Review sữa Friso Gold 5 có tốt không? Có mấy loại trọng lượng?

0
1025

Hiện nay, Friso Gold là một trong số những thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường Việt bởi chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, nhiều mẹ phân vân sữa Friso Gold 5 có tốt không? Có mấy loại trọng lượng? Giá mỗi loại là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết này để hiểu hơn về loại sữa này mẹ nhé! 

Sữa Friso Gold 5 có tốt không?

sua-Friso-Gold-5-co-tot-khong
Sữa Friso Gold 5 có tốt không?

Qua nghiên cứu đến từ các chuyên gia dinh dưỡng, sữa Friso Gold 5 được sản xuất chuyên biệt dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Ở giai đoạn này, trẻ đã đến lớp làm quen với môi trường mới. Do đó, nếu việc thay đổi môi trường đột ngột khiến cho bé biếng ăn dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, còi cọc so với các bạn. Do đó, mẹ có thể bổ sung thêm sữa Friso Gold 5 cho giai đoạn này. Bởi chúng mang đến nguồn dinh dưỡng cho bé bao gồm:

  • Thành phần đạm tự nhiên giúp trẻ hấp thụ tốt hơn, tạo nên lớp bảo vệ đối với cơ thể trẻ.
  • Công nghệ Lock Nutri giúp trẻ cải thiện vị giác, kích thích ăn ngon miệng, rất tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Các Vitamin, khoáng chất như Sắt, Kẽm giúp bé có được sức đề kháng tốt hơn, bảo vệ trẻ trước những tác động tiêu cực đến từ môi trường mới.
  • Tăng thêm hệ dưỡng chất Synbiotics với tỉ lệ  9 GOS tương với 1 FOS, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động nhẹ nhàng, trơn tru. Lượng chất xơ giúp trẻ hạn chế tình trạng táo bón khi có chế độ ăn uống ít rau xanh, hoa quả.
  • Hàm lượng DHA, SA giúp kích thích sự phát triển não bộ, giúp bé nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức đơn giản trong thời điểm đầu học tập. Ngoài ra, dưỡng chất này giúp trẻ hoàn thiện giác quan, tăng khả năng phản xạ.
  • Hàm lượng vitamin D và canxi được bổ sung tối đa, nhằm phát triển chiều cao tối ưu nhất trong giai đoạn nhạy cảm.
sua-Friso-Gold-5-co-tot-khong-2
Sữa Friso Gold 5 mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội cho bé

Hương vị của sữa Friso Gold 5

Trước khi chọn lựa sữa cho bé, mẹ đều băn khoăn về hương vị bởi nếu vị quá gắt hoặc quá nhạt sẽ khiến trẻ lười uống sữa. Hiểu được điều này sữa Friso Gold 5 đã mang đến một mùi hương vani nhẹ nhàng với độ ngọt vừa phải khiến vị giác của trẻ làm quen nhanh chóng. Đây còn được xem là một dòng sữa mát khi giúp trẻ không bị nóng trong, táo bón khi sử dụng

Sữa Friso Gold 5 có mấy loại trọng lượng?

Hiện nay, sữa Friso Gold 5 chia thành 2 mức khối lượng 900g và 1500g giúp cho mẹ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Bao gồm:

Loại sữa Giá thành
Friso Gold 5 900g Giao động khoảng 400.000đ – 450.000đ
Friso Gold 5 1.5 kg Giao động khoảng 570.000đ – 630.000đ

Qua bảng giá của 2 khối lượng, có thể thấy giá sữa Friso Gold 5 ở mức giá phù hợp so với các loại sữa khác trên thị trường. Do đó, mẹ không cần phải quá lo lắng về chi phí mua sữa cho bé trong thời gian dài. 

Những lưu ý khi cho trẻ sử dụng sữa Friso Gold 5

sua-Friso-Gold-5-4
Mẹ nên nắm được một số lưu ý khi cho trẻ sử dụng sữa Friso Gold 5

Sữa Friso Gold 5 sẽ phát huy được hết hiệu quả khi mẹ cho bé sử dụng đúng cách. Vậy thì mẹ hãy lưu ý một số điều dưới đây:

  • Pha sữa theo đúng chỉ dẫn và liều lượng để đảm bảo dinh dưỡng trong mỗi lần sử dụng. Không nên pha quá đặc hoặc quá lỏng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả và hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Sau khi pha, nên cho trẻ uống hết sữa trong vòng 1 tiếng, không nên để sữa tiếp xúc quá lâu với không khí sẽ khiến sữa biến đổi chất.
  • Nên mua sữa mới, hạn sử dụng dài để đảm bảo thành phần.
  • Nếu thấy bột sữa có dấu hiệu lạ như mùi khác, màu khác cần phải xem lại chất lượng sữa đã mua.
  • Bé nên sử dụng từ 2 – 3 ly nhiệt độ thường trong môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc.
  • Cần đảm bảo mua đúng sữa chính hãng, tránh trường hợp cho trẻ uống sữa giả/nhái rất nguy hiểm đến sức khỏe.

Review chân thực về sữa Friso Gold 5 đến từ các mẹ 

Để biết được sữa Friso Gold 5 có tốt không, bài viết sẽ gửi đến mẹ những đánh giá khách quan nhất từ các mẹ đã cho bé sử dụng. Từ đó, giúp mẹ có thể đưa ra quyết định mua dễ dàng hơn.

sua-Friso-Gold-5-co-tot-khong-3

sua-Friso-Gold-5-co-tot-khong-6

sua-Friso-Gold-5-co-tot-khong-7

sua-Friso-Gold-5-co-tot-khong-10
Đánh giá chân thực sữa Friso Gold 5 có tốt không từ các mẹ đã mua và cho bé sử dụng

Nếu cho nhu cầu mua sữa Friso Gold cho bé sử dụng, mẹ có thể tham khảo và mua ngay tại Kids Plaza. Đây là địa chỉ tin cậy với các sản phẩm cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Đến đây, mẹ không cần lo lắng sẽ mua phải sữa Friso giả, mẹ được tư vấn để chọn lựa được loại sữa Friso Gold phù hợp và mang đến hiệu quả tốt nhất cho bé.

Qua đây mẹ đã biết được những thông tin xoay quanh sữa Friso Gold 5. Từ đó, mẹ có thể cân nhắc cho bé sử dụng để cải thiện được các chỉ số cân nặng, chiều cao của trẻ trong giai đoạn phát triển. Chúc bé có một sức khỏe tốt để khám phá môi trường xung quanh!

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm sữa Friso Gold đang được bán chạy tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza:

Xem thêm:
>>> [Kinh nghiệm chọn sữa] Sữa Frisolac Gold 2 và 3 có tốt không?

>>> So sánh sữa Friso và sữa Nan cho bé chi tiết nhất