Sữa aptamil 0-6 tháng tuổi có tốt không? Có thành phần gì?

0
8428

Sữa aptamil 0-6 tháng tuổi là sản phẩm sữa Aptamil số 1 thuộc Thương hiệu NUTRICIA nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện tại, sữa Aptamil không chỉ được các mẹ bỉm sữa Việt Nam tin tưởng lựa chọn mà còn được các mẹ bầu trên toàn cầu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Vậy Aptamil 0-6 tháng có những ưu điểm gì để chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng đến như vậy?

Công dụng sữa Aptamil cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi cần phải đảm bảo đặc biệt lành tính, giàu dưỡng chất, khoáng chất và thân thuộc như sữa mẹ. Aptamil số 1 là sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi để thay thế cho sữa mẹ khi mẹ mất sữa hoặc không đủ sữa cho bé bú. 

Aptamil bổ sung dinh dưỡng cho bé 0-6 tháng tuổi

Nguồn Vitamin, khoáng chất đa dạng và phong phú có trong sữa Aptamil 0-6 tháng giúp tăng khả năng chuyển hóa của cơ thể bé. Sắt, acid folic tham gia vào cấu tạo hồng cầu, chống thiếu máu, Canxi, vitamin D giúp hoàn thiện hệ xương của trẻ, phát huy hết tiềm năng phát triển chiều cao tối ưu, mang lại cho trẻ một vóc dáng lý tưởng.

Sua-aptamil-cho-be-0-6-thang
Sữa Aptamil Anh số 1 cho bé 0-6 tháng

Aptammil phát triển trí não cho trẻ sơ sinh

Sữa Aptamil nói chung và sữa Aptamil số 1 chứa hàm lượng DHA (Omega 3 – 6 LCP) cao. DHA ở tất cả các dòng sữa aptamil nói chung, kết hợp cùng với những dưỡng chất quý như ALA, LA, taurine, Choline được thiết kế với tỉ lệ cân đối, từ đó sẽ giúp trẻ hoàn thiện não bộ và thị giác ngay từ những năm tháng đầu đời.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển tốt: Sữa Aptamil 0-6 tháng được bổ sung hàm lượng GOS/FOS thiết kế với tỷ lệ (9: 1) đã được cấp bằng sáng chế, giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của đường ruột. Kết hợp cùng với Nucleotides và các lợi khuẩn sẽ làm giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng… giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ít mắc bệnh hơn.

Thành phần của sữa aptamil 0-6 tháng tuổi

Lactose, đạm whey cô đặc (từ sữa), whey khử khoáng từ sữa, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu dừa và dầu đơn bào), dầu cá (từ cá),…

Vì được sản xuất tại hai quốc gia khác nhau, mỗi quốc gia thì các dòng sản phẩm sữa sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế của quốc gia đó nên thành phần trong sữaAptamil số 1 của Anh và Sữa Aptamil số 1 của Đức sẽ có một chút khác biệt:

Sữa aptamil 0-6 tháng tuổi của Anh: bổ sung gấp đôi thành phần DHA, công thức sữa tập trung để phát triển trí não của trẻ một cách tốt nhất tuy nhiên hàm lượng canxi có trong sữa lại thấp hơn.

sua-aptamil-0-6-thang
Thành phần sữa Aptamil 0-6 tháng

Sữa aptamil 0-6 tháng tuổi của Đức: không ghi rõ là chứa thành phần DHA mà có hàm lượng OMega3 và OMega 6 cũng là thành phần hỗ trợ trí não rất tốt. Ngoài ra Sữa Aptamil số 1 của Đức lại có hàm lượng canxi cao hơn, tập trung để phát triển về thể chất cho bé.

Sữa Aptamil 0- 6 tháng có đặc tính giống sữa mẹ do đó sữa nhạt và mát. Aptamil còn có các chất chống oxy hóa, Beta-carotene và Selen sẽ bảo vệ cơ thể bé trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.     

Đối tượng sử dụng sữa Aptamil 0-6 tháng 

Bên cạnh về độ tuổi sử dụng thì Aptmil còn dành cho bé nhẹ cân muốn tăng cân, bé phát triển toàn diện về trí não, bé ưa sữa có vị nhạt như sữa mẹ. Sữa Aptamil số 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.

  • Mẹ tham khảo các dòng sữa Aptamil đang bán chạy tại KidsPlaza:

Bài viết liên quan

>>> Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Newzealand số 1 chi tiết nhất 

>>> Top 10 sữa cho bé 6-12 tháng giúp bé phát triển toàn diện hiện nay