Điểm danh các loại canxi cho bé 1, 2, 3 tuổi tốt nhất

0
15874

Hiện nay, việc bổ sung canxi cho các bé 1, 2, 3 tuổi là việc làm quan trọng và rất cần thiết, vì bổ sung đúng cách sẽ giúp cho răng và xương của con luôn chắc khỏe, nhờ đó, giúp ngăn ngừa tình trạng thấp còi và nhỏ bé ở trẻ. Tuy vậy, ba mẹ cần lựa chọn loại canxi phù hợp với độ tuổi của con để đạt được hiệu quả tối đa. Trong bài viết dưới đây, Kids Plaza sẽ giới thiệu cho ba mẹ các loại canxi cho be 1 tuổi tốt nhất trên thị trường hiện nay, mời ba mẹ đón đọc.

Cac-loai-canxi-cho-be-1-tuoi.jpg
Top 5 canxi cho bé từ 1, 2, 3 tuổi

Nhu cầu và vai trò của các loại canxi cho bé 1 tuổi

Theo như nghiên cứu, lượng canxi mà cơ thể cần sẽ xác định bằng mối liên hệ với phospho, trong đó tỷ lệ Ca/P đạt chuẩn là trên 0.8 và không phân biệt lứa tuổi, nhất là ở trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, tốt nhất là từ 1 đến 1.5. Trên thực tế, với mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu canxi khác nhau.

Canxi có công dụng rất lớn trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Trong cơ thể người, canxi có ở 99% xương răng và 1% còn lại nằm trong tế bào máu, vì vậy, khi ba mẹ bổ sung đầy đủ canxi cho con, cơ thể con sẽ duy trì được hệ thống răng và xương vô cùng chắc khỏe.

Top 5 canxi cho trẻ 1, 2, 3 tuổi tốt nhất 

Canxi sinh học Bestical

Cac-loai-canxi-cho-be-1-tuoi-1.jpg
Canxi sinh học Bestical cho be stuwf 4 tháng tuổi
Là dòng Bestical canxi sinh học thế hệ mới, có cấu trúc tương đồng lớp màng tế bào, giúp canxi dễ dàng thẩm thấu, dễ hấp thu, dễ hòa tan, dễ đào thải => hạn chế nóng trong, táo bón khi dùng. Hàm lượng canxi chuẩn 250mg canxi nguyên tố/10ml, bù đắp đầy đủ lượng canxi thiếu hụt. Kết hợp cùng D3 400IU và 24mcg K2 tự nhiên tinh khiết VitaMK7, giúp hấp thu và định hướng canxi chính xác đến xương.

Đặc biệt, canxi Bestical có vị dâu, dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được BYT chứng nhận an toàn cho bé. Có thể sử dụng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Tham khảo:

Canxi sữa Healthy Care

Cac-loai-canxi-cho-be-1-tuoi-2.jpg
Viên uống Canxi sữa Healthy Care 60 viên
Viên uống Canxi sữa Healthy Care được điều chế cho trẻ sơ sinh từ 4 tháng tuổi. Chính vì vậy, nguồn nguyên liệu đảm bảo sạch (từ sữa bò), và không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào.
Đặc biệt là các chất có thể gây dị ứng như: nấm men, lúa mì, tinh bột, glucose,…. Viên sữa bổ sung 2 thành phần cực kỳ quan trọng gồm canxi và vitamin D để hỗ trợ phát triển khung xương, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp củng cố hệ miễn dịch, duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh về tiêu hóa, kích thích mọc răng đúng tuổi…
Canxi sữa Healthy care dưới dạng viên nang mềm, màng bọc mỏng, dễ sử dụng đối với trẻ em. Sản phẩm có hương chanh tự nhiên rất thơm, kích thích bé uống mà không cần bắt ép. Có thể sử dụng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Canxi Milk Calcium Bio Island

Canxi Milk Calcium Bio Island của Úc được coi là một trong những sản phẩm thuốc bổ sung canxi cho bé 3 tuổi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế ở dạng viên uống và thuốc Bio Island, là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho con người hàng đầu tại Úc.

Sản phẩm có thành phần chính là sữa bò non. Khi ba mẹ sử dụng cho con sản phẩm này, sẽ giúp con bổ sung được 78mg canxi, 270 mg Hydroxyapatite và 100 IU vitamin D3. Đây là những thành phần có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển răng và xương của con, giúp ngăn ngừa tình trạng còi xương hay gặp phải. Bên cạnh đó, vitamin D3 có trong canxi còn giúp tăng khả năng hấp thu canxi vào cơ thể của trẻ, nhờ đó, giảm thiểu tình trạng thiếu hụt các khoáng chất cần thiết khi trẻ đang trong giai đoạn phát triển.

Cac-loai-canxi-cho-be-1-tuoi-3.jpg
Canxi Milk Calcium Bio Island

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những bé có dấu hiệu chậm lớn, còi xương, khó ngủ, chán ăn, quấy khóc thường xuyên… từ 7 tháng tuổi trở lên.

Calcium & Vitamin D3 Ostelin

Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin là sản phẩm có dạng viên nhai, giúp bổ sung lượng canxi còn thiếu cho bé từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm được nghiên cứu và cho ra đời từ thương hiệu Ostelin, là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe con người uy tín, tin cậy bậc nhất tại Úc.

Cac-loai-canxi-cho-be-1-tuoi-4.jpg
Calcium & Vitamin D3 Ostelin

Một viên nhai Kids Calcium & Vitamin D3 Ostelin sẽ cung cấp cho cơ thể 350mg canxi và 300IU vitamin D, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương hay thấp còi ở trẻ. Bên cạnh đó, còn phát triển xương khớp và răng miệng một cách khỏe mạnh, ổn định, nhờ đó, sức khỏe của trẻ được đảm bảo và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tối đa.

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Sản phẩm Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D có thiết kế dạng kẹo, có hương vani, dẻo mềm, nhờ đó, bổ sung lượng vitamin D và canxi còn thiếu cho bé trên 2 tuổi. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Way, là thương hiệu nổi tiếng, lâu đời của Úc.

Cac-loai-canxi-cho-be-1-tuoi-5.jpg
Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Trong một viên kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Calcium + Vitamin D sẽ giúp bổ sung cho bé 100IU vitamin D3 và 87.5mg canxi còn thiếu, nhờ đó, hỗ trợ hệ xương và răng ở trẻ phát triển khỏe mạnh, giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội và dễ dàng hấp thụ canxi từ thức ăn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu top các loại canxi cho be 1 tuổi nhất hiện nay. Nếu ba mẹ vẫn còn thắc mắc hay có nhu cầu mua canxi cho con thì có thể tham khảo những sản phẩm trên đây và đừng quên mua hàng tại kidsplaza.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Xem thêm:

Bài viết liên quan:

>>> Tìm hiểu Canxi Bestical của nước nào? Liệu có tốt như lời đồn?

>>> Hướng dẫn cách dùng Canxi Bestical cho trẻ hiệu quả?

>>> Mách mẹ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care hiệu quả