Review máy hút sữa Gluck có tốt không

0
3254

Ai trong chúng ta cũng biết, giai đoạn khó khăn và đầy thử thách với mẹ và bé yêu đó là thời gian mẹ đi làm lại sau sinh, khi đó, mẹ không thể nào ở bên cạnh bé thường xuyên để cho bé bú trực tiếp. Vì vậy, làm sao để mẹ có thể yên tâm làm việc tốt mà bé yêu vẫn được ăn no, ngủ khỏe ? Dòng máy hút sữa Gluck sẽ giúp mẹ chăm sóc bữa ăn cho bé yêu và là giải pháp được nhiều bà mẹ hiện nay lựa chọn để duy trì nguồn sữa mẹ.

Tìm hiểu thương hiệu Gluck

Là thương hiệu lớn của Đức được thành lập vào năm 2006 và có mặt tại Việt Nam vào năm 2014. Sản phẩm của thương hiệu này bao gồm: Xe đẩy, máy hút sữa, ghế ngồi xe hơi….đều có chất lượng và màu sắc theo tiêu chuẩn Châu Âu với nguyên liệu được chọn lọc kỹ và nhập khẩu, lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Gluck. Sản phẩm của Gluck ở thị trường Việt nam được kiểm tra chất lượng, đạt tiêu chuẩn Việt Nam yêu cầu và giấy chứng nhận. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, được chứng nhận sản phẩm chất lượng y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE). Gluck được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 13485:2003. Gluck được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 13485:2003. Các sản phẩm của Gluck không nhiễm chât Bisphenol A (BPA free).

review máy hút sữa gluck có tốt không

Review máy hút sữa Gluck có tốt không

Máy hút sữa Gluck có tốt không?

Máy hút sữa Gluck là thương hiệu của Đức, bao gồm các dòng máy hút sữa bằng tay và bằng điện với giá thành khá cạnh tranh.. Máy hút sữa Gluck có một số ưu điểm như có mát-xa, chất liệu mềm mại, có thể tăng giảm lực hút (máy điện).

Máy hút sữa Gluck có tính năng nào nổi bật?

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số những tính năng nổi bật của máy hút sữa Gluck như sau:

Làm từ chất liệu cao cấp: máy hút sữa Gluck luôn được sản xuất với chất liệu cao cấp đạt chuẩn chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và Việt Nam. Các mẹ hoàn toàn yêu tâm về máy hút sữa của Gluck không chứa chất độc hại BPA không tốt cho sức khỏe nhé.
Có nhiều loại: máy hút sữa Gluck có rất nhiều loại và mã khác nhau giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

Các bộ phận trong máy điện đôi cao cấp của Gluck

Máy hút sữa Gluck được trang bị công nghệ hút hai chế độ: massage và hút sữa nên giúp mẹ kích thích được tuyến sữa hoạt động nhiều hơn cho ra nhiều sữa hơn.
Phễu hút rất mềm: của máy hút sữa được làm từ chất liệu silicon dẻo cao cấp rất mềm mại không làm đau ngực mẹ trong quá trình tiến hành massage và hút sữa.
Máy hút sữa Gluck hoạt động ổn định và có độ bền cao.
Các bộ phận của máy có thể tháo dời một cách dễ dàng để vệ sinh.
Giá thành khá rẻ so với nhiều thương hiệu máy hút sữa khác tại Việt Nam và phù hợp với điều kiện sống của người Việt.

>>> Tham khảo top 6 sản phẩm máy hút sữa bằng điện chính hãng giá tốt:

Có nên mua máy hút sữa của Gluck không?

Nếu các mẹ đang cảm thấy vô cùng bối rối trước rất nhiều thương hiệu máy hút sữa trên thị trường, thì dòng máy hút sữa Gluck sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Gluck là một thương hiệu tới từ nước Đức với các sản phẩm máy hút sữa đã được kiểm chứng bởi các cơ quan kiểm duyệt sản phẩm dành cho mẹ và bé quốc tế nên các mẹ yên tâm là sẽ không chứa chất độc hại BPA.

Giá của máy hút sữa Gluck rất phải chăng: so với các thương hiệu máy hút sữa uy tín khác trên thị trường, máy hút sữa Gluck có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với những sản phẩm cùng loại dù chất lượng không hề thua kém. Giá bán máy hút sữa của Gluck khá phù hợp với các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Hơn nữa, máy còn rất bền, có thể tái sử dụng lại cho mẹ mà chất lượng vẫn rất đảm bảo.

Các dòng máy hút sữa Gluck trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy hút sữa bao gồm: máy hút sữa Gluck bằng tay, máy hút sữa Gluck bằng điện đơn và máy hút sữa Gluck điện đôi cao cấp.

1. Máy hút sữa bằng tay Gluck

Là một trong những sản phẩm đang được đánh giá là dòng máy phổ biến và có mựa tiêu thụ lớn tại thị trường Việt Nam. Dù mới có mặt tại thị trường nước ta được 3 năm nhưng sản phẩm máy hút sữa bằng tay của Gluck đã chiếm lĩnh được lòng tin của các mẹ.

2. Máy hút sữa điện đơn Gluck

So với dòng máy hút tay, thì loại máy hút sữa Gluck bằng điện đơn cũng được nhiều bà mẹ sử dụng bởi sự tiện dụng của nó. Cùng với công nghệ hút sữa hai giai đoạn: massage và hút sữa giúp kích thích các tuyến sữa và mẹ hút được nhiều sữa hơn.

3. Máy hút điện đôi Gluck cao cấp

Máy hút sữa điện đôi Gluck cao cấp là một trong những mẫu máy hút sữa vô cùng tiện dụng và khắc phục được hầu hết những hạn chế của các loại máy hút sữa trước.

>>> Xem thêm :”Tư vấn chọn mua máy hút sữa dành cho mẹ và bé máy nào tốt?“.