Mách mẹ 10+ loại bột ăn dặm cho bé từ 4-6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay

0
21022

Thời điểm ăn dặm được xem là “thời gian vàng” khởi đầu cho sự phát triển của bé. Do vậy, mẹ cần có một thực đơn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe của con. Chẳng cần lo lắng, dưới đây là top 10+ loại bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay.

Bột ăn dặm Ecofood

Bột ăn dặm Ecofood là một sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu cơ Ecofood, có trụ sở tại Việt Nam. Sản phẩm này là một loại bột ăn dặm tự nhiên được làm từ các nguyên liệu hữu cơ như gạo lứt, yến mạch, lúa mạch, hạt sen, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ… Đặc biệt, nhà sản xuất cam kết không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu và không có hương liệu nhân tạo.

Bên cạnh đó, thành phần có chứa sữa non và các loại đạm thực vật. Đạm là một thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp bé phát triển cơ bắp và xây dựng mô tế bào mới. Sữa non và các loại đạm thực vật trong bột ăn dặm Ecofood giúp cung cấp đầy đủ lượng đạm cần thiết cho bé.

Bột ăn dặm Ecofood được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em từ 4 tháng trở lên và có thể được sử dụng như một phần của chế độ ăn dặm đầy đủ, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ.

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-1
Ecofood là bột an dặm cho trẻ 4 tháng tuổi

Bột ăn dặm Heinz Nga (4+)

Phần lớn các loại bột ăn dặm Heinz đều chứa bột gạo và đạm sữa làm nguồn cung cấp chính cho chất đạm và năng lượng cho bé. Ngoài ra, Heinz bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của bé, bao gồm cả canxi hữu cơ. 

Điểm đặc biệt là bột ăn dặm Heinz có chứa hoa quả tươi được nghiền như táo, chuối, đào, nho, dâu tây và nhiều loại hoa quả khác. Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh lý ở trẻ.

 

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-1
Bột ăn dặm Heinz bột ăn dặm cho bé 5 tháng

Tham khảo ngay Top sản phẩm bột ăn dặm Heinz vị ngọt, mặn cho bé giá tốt:

Bột ăn dặm HiPP

HiPP là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khi đã có 120 năm kinh nghiệm và nghiên cứu. Bột Hipp ăn dặm được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định bởi các tổ chức uy tín như EU Organic hoặc USDA Organic, giúp đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.

Bột ăn dặm Hipp cho bé 4 tháng trở lên có chứa ngũ cốc như gạo, yến mạch, tinh bột ngô ngọt, và các thành phần khác như rau củ và đậu nành. Ngũ cốc như gạo và yến mạch giúp bổ sung carbohydrate, chất xơ, vitamin B, vitamin E và khoáng chất như sắt, magie và kẽm. Tinh bột ngô ngọt được sử dụng để cung cấp năng lượng và hương vị ngọt cho bột ăn dặm

Bột Hipp gồm vị ngọt và mặn với nhiều hương vị khác nhau cho mẹ lựa chọn như:

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-2
Tham khảo bột ăn dặm Hipp cho trẻ từ 4 tháng

Xem thêm: >>> Giá các loại bột ăn dặm Hipp cho trẻ 6 tháng tuổi

Tham khảo ngay Top sản phẩm bột ăn dặm Hipp vị ngọt, mặn cho bé giá tốt:

Bột ăn dặm Aptamil cho bé từ 4 đến 6 tháng

Bột ăn dặm Aptamil là một loại thực phẩm bổ dưỡng được thiết kế đặc biệt cho trẻ em từ 4 đến 6 tháng tuổi, được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm này cung cấp dưỡng chất có hàm lượng cao, bao gồm cả vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp bé của bạn phát triển một cách tốt nhất.

Tham khảo ngay Top sản phẩm bột ăn dặm Aptamil cho bé giá tốt:

Bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng Mabu

Mabu là một thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, bao gồm cả bột ăn dặm. Sản phẩm bột ăn dặm Mabu được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho trẻ em.

Thành phần có chứa hàm lượng Selen cao, giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tế bào và tăng cường chức năng của tuyến giáp. 

Việc bổ sung các thành phần dinh dưỡng này trong khẩu phần ăn của bé sẽ giúp bé phát triển khỏe mạnh và có đủ năng lượng để khám phá thế giới xung quanh. 

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-3
Mabu là bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng

Bột Ăn Dặm Chiết Xuất Tổ Yến OSHITO

Bột ăn dặm chiết xuất tổ yến OSHITO với 1 tỷ lợi khuẩn: dinh dưỡng hoàn hảo cho phát triển toàn diện của bé. Bột ăn dặm OSHITO là lựa chọn hàng đầu cho bé từ 4 tháng tuổi với 5 hương vị đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng và giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột:

  • Cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: Đạm, chất xơ, tinh bột và chất béo, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé.
  • 1 Tỷ Lợi Khuẩn hỗ trợ cân bằng vi sinh đường ruột và giảm táo bón, thúc đẩy sức khỏe tiêu hóa của bé.
  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển não bộ và võng mạc của trẻ.

