Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Hipp kiều mạch cho bé từ 4M+ trở lên

0
489

Mẹ chọn Hipp – Bột ăn dặm của Đức để trẻ có khởi đầu mới tốt nhất. Mẹ muốn biết bột ăn dặm Hipp kiều mạch cho trẻ từ 4M+ cần pha như thế nào cho đúng chuẩn? Ở trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Hipp kiều mạch đúng chuẩn công thức. Mẹ cùng xem và áp dụng nhé!

Tin liên quan:

Liều lượng bột ăn dặm Hipp dùng cho trẻ theo độ tuổi

bot-an-dam-hipp-kieu-mach-2
                                                                Bột ăn dặm Hipp kiều mạch

Để có công thức chuẩn dinh dưỡng cho trẻ từ bột ăn dặm Hipp, mẹ áp dụng liều lượng dùng cho trẻ theo độ tuổi được các nhà sản xuất khuyến cáo. Quy định như sau:

Trẻ từ 04 đến 06 tháng

Đây là giai đoạn bé tập ăn dặm, vì vậy mỗi ngày mẹ chỉ cần cho trẻ ăn 01 lần vào bữa trưa. Mỗi lần ăn chỉ sử dụng từ 03 đến 04 thìa bột (khoảng 40g), pha cùng 120ml nước.

Trẻ từ 06 đến 08 tháng

Khi trẻ đã quen dần với bột ăn dặm mẹ có thể tăng lượng bột và số lần ăn trong ngày cho trẻ. Giai đoạn này, mẹ có thể cho trẻ ăn 02 bữa/ ngày. Mỗi lần ăn pha 04 thìa bột (khoảng 45g) cùng với 135ml nước.

Trẻ trên 08 tháng

Trẻ trên 08 tháng về cơ bản hệ tiêu hóa đã quen thuộc với bột ăn dặm. Nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ 08 tháng cũng tăng so với trước, do đó mẹ có thể cho trẻ ăn từ 02 đến 03 bữa/ ngày (tùy nhu cầu). Mỗi bữa ăn, mẹ pha từ 04 đến 05 thìa bột (khoảng 50g) cùng với 150ml nước. 

bot-an-dam-hipp-kieu-mach-1
                             Nhu cầu dinh dưỡng ở mỗi giai đoạn phát triển của trẻ khác nhau

Tham khảo ngay TOP các loại bột ăn dặm Hipp khởi đầu dành cho bé từ 4 tháng tuổi:

Cách pha bột ăn dặm Hipp kiều mạch

Bột Hipp kiều mạch là sản phẩm dành cho trẻ từ 04 tháng tuổi. Do đó, mẹ có thể sử dụng sản phẩm cho bé ở nhiều giai đoạn tuổi khác nhau. Cách pha bột như sau:

  • Mẹ cần vệ sinh tay sạch sẽ.
  • Chuẩn bị sẵn các đồ dùng cần thiết đã tiệt trùng (chén và muỗng ăn của bé).
  • Nấu nước đun sôi (sôi 5 phút), sau đó để nguội tự nhiên xuống nhiệt độ pha lý tưởng (40 đến 50 độ C).
  • Lấy phần nước vừa đủ cho 1 lần pha vào chén.
  • Lấy phần bột đủ cho 01 lần ăn vào chén hòa đều cùng với nước. Lưu ý: Khi đổ bột vào, mẹ nên rắc từ từ và dùng muỗng khuấy đều để bột không bị vón cục.
  • Đợi phần ăn nguội bớt là có thể cho trẻ ăn.

Để trẻ có quen biết thêm nhiều loại thực phẩm, ăn ngon miệng hơn, mẹ có thể pha bột ăn dặm với nước Dashi tự làm. Tuy nhiên, để nấu cho trẻ theo từng độ tuổi, nước dùng Dashi của mẹ cũng phải chế biến từ nguyên liệu phù hợp, mẹ cần nghiên cứu kỹ trước khi nấu để không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ.

bot-an-dam-hipp-kieu-mach-3
                                        Vừa pha bột vừa khuấy đều tay để hỗn hợp sánh, mịn

Chúng tôi vừa hướng dẫn mẹ cách pha bột ăn dặm Hipp kiều mạch cho bé từ 4M+ trở lên theo đúng công thức, khoa học, nhằm mang lại khẩu phần dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Hiện nay, các cửa trên cả nước của hệ thống siêu thị KidsPlaza đang cung cấp các dòng sản phẩm bột ăn dặm Hipp chính hãng, giá tốt, mẹ hãy ghé cửa hàng hoặc truy cập website của công ty để tìm hiểu thêm và mua sản phẩm tại đây.

Đọc thêm:

>>> Có nên pha bột HiPP với sữa công thức hay không?

>>> Mách mẹ 10+ loại bột ăn dặm cho bé từ 0 6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay