Biogaia có giúp trẻ tăng cân không – Giải đáp từ các chuyên gia

0
528

Chậm tăng cân ở trẻ luôn là một trong những chủ đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Một số ý kiến cho rằng dùng men vi sinh Biogaia sẽ kích thích quá trình tiêu hóa và thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân nhanh chóng. Vậy BioGaia có tác dụng gì? Biogaia có giúp trẻ tăng cân không? Mời cha mẹ hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây!

Men vi sinh Biogaia có giúp trẻ tăng cân không?

Biogaia là men vi sinh có nguồn gốc 100% từ sữa mẹ và được phân lập đạt mức cấp chủng. Trong thành phần của men có chứa tế bào lợi khuẩn “Lactobacillus reuteri DSM 17983” có tác dụng giảm thiểu các vấn đề đường ruột ở trẻ như nhiễm khuẩn, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy,… 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn hỗ trợ trẻ hết biếng ăn, hệ tiêu hóa ổn định, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất, giúp trẻ tăng cân đều đặn. 

Vì vậy, nếu cha mẹ đang thắc mắc men vi sinh Biogaia có giúp trẻ tăng cân không? Câu trả lời là CÓ, tuy nhiên mức độ tăng cân của trẻ không nhanh, thay vào đó là trẻ tăng cân đều và khỏe mạnh toàn diện. 

Biogaia-co-giup-tre-tang-can-khong-02
Biogaia có giúp trẻ tăng cân không? CÓ, Biogaia giúp bé vừa tăng cân vừa ổn định hệ tiêu hóa

Một số biện pháp giúp trẻ tăng cân khoa học 

Khi cân nặng trẻ tăng không đều, ngoài việc bổ sung men vi sinh Biogaia, mẹ có thể tham khảo thêm một số biện pháp chăm sóc trẻ khoa học dưới đây. 

  • Xây dựng thực đơn đa dạng, kích thích bé ăn ngon miệng. Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý cần cung cấp đủ 4 nhóm thực phẩm cho trẻ đó là tinh bột, chất béo, đậm và rau quả. Ngoài ra, mẹ có thể trang trí món ăn bắt mắt để thu hút sự chú ý, hứng thú của trẻ trong bữa ăn.
  • Mẹ nên chia nhỏ khẩu phần ăn hàng ngày thành 5 – 6 bữa/ ngày. Thay vì bắt trẻ ăn quá nhiều trong 3 bữa. 
  • Tăng cường cho trẻ vận động, điều này sẽ giúp trẻ mau cảm thấy đói, kích thích trẻ hấp thu nguồn dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, vận động còn giúp hệ bài tiết trẻ hoạt động tốt hơn. 
  • Đảm bảo trẻ ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày để trẻ phát triển toàn diện về tinh thần và cả thể chất. 
  • Ngoài các lưu ý cho trẻ, mẹ cũng cần bổ sung đủ dinh dưỡng cho mình nếu trẻ vẫn đang trong giai đoạn bú sữa mẹ. Dù sao sữa mẹ vẫn là nguồn dưỡng chất quý giá giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. 
Biogaia-co-giup-tre-tang-can-khong-01
Mẹ nên xây dựng thực đơn đa dạng, chia nhỏ bữa ăn để kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

Như vậy Biogaia có giúp trẻ tăng cân không? Câu trả lời là CÓ. Khi nhận thấy trẻ có dấu hiệu chậm tăng cân so với tiêu chuẩn, mẹ có thể tham khảo cho trẻ dùng men vi sinh Biogaia. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp mẹ có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Ngoài ra, để mua men vi sinh Biogaia chính hãng, giá tốt, mẹ đừng ngần ngại ghé cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt hàng online tại website Kidsplaza.vn nhé!

Tin liên quan:

>>> Men BioGaia có trị táo bón không? Cách dùng thế nào?

>>> Biogaia có trị tiêu chảy không? Cách dùng như thế nào?