So sánh bỉm Megumi và Momorabbit, chi tiết từng loại?

0
39

Lựa chọn loại bỉm an toàn và đáng tin cậy dánh cho con luốn là ưu tiên hàng đầu của ba mẹ. Hiện nay, trên thị trường tã, bỉm đang nổi lên hai thương hiệu nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm sữa là Momorabbit và Megumi. Nên chọn loại bỉm nào cho con? Cùng KidsPlaza so sánh bỉm Megumi và Momorabbit để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Vài nét về bỉm Megumi và Momorabbit

Đôi nét về bỉm Megumi

so-sanh-bim-megumi-va-momorabbit-4.jpg
Bỉm Megumi đến từ xứ sở hoa anh đào

Megumi là thương hiệu tã, bỉm đến từ Nhật Bản được các mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng bởi chất lượng cũng như độ tin cậy cao trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng dành cho bé. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, hãng bỉm này đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên toàn cầu cũng như ở nội địa Nhật Bản.

Hiện nay, rất nhiều quốc gia trên thế giới đã sử dụng công nghệ sản xuất bỉm Megumi của Nhật để trực tiếp sản xuất ở đất nước mình. Mục đích là để có những điều chỉnh phù hợp nhất với em bé và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Ở thị trường Việt Nam, mẹ có thể bắt gặp sản phẩm bỉm Megumi được sản xuất ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ hoặc nhiều quốc gia khác. Dù là sản phẩm nào đi nữa thi cũng đều đảm bảo được những tiêu chí của Megumi về mặt chất lượng, độ thấm hút, an toàn cho bé…

Tổng quan về bỉm Momorabbit

so-sanh-bim-megumi-va-momorabbit-3.jpg
Bỉm Momorabbit đến từ xứ sở Kim Chi

Momorabbit là một trong những thương hiệu bỉm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu Momorabbit đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay bởi 2 sản phẩm chủ lực là tã bỉm và khăn ướt cho bé. Momorabbit luôn hoạt động dựa trên phương châm “Less is better” cho nên những sản phẩm do hãng sản xuất luôn mang đến sự tiện lợi cũng như trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Các sản phẩm của Momorabbit được nhập khẩu và phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019 bởi công ty Momorabbit Việt Nam. Tã, bỉm Momorabbit không chỉ được đánh giá cao ở Hàn Quốc mà tại Việt Nam sản phẩm cũng được các mẹ bỉm an tâm sử dụng bởi khả năng thấm hút tốt, mỏng nhẹ, an toàn với làn sa bé.

So sánh bỉm Megumi và Momorabbit chi tiết

so-sanh-bim-megumi-va-momorabbit-3.jpg
So sánh bỉm Megumi và Momorabbit chi tiết

Việc so sánh bỉm Megumi và Momorabbit một cách cụ thể sẽ giúp ba mẹ thấy được những điểm giống và khác nhau đặc trưng của từng sản phẩm.

So sánh Megumi và Momorabbit những điểm giống nhau

So sánh bỉm Meguma và Momorabbit ta nhận thấy có những đặc điểm giống nhau như sau:

  • Đều là những thường hiệu sản xuất tã bỉm nổi tiếng trên thế giới và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
  • Hai hãng bỉm đều có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo các bé như bỉm dán và bỉm quần với nhiều size riêng biệt.
  • Khả năng thấm hút của hai dòng sản phẩm đều tốt, chất thải được hút tối đa và chống thấm ngược giúp bảo vệ là da mỏng manh của bé.
  • Độ dày của bỉm có thể dùng được cả ban ngày và ban đêm.
  • Thiết kế đặc biệt, ốm sát lấy cơ thể bé giúp bé không cảm thấy đau rát khi vận động.

Tham khảo:

Điểm khác biệt giữa bỉm Megumi và Momorabbit

Bên cạnh những điểm giống nhau bên trên, so sánh bỉm Megumi và Momorabbit người ta còn nhận những đặc trưng riêng biệt của hai hàng nãy. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bảo so sánh dưới đây:

Tiêu chí

Bỉm Momorabbit

Bỉm Megumi

Thương hiệu Momorabbit đến từ Hàn Quốc Megumi đến từ Nhật Bản
Nơi sản xuất Hàn Quốc Nhật Bản
Thiết kế Trên bao bì là hình chú thỏ nổi bật trên nền màu ghi.

