Review xịt chống muỗi cho bà bầu

0
4671

Đã từ lâu, xịt đuổi muỗi cho bà bầu có tác dụng tuyệt vời giúp các mẹ tránh khỏi những khó chịu, ngứa ngáy do muỗi gây nên. Ngoài ra, sản phẩm là công cụ đắc lực hỗ trợ giảm nguy cơ bị muỗi lây truyền.

Trong giai đoạn thai nghén, lượng máu lưu thông trong cơ thể tăng lên đáng kể và trở thành mục tiêu thu hút muỗi. Muỗi đốt không chỉ gây ngứa khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh nguy hiểm đặc biệt là với cơ thể nhạy cảm của các mẹ bầu. Xịt đuổi muỗi cho bà bầu với thành phần tự nhiên là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Xịt chống muỗi cho bà bầu

Xịt chống muỗi cho bà bầu

Giới thiệu sản phẩm xịt đuổi muỗi cho bà bầu

Thành phần tự nhiên của sản phẩm

Dành cho đối tượng bà bầu với cơ địa nhạy cảm và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới em bé trong bụng mẹ nên hầu hết sản phẩm được sản xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên. Các loại thảo mộc tự nhiên có hương thơm dễ chịu được sản xuất ra sản phẩm như oải hương, sả java, hoắc hương, thanh yên, lá sả, hồng phong lữ,…

Các nguyên liệu tự nhiên khiến cho sản phẩm lành tính giúp bảo vệ da, hoàn toàn không có kích ứng. Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như DEET, các sắc tố nhân tạo hay các hương liệu ảnh hưởng tới sức khỏe nên các mẹ yên tâm sử dụng.

Công dụng của xịt đuổi muỗi cho bà bầu

Khi thoa sản phẩm lên da, hương thơm của sản phẩm sẽ khiến muỗi tránh xa bạn bởi chúng rất sợ các hương phát ra từ sả java hay sả chanh. Không chỉ muỗi mà các loại côn trùng, sâu bọ cũng không dám lại gần khi bạn sử dụng xịt đuổi muỗi cho bà bầu. Đối với các nốt muỗi đốt thì sản phẩm sẽ có tác dụng làm dịu da, giảm mẩn đỏ và giảm đi cảm giác ngứa tại các vết muỗi đốt.

Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc xua đuổi muỗi, côn trùng

Hương thơm nhẹ nhàng của sản phẩm cũng có tác động tốt tới tâm trạng của người dùng. Sản phẩm hoàn toàn lành tính nên có thể sử dụng cho bà bầu, các bé từ 12 tháng tuổi.

Cách sử dụng xịt đuổi muỗi cho bà bầu

Đây là sản phẩm sẽ thích hợp nhất với các hoạt động ngoài trời như cắm trại, leo núi,.. vì đây là nơi có nhiều bụi cây, tập trung lượng lớn muỗi và côn trùng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây cùng là lưu ý cho các bà bầu cần cẩn trọng khi tham gia các hoạt động này.

Cách sử dụng rất dễ dàng với đầu xịt có các tia nước phun ra nhẹ nhàng, đem đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đưa bình xịt cách da khoảng 20cm rồi ấn nhẹ đầu xịt sau đó thoa đều dung dịch ra các vùng da lân cận. Tiếp tục với các vùng da khác nhưng tránh vùng mắt và miệng bởi vùng da này nhạy cảm, không chịu được các chất kích thích như tinh dầu.

Xịt đuổi muỗi cho bà bầu mang đến giải pháp chống muỗi hiệu quả cho các mẹ khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay khi thời tiết ẩm ướt tạo điều kiện cho muỗi phát triển. Chúc mẹ và bé yêu luôn có một sức khỏe thật tốt nhé !

>>> Tham khảo các sản phẩm xịt đuổi muỗi cho bà bầu an toàn nhất:

>>> Xem thêm: “Máy đuổi muỗi Xiaomi của nước nào? Loại nào tốt?“.