Với các hương vị đa dạng như Gạo sữa lúa mạch, Hoa Quả, Bò – Rau củ, Cá hồi – Rau củ và Heo – Rau củ, bột Ăn Dặm OSHITO không chỉ đem lại sự phong phú trong khẩu vị mà còn đảm bảo sự hài lòng và thoải mái cho mẹ khi lựa chọn.

Tham khảo ngay Top sản phẩm bột ăn dặm Oshito cho bé giá cực tốt:

Bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm Gerber được nghiên cứu sản xuất cung cấp dinh dưỡng cho trẻ từ 4 tháng đến 12 tháng tuổi. Hiện tại Bột ăn dặm Gerber đã cho ra đời 13 hương vị khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu ăn uống của bé. Với sự đa dạng về hương vị, sẽ giúp bé phát triển khẩu vị và tăng cường sự thích thú với việc ăn dặm. 

Bên cạnh đó, Gerber có chứa men tiêu hóa, được gọi là Enzymes Blend. Điều này giúp bé tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu các vấn đề tiêu hóa như táo bón và khó tiêu.

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-6
Mẹ nên tìm hiểu thông tin về bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng

Bột ăn dặm Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac là một sản phẩm của tập đoàn Vinamilk. Ridielac được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

Thành phần có chứa 1 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch và hấp thụ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, thành phần Lysin, Vitamin nhóm B và Kẽm giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và hấp thụ canxi, sắt và các khoáng chất khác. 

Vitamin nhóm B cần thiết cho sự phát triển và hoạt động của các tế bào và hệ thống thần kinh. Kẽm là một khoáng chất quan trọng trong hoạt động của hệ thống miễn dịch, não bộ, xương và da.

Bột ăn dặm Ridielac Vinamilk cho bé từ 0-6 tháng với nhiều các hương vị cho mẹ lựa chọn: bột ăn dặm Ridielac gạo sữa, bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa, bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây.

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-9
Sử dụng bột ăn dặm cho trẻ 6-24 tháng tuổi

Xem thêm: >>> Bột ăn dặm Ridielac có mấy loại?

Tham khảo ngay Top sản phẩm bột ăn dặm Ridielac vị ngọt, mặn cho bé giá tốt:

Bột ăn dặm Nestle Cerelac

Bột ăn dặm Nestle Cerelac được sản xuất bởi công ty Nestle. Bột ăn dặm Nestlé CERELAC với Bifidus® BL và công nghệ CHE độc quyền. 

Công nghệ này cho phép sản xuất các sản phẩm bột ăn dặm chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em. Trong đó bao gồm cả protein và các thành phần khác, trong khi vẫn đảm bảo tính dễ tiêu hóa.

Bifidus® BL là một loại vi khuẩn lợi góp mặt trong thành phần bổ sung của bột ăn dặm Nestle Cerelac. Vi khuẩn này có lợi cho sức khỏe của trẻ em và có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chức năng tiêu hóa của trẻ.

Bột ăn dặm Nestle cho trẻ 6 tháng tuổi gồm vị ngọt, mặn với nhiều hương vị khác nhau như: bột ăn dặm nestle rau xanh bí đỏ, bột ăn dặm nestle gạo sữa.

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-8
Bột ăn dặm Nestle cho trẻ 6 tháng tuổi

Xem thêm: >>> Bột ăn dặm Nestle loại nào tốt?

Tham khảo ngay Top sản phẩm bột ăn dặm Nestle vị ngọt, mặn cho bé giá tốt:

Bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng Wakodo

Bột ăn dặm Wakodo là một sản phẩm bột ăn dặm được sản xuất bởi công ty Wakodo ở Nhật Bản. Sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng.

Wakodo có chứa bột gạo Koshihikari là một trong các thành phần chính. Đây là một loại gạo có nguồn gốc từ Nhật. Một trong những giống lúa nổi tiếng nhất tại đây và được coi là loại gạo tốt nhất vì độ giòn, độ bóng, hương vị tuyệt vời và có giá trị dinh dưỡng cao. 

Sản phẩm được đóng gói theo từng gói nhỏ, tiện lợi cho việc sử dụng và giữ lại độ tươi ngon cho sản phẩm.

bot-an-dam-cho-be-tu-0-6-thang-7 (1)
Wakodo có chứa bột gạo Koshihikari là một trong các thành phần chính

Qua thông tin chi tiết về các loại bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay, chắc hẳn mẹ đã có sự lựa chọn cho bé. Mẹ có thể tham khảo và chọn mua tại KidsPlaza, cửa hàng mẹ và bé chính hãng và có nhiều khuyến mãi, ưu đãi mẹ nhé!

Tin liên quan: