[Giải đáp] DHA Nature’s Way dùng cho trẻ mấy tuổi?

0
2504

DHA Nature’s Way – Một sản phẩm giúp bổ sung DHA có xuất xứ từ Úc. Đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con. DHA Nature’s Way dùng cho trẻ mấy tuổi? Bổ sung DHA Nature’s Way lúc nào là tốt nhất cho bé? Hãy cùng tìm hiểu thông tin để sử dụng đúng yêu cầu mẹ nhé.

DHA Nature’s Way dùng cho trẻ mấy tuổi?

dha-nature's-way-dung-cho-tre-may-tuoi-1.jpg
DHA Nature’s Way dùng cho trẻ mấy tuổi?

DHA Nature’s Way là sản phẩm bổ sung Concentrated omega-3 triglycerides-fish, Docosahexaenoic acid (DHA), Eicosapentaenoic acid (EPA), có tác dụng:

  • Giúp não bộ + thị lực của trẻ hoàn thiện nhanh hơn ở những năm tháng đầu đời.
  • Giúp cho thị lực, não bộ phát triển, trẻ thông tinh, nhanh nhẹn, trí nhớ tốt,… 
  • Hỗ trợ bổ sung đầy đủ thành phần dưỡng chất cần thiết giúp cho bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

DHA Nature’s Way nguồn gốc xuất xứ từ Australia (Úc). Thành phần DHA trong sản phẩm được chiết xuất từ nguồn cá cơm ở vùng biển Úc, tinh khiết và an toàn.

DHA Nature’s Way dùng cho bé mấy tuổi? Đây là vitamin cho bé được chiết xuất từ những nguyên liệu an toàn, tinh khiết 100%, đồng thời điều chế ở dạng lỏng, nhỏ giọt dễ sử dụng, DHA Nature’s Way được các nhà sản xuất nghiên cứu và chỉ định dùng cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên.

Liều dùng DHA Nature’s Way

dha-nature's-way-dung-cho-tre-may-tuoi-3.jpg
Đo liều lượng dùng cho từng đối tượng

Như vậy, trẻ từ 1 tháng tuổi mẹ có thể bổ sung thêm DHA Nature’s Way Kids Smart Drop cho con. Liều dùng sản phẩm tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ. Các nhà sản xuất quy định liều dùng DHA Nature’s Way như sau:

  • Bé từ 1-12 tháng tuổi: Liều dùng 0.5ml mỗi ngày.
  • Bé từ 1-2 tuổi: Liều dùng 1ml mỗi ngày.
  • Bé trên 2 tuổi: Liều dùng 1-2ml mỗi ngày.

Cách dùng DHA Nature’s Way

DHA Nature’s Way được điều chế dạng lỏng, chứa trong chai thủy tinh, thể tích 20ml/chai. Khi dùng, mở nắp và lấy dung dịch bên trong bằng phương pháp nhỏ giọt, bảo đảm vệ sinh, đồng thời giúp siro bên trong được bảo quản tốt nhất. Cách dùng DHA Nature’s Way như sau:

  • Trước mỗi lần uống nên lắc đều siro bên trong.
  • Nhỏ trực tiếp liều lượng quy định vào miệng bé. Tuy nhiên, khi nhỏ trực tiếp siro vào miệng bé, bố mẹ chú ý không nên để nước bọt của bé dính vào đầu nhỏ tránh cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào lọ thuốc. Để an toàn hơn, bố mẹ có thể nhỏ lượng siro ra muỗng và đút cho bé uống. Ngoài cách đút trực tiếp, ba mẹ có thể pha siro DHA Nature’s Way với nước hoặc thức ăn rồi đút cho bé. Chú ý, chỉ nên pha một lượng thực phẩm nhỏ, để bé ăn hết.

Tham khảo:

Nên uống cho trẻ DHA Nature’s Way vào lúc nào tốt nhất?

Chọn thời điểm uống phù hợp sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn. Nên cho trẻ uống DHA Nature’s Way vào lúc nào? Ba mẹ có lựa chọn 1 trong 2 mốc thời gian tốt nhất như sau:

  • Uống vào buổi sáng (trước 11 giờ): Đây là thời điểm có thể được thanh tẩy, tinh thần sảng khoái tác động tốt đến quá trình hấp thụ dưỡng chất.
  • Buổi tối: Bổ sung DHA vào buổi tối giúp trẻ ngủ ngon, sâu giấc. Đặc biệt, vào sáng sớm bé sẽ chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực.

Trên đây là giải đáp: DHA Nature’s Way dùng cho trẻ mấy tuổi? Đây là sản phẩm điều chế dạng siro bổ sung DHA thiếu hụt, giúp trẻ thông minh, nhanh trí. Hiện sản phẩm DHA Nature’s Way chính hãng đang bày bán tại hệ thống siêu thị Kidsplaza, mẹ hãy ghé qua và đặt hàng cho bé.

Xem thêm:

>>>DHA Nature’s Way mở nắp để được bao lâu?

>>>[Giải đáp] DHA Natures Way pha với sữa được không?

>>>DHA Nature’s Way của nước nào? Có công dụng gì?