Top 7 canxi cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi mẹ nên biết

0
18668

Canxi là một trong những dưỡng chất quan trọng nhất đối với sự phát triển xương của trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, với nhiều loại sản phẩm canxi trên thị trường, mẹ có thể tham khảo top 7 loại canxi cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Hãy cùng thông tin hữu ích này để có thể an tâm khi mua sắm mẹ nhé!

canxi-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi.jpg
Top 7 canxi cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Canxi sinh học Bestical D3 K2 

Canxi sinh học Bestical D3 K2 được nghiên cứu dành riêng cho các bé từ 4 tháng tuổi. Trong giai đoạn này, canxi và các vitamin như D3 và K2 là rất quan trọng để hỗ trợ sự phát triển xương và răng của bé. 

canxi-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi.jpg
Bestical D3 K2 canxi cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Canxi sinh học Bestical D3 K2 có nhiều ưu điểm cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc hỗ trợ sự phát triển xương và răng, duy trì hệ thống tim mạch và hỗ trợ hấp thu canxi trong cơ thể. Thành phần có chứa:

  • Lipocal: Chất này giúp tăng sự hấp thu của canxi vào cơ thể, đồng thời cải thiện hiệu quả của việc sử dụng canxi cho việc xây dựng và bảo vệ sự mạnh mẽ của xương.
  • Canxi: Là một khoáng chất quan trọng giúp xây dựng và duy trì sự mạnh mẽ của xương và răng. 
  • Vitamin D3: Có vai trò quan trọng trong quá trình hấp thu canxi. Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu canxi từ thức ăn và giúp nâng cao mức canxi hấp thụ từ ruột vào máu.
  • Vitamin K2: Loại vitamin này giúp điều hướng canxi vào xương và ngăn ngừa sự tích tụ không mong muốn của canxi trong mạch máu hoặc các mô mềm khác, điều này giúp giảm nguy cơ các vấn đề về tim mạch và đồng thời hỗ trợ sự cân bằng canxi trong cơ thể.

Tham khảo:

Siro Fitobimbi D3+K2

Siro Fitobimbi D3+K2canxi cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi chứa hai thành phần chính là vitamin D3 và vitamin K2. Những thành phần này đóng vai trò quan trọng trong quá trình hấp thu canxi và duy trì sự cân bằng khoáng chất trong cơ thể.  

Sản phẩm được cung cấp dưới dạng siro dễ uống. Hướng dẫn sử dụng cụ thể sẽ được ghi trên nhãn sản phẩm hoặc trong hướng dẫn đi kèm của nhà sản xuất.

canxi-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi-1.jpg
Siro Fitobimbi D3+K2

Với sự kết hợp của vitamin D3 và vitamin K2, Siro Fitobimbi D3+K2 giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ sự hấp thu canxi cho bé dưới 1 tuổi, đồng thời giúp cải thiện phát triển xương và răng mạnh mẽ của trẻ nhỏ trong giai đoạn quan trọng này. 

Viên uống Healthy Care Kids Milk Canxi

Viên uống Healthy Care Kids Milk Canxi chứa canxi, một khoáng chất quan trọng giúp xây dựng và duy trì sự phát triển và củng cố xương và răng của trẻ em trong giai đoạn phát triển.

canxi-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi-4.jpg
Viên uống Healthy Care Kids Milk Canxi cho bé từ 4 tháng tuổi

Healthy Care Kids Milk Canxi dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi, do vậy không chứa các thành phần độc hại hoặc gây biến đổi gen. Có thể thấy rằng, thành phần Hydroxyapatite là một trong những thành phần quan trọng giúp cung cấp canxi cho sự phát triển xương và răng của trẻ em. Hydroxyapatite là một loại khoáng chất tự nhiên có chứa canxi và phosphat, là thành phần chính của xương và răng trong cơ thể.

Blossom Milk Calcium

Viên sữa canxi Blossom Milk Calcium được chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất. Sữa bò là một nguồn tự nhiên giàu canxi, protein và các dưỡng chất khác, rất quan trọng cho sự phát triển xương và răng, cũng như cho sự phát triển tổng thể của cơ thể, đặc biệt là trong giai đoạn trẻ em đang phát triển nhanh chóng.

canxi-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi-0.jpg
Blossom Milk Calcium có thể dùng cho bé từ 4 tuần tuổi

Blossom Milk Calcium đã xây dựng được uy tín và lòng tin từ người tiêu dùng tại thị trường Úc. Viên sữa canxi đóng gói trong dạng vỉ có dung tích chuẩn xác, dễ dàng mang theo và sử dụng mọi mẹ lấy đúng liều lượng được khuyến nghị.

Canxi sinh học Hartus 

Canxi Hartus bổ sung lượng canxi cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Hartus  sử dụng kỹ thuật “micro hóa” để chế biến canxi thành hạt siêu nhỏ, có thể hấp thụ và hòa tan dễ dàng hơn trong cơ thể.

canxi-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi.png
Canxi sinh học Hartus cho bé từ 4 tháng tuổi

Bên cạnh đó, quá trình tráng phủ một lớp lecithin từ đậu nành lên bề mặt viên canxi, có thể nhằm tăng cường khả năng hòa tan và hấp thu canxi trong cơ thể. Canxi Hartus có hương vị chuối thơm ngon không ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị dinh dưỡng của canxi. Hương vị ngon và hấp dẫn chỉ là một yếu tố thêm vào để tăng cường sự hứng thú của trẻ.

Cốm bổ sung canxi Pre Vipteen 2

Pre Vipteen 2 là một loại cốm bổ sung canxi dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị còi xương.Pre Vipteen 2 chứa canxi, vitamin D và các dưỡng chất khác có vai trò quan trọng trong quá trình hấp thu canxi và xây dựng xương. Các thành phần này có thể bổ sung, giúp cải thiện hấp thu canxi từ thực phẩm, duy trì mức canxi trong máu ở mức đủ cho sự phát triển xương và răng.

canxi-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi-5.png
Cốm bổ sung canxi Pre Vipteen 2 cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

Bên cạnh đó, Pre Vipteen 2 chứa thành phần Magie oxyd, Kẽm oxyd tham gia vào quá trình tổng hợp protein và chuyển hóa năng lượng. Chúng có vai trò quan trọng trong sự cân bằng canxi và kali trong cơ thể.

Qua đây, mẹ đã tìm hiểu nhiều hơn về các canxi cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Do vậy, mẹ có thể an tâm chọn lựa cho bé sử dụng để đảm bảo cơ thể bé nhận được đủ canxi phát triển. Mẹ có thể tham khảo mua các loại canxi chính hãng tại Kids Plaza, hệ thống cửa hàng mẹ và bé tin cậy trên cả nước.

Xem thêm:

>>>Điểm danh các loại canxi cho bé 1, 2, 3 tuổi…

>>>Canxi sinh học là gì? Các loại canxi sinh học tốt…

>>>Canxi Bestical dùng cho trẻ mấy tuổi? Phương pháp sử dụng…