So sánh BioGaia và Imiale từ thành phần, công dụng và liều dùng

0
125

Trên các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ hiện nay, hai dòng men vi sinh BioGaia và Imiale là những sản phẩm đang rất được tin dùng. Nhưng trong 2 loại men vi sinh này, loại nào tốt hơn, thích hợp với con hơn luôn là câu hỏi chưa có lời đáp. Trong bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ so sánh BioGaia và Imiale để giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

So sánh Biogaia và Imiale

so-sanh-BioGaia-va-Imiale-1.jpg
So sánh BioGaia và Imiale từ thành phần, công dụng và liều dùng

Để giúp ba mẹ có được cái nhìn toàn diện về hai sản phẩm men vi sinh này, KidsPlaza sẽ tiến hành so sánh BioGaia và Imiale trên các hương diện cụ thể như thành phần, công dụng, liều dùng, đối tượng sử dụng của từng sản phẩm.

Men vi sinh BioGaia

Men vi sinh Imiale

Thành phần Trong thành phần của men vi sinh BioGaia có chứa lợi khuẩn Lactobacillus reuteri – đây là một loại vi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nó được phân lập ra từ sữa mẹ cho nên sản phẩm rất an toàn, lành tính với người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ từ sơ sinh. Bên cạnh đó, trong thành phần của BioGaia còn có chứa tinh dầu lõi cọ và tinh dầu hướng dương được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong BioGaia không chứa hương liệu, chất bảo quản, chất tạo màu… Trong 6 giọt men vi sinh Imiale có chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12. Đây là một trong những lợi khuẩn gắn đích tối ưu nhất ở khu vực tá tràng. Nó không chụ tác động bởi acid trong dạ dày.
Công dụng Men vi sinh BioGaia đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh các tác dụng của sản phẩm như sau:

  • Tạo môi trường thuận lợi, cung cấp và nuôi dưỡng lợi khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ cải thiện và duy trì hệ vi sinh đường ruột.
  • Hạn chế nguy cơ bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột gây ra. Từ đó giảm tình trạng tiêu chảy hoặc táo bón kéo dài.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng hệ miễn dịch bé ăn ngon miệng, phát triển toàn diện.
  • Men vi sinh Imiale giúp củng cố hệ tiêu hóa của bé trở nên khỏe mạnh hơn, giảm thiểu 95% tình trạng tiêu chảy, táo bón ở trẻ nhỏ do loạn khuẩn đường ruột; hỗ trợ hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể.
  • Bên cạnh đó, Imiale còn giảm hơn 2 lần nguy cơ mắc chứng viêm ruột hoại tử ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng Imiale còn giúp tăng cường sức đề kháng, tránh được những căn bệnh nhiễm trùng thông thường như nhiễm trùng đường hô hấp…
Liều dùng Trung bình 1 ngày trẻ sẽ dùng 5 giọt.

Trường hợp những trẻ đang gặp tình trạng rối loạn tiêu hóa thì liều dùng có thể lên đến 20 giọt/ ngày. 

Lưu ý: Ba mẹ nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi dùng cho bé.

Bổ sung 6 giọt/lần/ ngày. Trước khi sử dụng ba mẹ nên lắc mạnh, lật ngược lọ và lấy dung dịch ở góc nghiêng 45 độ.

Lưu ý: Khi bổ sung men vi sinh Imiale cho con, ba mẹ nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn.

Đối tượng sử dụng Men vi sinh BioGaia thích hợp dùng cho bé trong các trường hợp:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang trong tình trạng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, tiêu chảy, phân sống….
  • Những trẻ phải dùng kháng sinh trong thời gian dài dễ bị loạn khuẩn đường ruột.
  • Trẻ biếng ăn, chán ăn, sức đề kháng kém, phát triển không đồng đều.
Men vi sinh Imiale được khuyến nghị dùng cho trẻ trong các trường hợp sau:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mắc các chứng rối loạn tiêu hóa bởi loạn khuẩn đường ruột gây ra như táo bón, tiêu chảy, phân sống, khó tiêu, chướng bụng…
  • Những trẻ bị ảnh hưởng đường ruột do sử dụng kháng sinh điều trị dài ngày.
  • Trẻ sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, chán ăn, biếng ăn.

Tham khảo TOP men vi sinh được ưu chuộng tại KidsPlaza:

Nên dùng men vi sinh BioGaia hay Imiale?

so-sanh-BioGaia-va-Imiale-2.jpg
So sánh BioGaia và Imiale nên dùng loại men nào?

Sau khi đã so sánh chi tiết về hai dòng men vi sinh BioGaia và Imeale, việc nên chọn sản phẩm nào cho con còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể kể đến như:

Điều kiện tài chính: Trên thị trường hiện nay, giá thành của hai sản phẩm này có sự chênh lệch. Tuy mức giá chênh không nhiều nhưng chọn đúng dòng sản phẩm thích hợp với điều kiện kinh tế cũng sẽ giúp ba mẹ đỡ “nặng gánh” hơn.

Phù hợp với bản thân của bé: Hai chủng men vi sinh của hai dòng sản phẩm này là hoàn toàn khác nhau. Mặc dù cùng mang đến những công dụng như nhau nhưng bản thân mỗi trẻ lại có sự đáp ứng với sản phẩm khác nhau.

Hỏi ý kiến của chuyên gia: để chọn được loại men vi sinh phù hợp cho bé ba mẹ cũng cần tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn để biết được thành phần, công dụng, liều dùng… để không còn băn khoăn trong khi chọn sản phẩm.

Cả BioGaia và Imiale đều là những sản phẩm men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm đặc trưng. Hy vọng những thông tin so sánh BioGaia và Imiale mà KidsPlaza chia sẻ trên đây sẽ giúp ba mẹ chọn được cho bé sản phẩm thích hợp nhé. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm những dòng men vi sinh khác đang được bán tại KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 10 men vi sinh cho bé biếng ăn tốt nhất hiện nay

>>>Review Top 7 men vi sinh cho bé 2 tuổi? Cách sử dụng

>>>Top 6 loại men vi sinh trị tiêu chảy được chuyên gia khuyên dung