DHA Nature’s Way mở nắp để được bao lâu?

0
2188

Trong số các sản phẩm DHA tốt cho bé, không thể bỏ qua cái tên “đình đám” DHA Drops Nature’s Way. Vậy DHA Nature’s Way mở nắp để được bao lâu? Bảo quản sản phẩm thế nào cho đúng cách? Mời mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây! 

DHA Nature’s Way mở nắp để được bao lâu? 

Nature’s Way DHA drops 20ml được bào chế dưới dạng dung dịch hỗ trợ mẹ cho bé sử dụng thuận tiện, đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả tối đa. Sản phẩm sau khi mở nắp mẹ có thể cho bé sử dụng tối đa trong vòng 40 ngày đổ lại. Mẹ nên cho bé dùng hết sản phẩm trong thời gian này để đảm bảo chất lượng nhé!

Dha-nature-s-way-mo-nap-de-duoc-bao-lau.jpg
DHA Nature’s Way mở nắp để được bao lâu? Thời hạn sử dụng sản phẩm tối đa 40 ngày.

Tham khảo:

Bảo quản DHA Nature’s Way đúng cách 

Sau khi mở nắp sản phẩm DHA Nature’s Way, mẹ nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh sau mỗi lần sử dụng. Mẹ nên bảo quản sản phẩm trong hộp kín riêng biệt, tránh nhiễm khuẩn cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Ngoài ra, mẹ cũng nên lưu ý cho bé dùng DHA vào buổi sáng hoặc buổi tối, kết hợp trong bữa ăn. Khi dùng chung DHA với bữa ăn, axit béo Omega 3 sẽ được cơ thể bé hấp thu tối đa, hàm lượng DHA sẽ tăng gấp 3 lần khi dùng cùng bữa ăn giàu chất béo. 

Khi nhỏ DHA Nature’s Way vào sữa hoặc thức ăn, mẹ nên đậy kín nắp chai sau khi dùng và giữ vòi hút hoặc ống chia ml sạch sẽ, không dính bụi bẩn. 

Dha-nature-s-way-mo-nap-de-duoc-bao-lau-01.png
Sau khi mở nắp, mẹ nên bảo quản DHA Nature’s Way trong ngăn mát tủ lạnh.

Mua DHA Nature’s Way chính hãng ở đâu? 

Hiện nay, DHA Nature’s Way nói riêng và các dòng sản phẩm của thương hiệu Nature’s Way đang được phân phối rộng khắp tại các shop, siêu thị mẹ và bé, hiệu thuốc trên Toàn Quốc. 

Nếu mẹ gặp khó khăn khi tìm mua sản phẩm này, xin vui lòng truy cập website: Kidsplaza.vn để tìm kiếm thông tin hoặc ghé thăm cửa hàng Kidsplaza gần nhất để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ miễn phí. 

Khi mua hàng tại Kidsplaza, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín trên toàn quốc với 15 năm kinh nghiệm. Kidsplaza luôn cam kết bán hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, mức giá tốt đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp mẹ tiết kiệm chi phí. 

Dha-nature-s-way-co-hang-nhai-khong-02 (1).jpeg
Kidsplaza địa chỉ phân phối DHA Nature’s Way chính hãng, giá tốt.

Hy vọng qua bài viết này mẹ đã biết DHA Nature’s Way mở nắp để được bao lâu cũng như cách bảo quản sản phẩm đúng cách, tối ưu. Để bé thông minh, phát triển trí não toàn diện, mẹ hãy bổ sung DHA Nature’s Way cho bé từ ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] DHA Natures Way pha với sữa được không?

>>>DHA Nature’s Way của nước nào? Có công dụng gì?

>>>DHA Nature’s Way có tanh không? Cách uống đúng chuẩn?