín hiệu tốt dành cho bình sữa này.

Review bình sữa Upis cho bé
Review bình sữa Upis cho bé

Review bình sữa Upis – Vì sao ba mẹ nên lựa chọn bình sữa Upis cho bé ?

Những ưu điểm vượt trội của bình sữa Upis

  • Núm ty Upis thiết kế đặc biệt, màu sắc hài hòa
  • Núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc siêu bên, ít bị rách hơn so với bình sữa khác.
  • Sản phẩm có đầu núm ty mềm mại như ty mẹ được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi.
  • UPIS có các giai đoạn núm ty phù hợp theo từng độ tuổi của trẻ.
  • Số lỗ trên núm ty được điều chỉnh tăng lên theo từng giai đoạn sẽ hạn chế được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ.
  • Thiết kế chống sặc hiệu quả
  • Hệ thống van khí chống sặc ( Upis Air System), ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé.
  • Bình nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Bình sữa Upis với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc cầm nắm cũng như đa dạng về dung tích để các mẹ thoải mái lựa chọn.
  • Trên thân bình sữa có những vạch chia rõ ràng giúp mẹ định lượng tốt hơn trong quá trình pha sữa cho bé, tránh gây lãng phí.
  • Cổ bình sữa Upis 300ml nhựa PP có ren giúp dễ dàng đóng mở đồng thời cổ bình thiết kế rộng giúp dễ dàng vệ sinh hơn
  • Chất liệu an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng
  • Bình sữa nhựa Upis Hàn Quốc được làm bằng chất liệu nhựa PPSU không chứa chất độc hại, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

>>> Bình sữa UPIS – Bé mê tít, mẹ yên tâm

Nhược điểm

Bình sữa Upis chưa phổ biến tại Việt Nam nên việc mua sản phẩm cũng như việc thay thế núm ty sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, hiện nay, sản phẩm đã có mặt và được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để ba mẹ có thể chọn mua bình sữa Upis cho bé an toàn nhất.

Với những thông tin trên chắc chắn ba mẹ đã yên tâm sử dụng bình Upis cho bé. Vậy thực hư bình sữa Upis có tốt không các mẹ hãy thử dùng cho bé và đưa ra nhiều cảm nhận và đánh giá nhé!