Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Hipp vị ngũ cốc tổng hợp – mận tây

0
2707

Bột ăn dặm Hipp vị ngũ cốc tổng hợp – mận tây 250g là loại bột ăn dặm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên với thành phần chứa đầy đủ các loại vitamin + khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện, hương vị tự nhiên, thơm ngon, hấp dẫn, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo vị nên tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Bột ăn dặm Hipp Đức được đánh giá là một trong những thương hiệu bột được các mẹ trên thế giới rất ưa dùng cho bé hiện nay.

Để bé được nhận toàn bộ các dưỡng chất có trong bột một cách tối ưu nhất thì chủ yếu sẽ quyết định bởi quá trình các mẹ pha và sử dụng bột Hipp dinh dưỡng. Sau đây Kids Plaza sẽ hướng dẫn các mẹ cách pha và sử dụng bột ăn dặm Hipp vị ngũ cốc tổng hợp mận tây đúng chuẩn nhất.

bột dinh dưỡng Hipp vị ngũ cốc tổng hợp – mận tây

Hướng dẫn cách pha bột dinh dưỡng Hipp vị ngũ cốc tổng hợp – mận tây

  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống còn khoảng 40-50 độ C (Lưu ý: mỗi bữa nên đun nước mới). Đổ lượng nước cần thiết ra đĩa, tô, bát (chén) dùng cho bé ăn bột.
  • Cho lượng bột dinh dưỡng cần pha vào khuấy đều tay.
  • Để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn. Để đảm bảo an toàn cho bé thì nên kiểm tra độ nóng của bột trước khi cho bé ăn.

Do mỗi bé có những đặc trưng riêng nên lượng bột mà mỗi bé sử dụng trong mỗi lần có thể khác nhau. Các mẹ có thể tham khảo lượng bột gợi ý từ phía nhà sản xuất theo từng độ tuổi của bé ở bảng dưới đây:

Lượng bột dùng để pha (g) Lượng nước (ml) Lượng bột ăn đã pha (g)
6 tháng tuổi 45g (4 thìa đầy) 135 180
8 tháng tuổi 50g (4-5 thìa đầy) 150 200
Pha lượng nhỏ 40g (3-4 thìa đầy) 120 160

Lưu ý: Đường kính thìa dùng để múc bột khoảng 4,5cm, không sâu lòng

Hướng dẫn cách pha bột dinh dưỡng Hipp vị ngũ cốc tổng hợp – mận tây

Những lưu ý khi sử dụng bột ăn dặm HiPP vị ngũ cốc tổng hợp – mận tây

  • Pha bột đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, pha với nước có nhiệt độ đạt chuẩn (40-50 độ C) để đảm bảo hòa tan tối ưu các dưỡng chất có trong sữa.
  • Bảo quản bột dinh dưỡng Hipp ở nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ thường, không bảo quản trong tủ lạnh
  • Sau mỗi lần sử dụng thì cần đóng hộp cẩn thận, không để gần chất có mùi để tránh côn trùng, bụi bay vào, tránh không khí lùa vào làm bột bị ẩm, bị nhiễm khuẩn.
  • Hộp bột đã mở chỉ sử dụng trong vòng tối đa 4 tuần.

>>> Xem thêm: