Sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji dạng viên – Sự lựa chọn đúng đắn của các bà mẹ

0
1053

Meiji EZcube products – The right choice of mothers

Về mặt chất lượng, sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột và dạng viên đều cho chất lượng như nhau. Tuy nhiên, sản phẩm dinh dưỡng Meiji dạng viên sẽ luôn là lựa chọn số 1 của các bà mẹ vì những lý do sau đây:

  • Dễ dàng đong chính xác lượng cần pha cho bé: trong các sản phẩm dạng bột sẽ luôn kèm theo thìa, tuy nhiên không phải mẹ nào cũng có thể đong một cách chuẩn xác bằng thìa, chưa kể trường hợp bột bị rơi vãi khi dùng thìa. Với sản phẩm dinh dưỡng Meiji dạng viên, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm vì Meiji đã chia sẵn lượng cần dùng trong mỗi viên, đảm bảo hỗ trợ đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

Bảo quản trong thời gian dài: vì là sản phẩm dạng viên và được đóng thành từng gói riêng, cho nên khi chưa mở gói, sản phẩm có thể bảo quản trong vòng 2 năm kể từ ngày sản xuất. 

  • Rút ngắn thời gian khi pha chế: Không cần đong thìa, chỉ cần dốc viên, rót nước ấm, sau đó lắc đều bình, viên sản phẩm sẽ tan nhanh chóng để có thể cho bé uống.
  • Nhỏ gọn, rất thuận tiện khi đi chơi xa: việc mang theo sản phẩm dạng bột sẽ khá là cồng kềnh. Do đó, sản phẩm dinh dưỡng dạng viên của Meiji sẽ là sự lựa chọn tối ưu của mẹ. 

Trên đây là những ưu điểm của sản phẩm dinh dưỡng Meiji dạng viên. Mẹ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm tại đây: Sữa Meiji