3+ Canxi hữu cơ cho bé 1 tuổi được tin dùng nhất?

0
157

Canxi là thành phần đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp hệ xương chắc khoẻ, trẻ cao lớn. Bé một tuổi nên sử dụng loại canxi nào thì tốt? Giới thiệu 3+ canxi hữu cơ cho bé 1 tuổi được tin dùng nhất hiện nay. Mẹ hãy tìm hiểu, xem xét, lựa chọn dòng sản phẩm canxi cho bé phù hợp nhất.

HealthyCare Kids Milk Canxi 

canxi-huu-co-cho-tre-1-tuoi-2.jpg
HealthyCare Kids Milk Canxi cho bé từ 4 tháng tuổi

HealthyCare Kids Milk Canxi là sản phẩm cung cấp canxi hữu cơ cho trẻ 1 tuổi có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu HealthyCare – Thương hiệu nổi tiếng bởi nhiều thực phẩm hữu cơ, sạch, an toàn. 

Sản phẩm chiết xuất từ sữa bò 100%. Thành phần chính trong mỗi viên gồm có 270mg Hydroxyapatite (sữa Canxi), 65mg Equiv canxi, 2.5mcg Cholecalciferol (vitamin D). Sản phẩm có tác dụng:

  • Phát triển khung xương lành mạnh.
  • Bé tăng chiều cao.
  • Phòng ngừa còi xương.
  • Vitamin D hỗ trợ tăng hiệu quả hấp thụ canxi từ thức ăn.
  • Giảm chứng giật mình và quấy khóc đêm ở trẻ.
  • Kích thích răng mọc đúng kỳ, đúng độ tuổi. Giảm nguy cơ răng bị sâu, hư.

HealthyCare Kids Milk Canxi điều chế ở dạng viên uống, dùng được cho trẻ từ 4 tháng tuổi. Liều dùng: 1 viên/ngày (cho trẻ 4M đến 6M); 1-2 viên/ngày (cho trẻ 7M đến 1Y); 2-3 viên/ngày (cho trẻ 1Y – 3Y); 3-4 viên/ngày (cho trẻ > 3Y).

DoppelHerz Kinder Calciovin

canxi-huu-co-cho-tre-1-tuoi-2.jpg
DoppelHerz Kinder Calciovin

Thương hiệu DoppelHerz có một lịch sử dài đặc biệt tại Đức, nơi nó được coi là biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của DoppelHerz được chiết xuất từ những dược liệu quý và hiếm, cùng các loại vitamin và khoáng chất tốt nhất, nhằm cung cấp các dưỡng chất đặc biệt để hỗ trợ một lối sống khỏe mạnh và năng động.

DoppelHerz Kinder Calciovin Liquid chứa canxi hữu cơ (Calcium Citrate) và các thành phần bổ sung giúp duy trì sức khỏe của xương (Magie, vitamin D3, kẽm, mangan và vitamin C). Cụ thể, vitamin D3 giúp cải thiện sự hấp thụ canxi, trong khi Magie và Mangan kích thích sự phát triển của xương, đặc biệt khi kết hợp với canxi và vitamin D3. Riêng vitamin C và kẽm đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen, giúp xây dựng và duy trì sự vững chắc của hệ xương.

Lượng canxi trong Kinder Calciovin Liquid đáp ứng theo khuyến nghị của Cơ quan y tế Châu Âu (EMA). Bên cạnh đó, sản phẩm được chế biến dưới dạng hỗn hợp lỏng, có hương cam thơm dễ chịu và dễ uống.

Kids Milk Calcium Ostelin & Vitamin D3 Liquid

canxi-huu-co-cho-tre-1-tuoi-3.jpg
Kids Milk Calcium Ostelin & Vitamin D3 Liquid dạng nước

Ostelin Kids Milk Calcium & Vitamin D3 Liquid là một sản phẩm bổ sung canxi được chiết xuất từ sữa bò cùng với vitamin D3 tự nhiên, giúp cải thiện việc hấp thu canxi một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm không chứa gluten, chất tạo màu tổng hợp, chất tạo ngọt hoặc chất bảo quản, an toàn cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên. Đặc biệt, Ostelin Kids Milk Calcium & Vitamin D3 Liquid đã được chứng nhận Halal (theo tiêu chuẩn thực phẩm Hồi giáo), đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về thành phần và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất.

Công dụng của sản phẩm bao gồm:

  • Hỗ trợ quá trình hình thành và duy trì xương chắc khỏe.
  • Giúp trong việc phát triển và duy trì sức khỏe của răng.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ canxi.
  • Hỗ trợ quá trình khoáng hóa xương.
  • Tăng cường sức mạnh và hoạt động của cơ bắp.
  • Duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Calcium Milk Brauer Baby Kids Liquid 

canxi-huu-co-cho-tre-1-tuoi-4.jpg
Calcium Milk Brauer Baby Kids Liquid

Brauer Baby Kids Liquid Milk Calcium cung cấp bổ sung canxi sữa (Hydroxyapatite), Calcium phosphate và vitamin D3 để hỗ trợ quá trình hấp thu canxi và phát triển xương răng của trẻ. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, không chứa đường (99,9%) và đã được kiểm nghiệm an toàn cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cung cấp Canxi và Vitamin D3 để tăng trưởng và phát triển xương chắc khỏe

Tham khảo TOP sản phẩm vitamin cho bé bán chạy nhất KidsPlaza:

Bio Island Milk Canxi For Kids

vn-11134207-7r98o-lqr5s7af2f9ub2.jpg
Bio Island Milk Canxi For Kids

Bio Island Milk Canxi For Kids là sản phẩm kết hợp giữa vitamin D và canxi có nguồn gốc từ sữa bò tự nhiên, giúp tăng cường hấp thu canxi. Được thiết kế dưới dạng viên nang mềm hình con cá dễ thương, sản phẩm này thuận tiện cho việc sử dụng. Không chứa gluten, hương vị nhân tạo, màu nhân tạo, chất biến đổi gen và chất bảo quản, Bio Island Milk Canxi For Kids an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Công dụng của sản phẩm bao gồm:

  • Cung cấp Canxi và Vitamin D giúp duy trì sức khỏe của hệ xương và răng.
  • Hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng lành mạnh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có chế độ ăn uống không đủ.
  • Giúp phát triển toàn diện hệ xương và răng cho trẻ nhỏ.

Bài viết vừa giới thiệu đến mẹ 5 canxi hữu cơ cho bé 1 tuổi được tin dùng nhất. Đây là các sản phẩm hữu cơ an toàn khi sử dụng và đạt hiệu quả cao. Hiện có rất nhiều các sản phẩm canxi hữu cơ chính hãng đang được bán tại Kids plaza – hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé, mẹ hãy đến đây mua hàng để được bảo hành chính hãng nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Bí quyết bổ sung canxi cho bé 3 tuổi

>>>Mách mẹ top 5 canxi cho bé dưới 1 tuổi cực kỳ hiệu quả

>>>Điểm danh các loại canxi cho bé 1, 2, 3 tuổi tốt nhất