Review máy hút sữa Avent Philips có tốt hay không?

0
1374

Ngày nay, với những bà mẹ thì máy hút sữa đã không còn quá xa lạ. Máy giúp mẹ kích thích sữa, hút đi lượng sữa dư thừa. Mẹ đang phân vân không biết có nên dùng dòng máy Máy hút sữa bằng điện Avent hay không? Vậy, hãy để Kids Plaza giúp mẹ nhé.

Xuất xứ của máy hút sữa Avent Philips

Avent Philips được biết đến như một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé của tập đoàn Philips với 100 năm trên thị trường thế giới và hơn 3 thập niên tại thị trường hiện tại.

Máy hút sữa Avent Philips

Sản phẩm của Avent Philips với các sản phẩm cho mẹ và bé như: máy hút sữa Avent Philips, máy tiệt trùng bình sữa Avent Philips, núm vú, bình sữa…Máy hút sữa Avent được các mẹ lựa chọn các dòng sản phẩm nuôi con bằng sữa mẹ an toàn và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa

Mẹ có thể tham khảo cách sử dụng máy hút sữa Avent điện chính xác qua các bước sau nhé.

Bước 1: Mẹ vệ sinh, tiệt trùng các bộ phận và bình chứa sữa trước khi sử dụng

Bước 2: Cắm điện và chuẩn bị kết nối các bộ phận của máy như các đầu ống hút, bình đựng và dây nối.

Hướng dẫn sử dụng chi tiết máy hút sữa Avent Philips

Bước 3: Đặt đệm hút và bầu ngực và khởi động. Lúc đầu, máy bơm sẽ hoạt động ở chế độ kích thích nhẹ nhàng và khi sữa bắt đầu chảy, mẹ chọn một trong 3 chế độ thiết lập sẵn để tăng lực hút sữa sao cho thoải mái nhất.

Mẹ có nên sử dụng máy hút sữa Avent Philips hay không?

Với những đặc tính nổi bật, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy hút sữa Avent Philips mà không cần lo lắng bất cứ điều gì nhé!

1. Công nghệ nhịp sóng Rhythmic mô phỏng chu kì bé bú sữa

Với công nghệ nhịp sóng Rhythmic mô phỏng chu kì bé bú và nuốt sữa tự nhiên để tạo ra dòng sữa nhanh và hiệu quả.  Mẹ sẽ có cảm giác khi hút sữa tự nhiên và thoải mái hơn.

2. Chế độ hút sữa xen kẽ giúp mẹ cảm thấy thư giãn và thoải mái

Máy hút sữa điện đôi sử dụng chế độ hút xen kẽ thay vì chế độ hút đồng thời nên tốc độ hút tự nhiên hơn. Điều này giúp chăm sóc vú trong suốt thời gian hút. Chế độ hút xen kẽ nhẹ nhàng hơn trên vú giúp mẹ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

Máy hút sữa Avent Philips với nhiều đặc tính nổi bật

3. Chế độ hút sữa được tối ưu hóa để cung cấp lực hút phù hợp

Máy hút sữa điện đôi của Avent Philips được thiết kế để cung cấp sức hút phù hợp. Bạn có thể chọn 4 chế độ mát – xa để kích thích sữa nhanh hơn và hút sữa nhanh hơn giúp mẹ hút sữa dễ dàng và thoải mái.

4. Đệm matxa mềm mại, nhẹ nhàng kích thích dòng sữa

Đệm matxa độc đáo của máy hút sữa có kết cấu mềm mại để kích thích dòng sữa một cách thoải mái và nhẹ nhàng. Đệm matxa được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái cho mẹ trong quá trình hút sữa.

5. Chất liệu sản phẩm an toàn, vệ sinh và không chứa BPA

Tất cả các sản phẩm tiếp xúc với sữa mẹ đều được làm bằng chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại. Máy hút sữa cũng được thiết kế đặc biệt để không có sự tiếp xúc giữa sữa và ống hút.

6. Màn hình ngược sáng dễ hút sữa vào ban đêm, không gây ra tiếng động lớn

Màn hình ngược sáng giúp cho công việc hút sữa vào ban đêm được dễ dàng hơn và không gây ra âm thanh có tiếng động lớn. Tiếng ồn ở mức thấp giúp mẹ hút sữa một cách kín đáo vào bất kì lúc nào, ở bất kì nơi đâu và bất kì chế độ nào cũng đều được.

7. Máy có nhiều chế độ sử dụng, ghi nhớ và hiển thị thông minh

Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent có màn hình hiển thị kĩ thuật rõ ràng với nhiều chế độ thông minh. Mẹ có thể dễ dàng chuyển từ chế độ mát – xa sang chế độ hút sữa và cài đặt chế độ thoải mái nhất với mình. Máy cũng có tính năng hẹn giờ để mẹ có thể theo dõi được thời gian hút và cảnh báo pin yếu để tắt/bật, tạm dừng khi máy cần nghỉ ngơi.

Trên đây là những thông tin mẹ muốn chia sẻ đến các mẹ, hãy đến ngay Kids Plaza để mua cho mình một chiếc máy hút sữa Philips Avent nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608

Xem thêm:

Địa chỉ mua phụ kiện máy hút sữa Unimom ở Hà Nội và Tp HCM

So sánh máy hút sữa Medela Pump và Freestyle? Mua loại nào hơn?

Máy hút sữa bằng tay Avent BPA free –