Phần lõi bông thấm hút được thiết kế dài, phần chun lưng khá ngắn so với bỉm Megumi.

Phía dưới đùi là thanh chống tràn được thiết kế gọn gàng.

Tổng thể thiết kế dựa trên ứng dụng hình thái cơ thể. Form dáng ôm vừa với phần lưng và mông của bé.

Thiết kế theo đường cong chữ C độc đáo, ấn tượng giúp tạo ra hệ thun đũng mặt ngoài, hạn chế khe hở khi mặc bỉm, ngăn ngừa chất thải tràn ra ngoài. Nó vừa giúp bảo vệ cột sống lưng bé lại hạn chế tình trạng hăm da.

Phân loại Bỉm Momorabit có duy nhất 1 loại nội địa Hàn Quốc trên thị trường và được chia thành 3 loại là bỉm bé trai, bỉm bé gái và bỉm ban đêm. Với nhiều size khác nhau.

Tã dán có 4 size kích thước từ S-XL thích hợp cho bé từ 4-17kg.

Tã quần Ban đêm  dành cho bé từ 9-15kg.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, bỉm Megumi có nhiều xuất xứ khác nhau Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc… và được chia thành tã dán và tã quần với nhiều size khác nhau.

Tã dán Megumi size newborn đến 4-11kg tương đương với size S-L

Tã quần Megumi size từ M đến XXXL tương ứng với cân nặng từ 9kg đến trên 20kg.

Chất liệu Được làm từ nguyên liệu tư nhiên, an toàn với là da bé.
  • Sợi bông hữu cơ cao cấp với hàng ngàn sợi nano siêu nhỏ.
  • Chất liệu Polyurethane đàn hồi tốt, chịu được mài mòn, hạn chế tình trạng rách khi sử dụng.
Độ mềm mại Bỉm Momorabbit khá mỏng, bền mặt mềm mại, êm ái nhưng ở phần đáy làm bằng nilon nên khá thô ráp và dễ gây hăm bí.

Độ mỏng và bề mặt êm nhưng phần đáy là nilong nên khá cứng và hầm bí.

Bỉm Megumi chỉ mỏng khoảng 0.2mm/28g kết hợp với chất liệu mềm mại đươc tiệt trùng nên rất an toàn và vệ sinh cho da bé.
Khả năng thấm hút Thấm hút hoàn toàn chất thải, không có tính trạng vón cục. Thấm hút nhanh nhờ công nghệ CORE  thế hệ thứ 4 Polymer Sumitomo hàng đầu Nhật Bản, giúp thấm hút nhanh và khóa ẩm tuyệt đối. Làn da bé khô thoáng sau nhiều giờ dùng bỉm.
Khả năng khử mùi Có sử dụng chất khử mùi hóa học với hương thơm dịu nhẹ, trong ngưỡng an toàn với da bé. Mùi hương tự nhiên.

Có thể thấy cả Megumi và Momorabbit đều là hai thương hiệu bỉm an toàn, chất lượng và đáp ứng tối đa như cầu của bé. Việc lựa chọn bỉm thương hiệu nào còn tùy thuộc vào thể trạng, khả năng thích nghi và điều kiện kinh tế của gia đình.

Hy vọng với những thông tin so sánh bỉm Megumi và Momorabbit mà KidsPlaza chia sẻ trên đây đã giúp ba mẹ hiểu hơn về hai dòng sản phẩm này. Nếu ba mẹ đang tìm mua những sản phẩm bỉm chính hãng, giá tốt thì hãy đến những cửa hàng uy tín trong đó có KidsPlaze nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Cùng mẹ so sánh bỉm Megumi và Genki chi tiết

>>>Giúp mẹ so sánh bỉm Megumi và Huggies, ưu điểm mỗi…

>>>Cùng mẹ so sánh bỉm Megumi và Bobby, bỉm loại nào…