So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior loại nào tốt

0
3527

Sữa Clinutren Junior và Nutren Junior cùng là sữa bột công thức giúp hỗ trợ trẻ tăng cân của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ. Chính vì vậy, nhiều mẹ băn khoăn nên mua loại loại nào tốt hơn cho bé bởi 2 loại có nhiều điểm giống nhau. Cùng so sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior chi tiết dưới đây.  

Xem thêm:

So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior chi tiết

So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior chi tiết nhất

Giống nhau 

Cả 2 đều là sản phẩm do hãng Nestle nghiên cứu và sản xuất ra. Đây là hãng sản xuất thực phẩm uy tín, chất lượng cao có nhà máy đặt tại nhiều nơi trên thế giới.

Sữa Nutren Junior và Clinutren Junior đều có vị vani thơm ngon dễ uống, có công dụng giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.

Đồng thời cả 2 đều là dòng sữa phù hợp dành cho bé trong độ tuổi từ 1- 10 tuổi. Đối với sữa Clinutren Junior thích hợp nên dùng cho bé trong các trường hợp: bé mới bệnh dậy, sau phẫu thuật, bé đang gặp phải tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân hay thấp còi, suy dinh dưỡng, các bé gặp vấn đề về đường ruột. 

Còn sữa Nutren Junior cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Khác nhau

  • Sữa Clinutren Junior 

Đây là dòng sữa đặc biệt dành cho các bé thấp còi suy dinh dưỡng hoặc cần bổ sung dưỡng chất để phục hồi cơ thể. Sữa Clinutren Junior có thành phần dưỡng chất cần thiết cho việc phát triển thể chất cho trẻ như:

Clinutren Junior có chứa Protein sữa, chất béo, Carbohydrate. Có thể nói đây là những chất quan trọng cơ bản mà cơ thể cần và được tổng hợp từ các nguyên liệu thiên nhiên. 

Clinutren với sự kết hợp tuyệt vời của hai thành phần là Prebiotics và Probiotics giúp cho hệ tiêu hóa của bé được ổn định và khỏe mạnh hơn hơn. Chính nhờ hai hợp chất này đã duy trì hệ vi sinh trong đường ruột của bé được cân bằng.

Sữa Clinutren Junior có chứa Canxi sữa và Vitamin D3 giúp cho hệ thống khung xương của bé phát triển đều và tăng chiều cao nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn có nguồn dưỡng chất DHA, Taurine, Iốt, Sắt là những chất vô cùng quan trọng cho quá trình phát triển toàn diện của não bộ trẻ. Đồng thời, tạo hồng cầu cho cơ thể giúp bé phát triển về thể chất và trí tuệ hoàn hảo. 

Sử dụng sữa Clinutren Junior với thành phần chất xơ hòa tan Prebiotic giúp bé tránh được tình trạng táo bón. Giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hấp thu dinh dưỡng tối ưu. 

Bảng thông tin của sữa Clinutren Junior

  • Sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior hỗ trợ đề kháng của trẻ nhỏ phát triển một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của các loại men vi sinh như probiotics và prebiotics, đường ruột của bé sẽ được ổn định và tiêu hóa tốt hơn. Khi bé bổ sung Nutren Junior, các vi sinh vật có lợi cũng được sản sinh nhiều hơn. Từ đó, giúp bé ăn uống ngon miệng và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sản phẩm chứa các thành phần chất xơ cũng giúp bé hạn chế được việc táo báo, dễ dàng hơn trong việc đi vệ sinh. Lâu dài, cơ thể của bé cũng sẽ không bị gặp phải tình trạng như đầy hơi, khó tiêu như khi sử dụng một số loại sữa công thức khác.

Sữa Nutren Junior giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Nutren Junior có chứa rất nhiều các thành phần có lợi cho sự phát triển về chiều cao về trí não của bé như sắt, DHA, i-ốt, béo, vitamin D, canxi… là những thành phần giúp bé có thể hình thành hệ xương khớp chắc khỏe, khỏe mạnh nhất. Mẹ có thể xem thêm một số thông tin về dòng sữa này tại đây: sữa Nutren Junior có tăng cân khôngsữa Nutren Junior có tăng chiều cao không

Nên mua sữa Clinutren Junior hay sữa Nutren Junior?

Qua những so sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior chi tiết trên có thể thấy cả 2 dòng sữa Clinutren Junior và Nutren Junior đều giúp trẻ tăng cân đều đặn sau vài tháng sử dụng. Đều là những sản phẩm tốt cho sự phát triển của trẻ và rất đáng mua.

Với sữa Clinutren Junior có hệ lợi khuẩn Prebiotic và Probiotic sẽ giúp kích thích tiêu hoá ở trẻ tốt hơn, sẽ hạn chế táo bón hơn so với Nutren Junior.

Nếu mẹ muốn chọn loại sản phẩm có đa dạng size với dạng sữa bột và sữa pha sẵn có công dụng tương tự có thể tham khảo sữa Nutren Junior.

Địa chỉ mua sữa uy tín và chất lượng nhất hiện nay?

Trên thị trường, tình trạng làm giả, làm nhái sữa Nutren Junior và Clinutren Junior rất nhiều. Nếu mẹ ham rẻ, hay mua tại những siêu thị không sự tin tưởng sẽ rất dễ dàng mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của trẻ. 

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho con, mẹ hãy tìm tới những địa chỉ uy tín như Kids Plaza để mua hàng. Tại đây cam kết cung cấp các loại sữa chính hãng 100%, có thông tin nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Sữa Nutren Junior chính hãng bán tại KidsPlaza

Qua bài viết so sánh sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior hy vọng mẹ đã hiểu hơn về hai loại sữa này. Tùy theo thể trạng và sở thích của trẻ, mẹ hãy chọn mua một loại sữa phù hợp và đảm bảo an toàn cho con nhé.

Sản phẩm tham khảo: