Review sữa Glico cực đầy đủ, chân thật nhất cho mẹ lựa chọn

0
2094

Glico là một trong những dòng sữa công thức dành cho trẻ em được sản xuất tại Nhật. Với đất nước có hệ thống quy chuẩn nghiêm ngặt với các sản phẩm dành cho trẻ em nên Glico được rất nhiều mẹ trên thế giới tin dùng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi review sữa Glico của Nhật chân thực nhất!

Thành phần dinh dưỡng sữa Glico

Glico là sản phẩm sữa của tập đoàn Ezaki Glico, một trong những tập đoàn có sự phát triển lâu đời thuộc Nhật Bản. Do đó, loại sữa này sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công thức sữa độc quyền và được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến với người tiêu dùng. Đồng thời, tỷ lệ thành phần các chất có trong sữa được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với việc hấp thu của trẻ,

Sữa Glico được chia thành nhiều loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Tuy nhiên, thành phần chính trong sữa luôn có sự góp mặt của:

  • Sắt: Tham gia vào quá trình sản sinh hồng cầu, tăng sức đề kháng.
  • Vitamin: Loại vitamin dễ hấp thu giúp bé không bị thiếu hụt các chất cần thiết
  • Canxi: Thành phần quan trọng giúp bé phát triển xương, răng chắc khỏe.
  • Dầu tía tô có chứa Axit Alpha-Linolenic: Mang lại một nguồn DHA tự nhiên giúp bé hấp thụ nhanh hơn, tăng cường phát triển trí não và các giác quan.
  • Đường Oligo Galactose: Hỗ trợ, cái thiện hệ tiêu hóa của bé, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • 5 loại Nucleotide thiết yếu: Phát triển hệ miễn dịch tốt nhất để giúp trẻ chống chọi lại với yếu tố gây hại đến từ môi trường.

Tất cả các thành phần trên đều đóng vai trò then chốt trong quá trình phát triển của mỗi bé. Nếu thiếu hụt thì sẽ dẫn đến những vấn đề sức khỏe tiêu cực như còi xương, suy dinh dưỡng, trí tuệ kém phát triển.

review-sua-Glico
Thành phần sữa Glico đầy đủ những dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Công dụng sữa Glico

Các thành phần trong sữa bột được nghiên cứu qua nhiều thời kỳ để có thể bổ sung những dinh dưỡng tốt nhất cho bé. Do đó, công dụng sữa Glico sẽ mang đến như sau:

Chống táo bón

Khi cho bé uống sữa, táo bón là nỗi lo đầu tiên khiến mẹ phải băn khoăn có nên cho bé sử dụng loại sữa này hay không? Thành phần đường Oligo Glucose giúp hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng nhanh nhất. Đồng thời chúng sẽ giúp cho hệ thống vi lợi khuẩn được phát triển và làm đúng nhiệm vụ của chúng. Bên cạnh đó, hệ thống chất xơ GOS giúp đại tràng làm việc dễ dàng hơn. Mẹ sẽ không phải lo lắng về tình trạng táo bón, tiêu chảy hay nhiễm khuẩn đường tiêu hóa.

Tăng cường sức đề kháng

review-sua-Glico-1
Review sữa Glico có trên nhiều diễn đàn

Với 5 loại Nucleotide tương tự thành phần sữa mẹ sẽ giúp bé nâng cao miễn dịch. Để có thể bảo toàn nguyên vẹn giá trị của 5 thành phần này, các chuyên gia đã sử dụng công thức điều chế độc quyền. Điều này sẽ giúp bé hạn chế được những bệnh ốm vặt, và nhanh chóng phục hồi thể trạng khi bị ốm.

Đồng thời lượng β-caroten có mặt trong sữa là một trong những đổi mới giúp bé phòng ngừa được bệnh tim mạch ở giai đoạn trưởng thành.

Tham khảo dòng sữa Glico bán chạy tại KidsPlaza

Phát triển của não bộ, thị giác

Trong khi các loại sữa khác sử dụng dầu cá thì Glico với công nghệ hiện đại đã sử dụng dầu tía tô tự nhiên sẽ giảm bớt được mùi tanh trong sữa. Bên cạnh đó, Axit α-linolenic tự nhiên có trong dầu tía tô sẽ giúp cho bé hấp thụ 2 thành phần DHA, ARA từ sữa và các loại thực phẩm khác tốt hơn. Từ đó, não bộ sẽ hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng ghi nhớ và phản xạ. Đồng thời, phát triển thị giác giúp mắt sáng tinh anh.

Giúp bé phát triển toàn diện

review-sua-Glico-4
Tham khảo review sữa Glico giúp mẹ biết thêm nhiều thông tin

Với các loại vitamin, axit amin thiết yếu sẽ giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Từ đó, mẹ không cần phải lo về vấn đề chiều cao, cân nặng của trẻ. Bởi 2 chỉ số này sẽ phát triển đồng đều khi mẹ cho bé sử dụng sữa theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo.

Ngoài ra, Glico mang đến công nghệ khử muối độc quyền, đây là một tín hiệu tốt với thận của trẻ. Bởi ở trong các loại sữa thông thường sẽ có một số lượng muối dư thừa ảnh hưởng đến hoạt động lọc bỏ cặn của thân, khiến thận làm việc nhiều. Glico chỉ bổ sung một lượng muối Natri nhỏ giúp cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

>>> Có thể mẹ quan tâm: Sữa Glico Nhật có tăng cân không? Sữa Glico Nhật giá bao nhiêu?

Review sữa Glico Nhật đầy đủ, chân thật nhất

Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới mẹ các review sữa Glico số 0, review sữa Glico số 1 chân thật nhất của người mua đến từ sàn thương mại điện tử. Từ đó, mẹ sẽ có nhận định khách quan nhất về loại sữa thuộc top đầu trên thị trường.

review-sua-Glico-3
Review sữa Glico của Nhật

Nếu mẹ có nhu cầu cho bé sử dụng loại sữa này, mẹ có thể tham khảo mua sắm sữa bột Glico tại Kids Plaza. Tại đây, các sản phẩm sữa Glico đều được nhập khẩu chính hãng với tem mác đầy đủ. Từ đó, mẹ không phải băn khoăn về chất lượng và hiệu quả sữa mang lại khi cho bé sử dụng.

Qua phần review sữa Glico chân thật, mẹ đã hiểu hơn về loại sữa này. Do vậy, mẹ hãy yên tâm chọn lựa cho bé sử dụng để giúp trẻ phát triển tốt nhất. Chúc mẹ và bé tìm được loại sữa phù hợp nhất!

Đọc thêm: