Điểm danh các dòng sản phẩm bình sữa Upis PPSU mới nhất

0
1023

Bình sữa Upis mới ra mắt thị trường không lâu nhưng lại mang một sức hấp dẫn lạ kỳ có thể khiến 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu. Nổi bật nhất là dòng sản phẩm bình sữa Upis PPSU với nhiều loại có dung tích khác nhau.

Chất liệu PPSU là gì? Vì sao bình sữa PPSU lại tốt?

PPSU Là vật liệu nhựa cao cấp đặc biệt được sử dụng trong thiết bị y tế được viết tắt từ (Polyphenylsulfone). Đây là một trong những chất liệu tiên tiến nhất cho đến thời điểm này, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe của Cục quản lý Dược thực phẩm Mỹ FDA với tính năng siêu bền, nhẹ, có khả năng kháng hóa chất và chịu nhiệt tới >180 độ C.

bình sữa Upis PPSU
                                   Chất liệu bình sữa Upis PPSU được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường bình sữa nhựa hiện nay, ngoài sử dụng PPSU còn có rất nhiều loại khác nhau như là PC, PP và PES. Cùng so sánh để biết vì sao sử dụng bình sữa trẻ em có chứa PPSU lại tốt hơn so với các chất liệu khác nhé:

  • Chất liệu nhựa PC hay còn gọi là Polycarbonate: đây là loại nhựa trong suốt, nhẹ, bền. Tuy nhiên các hãng sữa uy tín hiện nay đều không sử dụng chất liệu này để sản xuất bình sữa trẻ em bởi một có một số thông tin cho thấy, loại nhựa này có chứa thành phần BPA độc hại. Vì thế, nếu mẹ mua sản phẩm bình sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ hay các sản phẩm chai, cốc thông thường cần hết sức chú ý tới loại nhựa này nhé.
  • Chất liệu nhựa PP hay còn gọi là Polypropylene: là loại nhựa trong suốt, có tính cơ học cao, có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ 120 – 140 độ C. Loại nhựa này có giá thành rẻ, được sử dụng để làm bình sữa cho bé nhưng tuổi thọ không cao, rất dễ bị oxy hóa và ăn mòn.
  • Chất liệu nhựa PES hay còn gọi là Polyethersulphone: là loại nhựa chất liệu cứng, có màu trắng mờ hoặc vàng mật ong, được chứng minh an toàn hơn so với nhựa PP. Nhược điểm của chất liệu này là độ bền không cao khi tiếp xúc trực tiếp với nước nóng thường xuyên, nên thay mới khoảng 6 tháng/1 lần.
bình sữa Upis PPSU
                                                   Chất liệu nhựa Pes tốt hơn nhựa PP

Chính vì thế, so với các chất liệu khác thì bình sữa UPIS PPSU vượt trội hơn cả về độ an toàn, độ bền nên giá thành cũng cao hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nên mua bình sữa thủy tinh hay bình sữa nhựa cho bé

Các sản phẩm bình sữa Upis PPSU hiện nay

Khi một sản phẩm ra mắt trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, chắc chắn ngoài những tính năng bình thường giống các sản phẩm thông dụng thì chúng còn chứa những đặc điểm nổi bật khác nữa. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật nhất của bình sữa Upis PPSU:

  • Núm ti upis thì mềm, bình cầm chắc tay, màu sắc lại sang chảnh 
  • Lỗ châm sữa của Upis lệch 30 độ để sữa sẽ chảy từ từ ở vòm họng thay vì chảy thẳng xuống cổ nên hạn chế được sặc sữa ở trẻ sơ sinh khi chưa quen bú bình. Đây là điểm cộng của Upis so với các dòng còn lại nha.
  • Upis làm hẳn lỗ thoát khí lớn để hơi thoát ra nhanh hơn. Việc bé bú hơi dễ dẫn đến đầy bụng, khó chịu mà các mẹ còn gọi là khóc dạ đề đấy ạ.
  • Nắp có thể gắn thuận tiện vào thân bình – nên Mẹ không lo bé bú xong lại quên nắp bình
  • Chất liệu PPSU chắc chắn, tiệt trùng vô tư, nhựa màu vàng mật ong siêu bền
  • Thiết kế: 1 vote cho em bình sữa upis vì khoản nắp lắp luôn vào thân bình ạ. Đỡ rơi rớt trong lúc cho con bú.
  • Cổ bình khoá vặn 30 độ thông minh, giúp mẹ không lo nhiễu sữa vì cổ vặn chưa khớp
                                                          Các loại bình sữa Upis

Bình sữa Upis PPSU hiện nay có 2 loại với dung tích 180ml và 260ml:

  • Bình sữa Upis Premium PPSU 180ml: Dành cho bé từ sơ sinh, thiết kế núm ty hình oval chất liệu silicone vừa vặn với khuôn miệng bé, hỗ trợ bảo vệ nướu lợi và phát triển răng của bé. Sản phẩm bình sữa cao cấp Hàn Quốc có mức giá khoảng 280.000 – 320.000 VNĐ/1 sản phẩm.
  • Bình sữa Upis Premium PPSU 260ml: dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên, sở hữu màu hồng tươi sáng, bắt mắt, khả năng chịu nhiệt lên tới 200 độ C. Giá bán sản phẩm hiện nay khoảng 348.000 VNĐ/ 1 sản phẩm.

Các mẹ thường có xu hướng chọn bình sữa để tập cho con bú bình nhanh chóng trước khi đi làm trở lại. Bình sữa Upis PPSU chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà mẹ không nên bỏ qua. Hãy đến với Kids Plaza để lựa chọn cho bé những chiếc bình sữa Upis chính hãng với giá phù hợp nhất nhé.

>>> Tin liên quan: