So sánh bình sữa Hegen và Pigeon, nên mua loại nào?

0
5300

Bình sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc trẻ. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại bình khiến mẹ không biết nên mua loại nào phù hợp, an toàn. Hãy cùng chúng tôi so sánh bình sữa Hegen và Pigeon, để giúp mẹ nhanh chóng đưa ra quyết định nên mua tốt nhất mẹ nhé!

So sánh bình sữa Hegen và Pigeon chi tiết nhất

Hegen và Pigeon là hai thương hiệu bình sữa mang đến những chiếc bình an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, mẹ thường phân vân chọn lựa giữa hai thương hiệu này. Vậy nên, mẹ hãy tham khảo ngay bảng so sánh bình sữa Hegen và Pigeon chi tiết dưới đây!

Bảng so sánh bình sữa Hegen và Pigeon chi tiết, đầy đủ

       

Bình sữa Hegen 

Bình sữa Pigeon

Nguồn gốc, xuất xứ Thương hiệu Hegen – thương hiệu Singapore, nhà máy sản xuất tại Malaysia và nhiều quốc gia khác. Thương hiệu Pigeon – thương hiệu Nhật, nhà máy sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc.
Về thiết kế 
  • Thiết kế hình vuông với các góc cạnh mềm mại giúp cho bình hạn chế tình trạng bị đổ.
  • Bình được thiết kế cổ rộng giúp mẹ có thể dễ dàng vệ sinh.
  • Núm ti được mô phỏng theo cấu trúc ti mẹ giúp mẹ nhanh chóng làm quen với việc bú bình.
  • Núm ti được thiết kế từ nhựa  silicon y tế cao cấp, mềm mại.
  • Có van chống sặc giúp điều chỉnh lượng sữa, tránh cho không khí xâm nhập vào sữa gây đầy hơi cho bé, khiến cho bé nhanh có cảm giác no ảo.
  • Thiết kế bình có hình dáng thuôn dài giúp bé dễ cầm nắm.
  • Mỗi thể tích sẽ có một núm ti đi kèm khác nhau.
  • Núm ti mềm mại an toàn với trẻ.
  • Bình thiết kế có cổ hẹp và cổ rộng giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính.
  • Van không khí AVS giúp sữa trong bình không bị nổi bọt khí làm giảm chất lượng sữa.
Dung tích
  • Bình có 4 dung tích 60ml, 150ml, 240ml, 330ml.
  • Mỗi dung tích sẽ có một loại núm vú dành cho trẻ ở từng khoảng tháng tuổi khác nhau.
  • Bình có 3 dung tích 60ml, 160ml, 240ml.
Về chất liệu
  • Chất liệu nhựa PPSU cao cấp không chứa các chất phụ gia, hóa học, hay chì nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ
Công ty nhập khẩu 
  • Công ty TNHH TNCL 
  • Công ty cổ phần Quốc tế Minh Việt
Về giá thành
  • Giá thành giao động khoảng 450.000 – 600.000 đồng/1 bình sữa.
  • Bình sữa Pigeon cổ hẹp có giá thành khoảng 50.000đ – 150.000đ.
  • Bình sữa Pigeon cổ rộng có giá thành khoảng 300.000đ – 400.000đ.

 

so-sanh-binh-sua-Hegen-va-Pigeon-7
Mẹ nên so sánh bình sữa Hegen và Pigeon để có cái nhìn toàn diện về hai loại bình

Mẹ nên chọn mua bình sữa chính hãng ở đâu?

Qua bảng so sánh bình sữa Hegen và Pigeon chắc hẳn mẹ đã có ý định mua loại bình nào cho bé. Giá thành bình Hegen có phần cao hơn nhưng chất lượng mà loại bình này mang đến là vượt trội về độ an toàn, tính năng hay độ bền của bình. Vậy nên, mẹ có thể cân nhắc chọn một trong hai loại sao cho phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cho bé.

Hai loại bình Hegen và Pigeon được rất nhiều mẹ trên Thế giới lựa chọn. Tuy nhiên, chính vì điều này mà 2 loại bình được làm nhái rất nhiều trên thị trường. Lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng mà một số cơ sở đã làm giả bình đến mức độ tinh vi khiến người mua khó phân biệt được bình Hegen giả/nhái và chính hãng.

Ngoài ra, có một số người bán nhỏ, lẻ sẵn sàng bán các loại bình sữa giả với mức giá tương đương với mức giá của hàng chính hãng khiến cho các mẹ rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”. 

so-sanh-binh-sua-Hegen-va-Pigeon-1
Mẹ nên mua bình sữa tại cơ sở uy tín để có thể an tâm cho bé sử dụng

Việc sử dụng bình giả kém chất lượng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé. Bởi hầu hết các loại bình này đều thiết kế từ chất liệu nhựa không an toàn có chứa tạp chất và không qua đánh giá, kiểm nghiệm của bộ y tế. Phần núm vú của các loại bình giả cũng thiết kế cứng và thô, được làm từ chất liệu không an toàn gây ảnh hưởng lớn đến răng miệng của trẻ trong quá trình bú.  Do đó, bé có thể bị dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường tiêu hóa khi sử dụng bình trong một thời gian dài.

Hiện nay, trên thị trường đã có công ty nhập khẩu và phân phối chính hãng 2 loại bình sữa. Vậy nên, để đảm bảo chắc chắn mua được bình chính hãng, mẹ nên mua sắm bình tại các cơ sở bán uy tín. Mẹ có thể tham khảo mua các loại bình sữa tại hệ thống cửa hàng online và offline của Kids Plaza. Đến đây, mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ của các loại bình.

Trên đây là bảng so sánh bình sữa Hegen và Pigeon gửi tới mẹ. Để có thể phát huy được hết tính năng của hai loại bình, mẹ nên chọn mua tại các cơ sở uy tín trên thị trường mẹ nhé!

>>> Tham khảo ngay các loại bình sữa Hegen và Pigeon đang bán chạy: 

Xem thêm:

>>> Bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh có thực sự an toàn không?

>>> Review bình sữa Hegen có tốt không? Bình sữa Hegen và Avent nên chọn loại nào?