So sánh sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior loại nào tốt

0
5685

Hiện nay, sữa Kid Essential và Nutren Junior đều là sữa bột công thức giúp hỗ trợ trẻ tăng cân của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ. Mẹ băn khoăn giữa 2 loại sữa tăng cân này nên mua loại nào tốt hơn? Cùng so sánh sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior để biết loại nào tốt và nên mua nhé.

Xem thêm:

So sánh sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior chi tiết 

Để có thể quyết định được nên mua loại sữa nào tốt hơn cho bé, mẹ hãy cùng so sánh sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior chi tiết các điểm giống và khác nhau giữa 2 loại sữa công thức này:

So sánh sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior chi tiết

Giống nhau

Đây đều là sữa bột công thức cho trẻ từ 1 – 10 tuổi của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ. Là những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thụy Sỹ và được tiêu thụ trên nhiều thị trường khác nhau ví dụ Úc, Việt…

Cả 2 đều là sữa tăng cân giúp trẻ tăng cân tốt phù hợp chuẩn khuyến nghị của WHO nhờ công thức giàu đạm, giàu béo, giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Mẹ có thể tham khảo thêm bài viết: Sữa Nutren Junior có tăng cân không ? 

  • Sữa Kid Essential và Nutren Junior đều có dạng sữa bột lon thiếc lon lớn 800g và có mức giá thành khá tương đương nhau trung bình trên 500.000 vnđ – 600.000 vnđ/hộp 800g.
  • Cả 2 đều là sữa bột có vị ngọt và có mùi thơm của vani.

Bên cạnh công dụng hỗ trợ tăng cân tốt cho trẻ thì cả sữa Kid Essential và Nutren Junior còn hỗ trợ bé trong quá trình phát triển hệ tiêu hóa, miễn dịch tốt, hạn chế các tình trạng táo bón, nóng trong. Ngoài ra, trong thành phần còn bổ sung thêm omega-3 DHA giúp trẻ phát triển trí não tốt.

Cả sữa Kid Essential và Nutren Junior đều là sữa cao năng lượng nên có thể sử dụng để bổ sung năng lượng cho các bé cần bồi bổ sức khỏe sau phẫu thuật, dùng khi ốm mẹ nhé.

Khác nhau

Mặc dù đều là 2 loại sữa của Nestle và là dòng sữa tăng cân giúp trẻ tăng cân tốt trong độ tuổi từ 1-10 nhưng 2 sản phẩm này vẫn có sự khác biệt nhất định như:

  • Nếu sữa Kid Essential có thành phần bao gồm 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu thì sữa Nestle Nutren Junior có nhiều hơn 2 thành phần vitamin & khoáng chất.
  • Sữa bột Nutren Junior có đa dạng loại và size sản phẩm cho mẹ lựa chọn như: loại sữa bột dạng lon thiếc lon lớn 800g, loại lon nhỏ 400g và dạng sữa nước Nutren Junior pha sẵn 200ml tiện lợi 1 lần uống. Còn sữa Kid Essential chỉ có 1 loại là size 850g.
  • Về độ ngọt của sữa thì theo người tiêu dùng đã sử dụng cả hai loại sữa đánh giá thì sữa Nutren Junior có vị ngọt thanh hơn không ngọt ngấy như sữa Kid Essential.
  • Còn so với Kid Essential thì sữa bột Nutren Junior nổi trội hơn ở tỷ lệ Đạm:Casein (1:1) tương đồng với sữa mẹ nhất.
  • Đặc biệt, trong thành phần sữa Nutren Junior không chứa Lactose nên sữa bột này sử dụng được cho các bé bị bất dung nạp đường Lactose trong sữa.

Sữa Nutren Junior đa dạng size và loại cho mẹ lựa chọn

Nên mua sữa Kid Essential hay Nutren Junior cho bé?

Qua việc so sánh sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior chi tiết trên có thể thấy cả 2 loại này đều là những sản phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi trội riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng, thể trạng của bé mà mẹ lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Cụ thể, sữa Nutren Junior như một công thức cải tiến hơn so với dòng sữa Kid Essential trước đó cho trẻ trong độ tuổi 1-10. Còn về hiệu quả tăng cân, cả 2 dòng sữa bột Nestle này đều giúp trẻ tăng cân đều đặn sau vài tháng sử dụng. Kết quả này được nhiều mẹ bỉm cảm nhận và cho đánh giá tích cực.

Thế nhưng, ưu điểm của sữa Kid Essential là có khả năng giảm nôn trớ và trào ngược dạ dày ở trẻ. Chính vì vậy, đảm bảo các chất dinh dưỡng được giữ lại. Bên cạnh đó, hệ lợi khuẩn Prebiotic và Probiotic có trong sữa Kid Essential sẽ giúp kích thích tiêu hoá tốt hơn. Từ đó, hạn chế táo bón hơn so với Nutren Junior một chút xíu.

Sữa Kid Essential hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa

Nếu mẹ cảm thấy sữa Kid Essential quá ngọt và quá ít lựa chọn dạng hộp nhỏ hay sữa bột pha sẵn tiện lợi 1 lần dùng thì có thể tham khảo chọn mua sữa Nutren Junior với mức giá chênh lệch không đáng kể nhé.

Địa chỉ mua sữa uy tín hiện nay?

Một băn khoăn khi chọn mua sữa cho bé đó là mẹ sợ sẽ mua phải hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Bởi trên thị trường, việc làm giả, làm nhái sữa bột cho trẻ rất nhiều và khó để phân biệt được nếu không có kinh nghiệm và kiến thức.

Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng, không lo ép giá, mẹ hãy tới những địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hàng. Hiện nay, KidsPlaza là một trong những hệ thống cửa hàng uy tín số 1 chuyên cung cấp đồ mẹ và bé, trong đó phân phối chính hãng các dòng sữa cho bé như: Kid Essential, Nutren Junior…

Dựa trên những so sánh sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior trên có thể thấy cả 2 loại sữa đều rất tốt và đáng mua. Mẹ có thể tham khảo và chọn mua sữa hay bất kỳ đồ mẹ và bé nào tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza nhé. Xem thêm: Địa chỉ mua sữa Nutren Junior chính hãng

Mẹ có thể tham khảo các dòng sữa Kid Essential và sữa Nutren Junior đang bán chạy và được nhiều mẹ chọn mua: