Sữa Aptamil Nutribiotik có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

0
82

Dòng sữa Aptamil Nutribiotik hiện được nhiều mẹ bỉm quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn cho con yêu sử dụng. Vậy sữa Aptamil Nutribiotik có tốt không? Có nên cho bé sử dụng? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các mẹ trả lời câu hỏi trên.

Giới thiệu về sản phẩm sữa Aptamil Nutribiotik

Sua-aptamil-nutri-biotik-co-tot-khong-co-nen-cho-be-su-dung.jpg
Sữa Aptamil Nutribiotik được sản xuất tại Châu Âu

– Sữa Aptamil Nutribiotik là một sản phẩm sữa bột của thương hiệu Nutricia, đây là một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Danone với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm cho mẹ và bé.

– Sữa Aptamil Nutribiotik bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé yêu dễ dàng hấp thu và phát triển một cách toàn diện về cả thể chất lẫn trí não.

Tham khảo: So sánh Aptamil Nutri Biotik và Pronutra, khác nhau như thế nào?

Giải đáp sữa Aptamil Nutribiotik có tốt không?

Thành phần và công dụng của sữa Aptamil Nutribiotik

Thành phần độc đáo có trong sữa Aptamil Nutribiotik số 2

– Nucleotides: Đây là một thành phần cấu tạo nên DNA – nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào có trong cơ thể và các chất chống oxy hóa bao gồm Beta-carotene và Selen giúp bảo vệ cơ thể của bé yêu trước các tác nhân hoạt hóa mạnh gây tổn thương các tế bào.

– Hỗn hợp LCP (DHA/AA có nguồn gốc từ Omega 3,6): Đây là các dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé yêu, tạo nên tiền đề cho sự phát triển về nhận thức và các hoạt động thần kinh ngay từ những năm tháng đầu đời của con yêu.

– Prebiotics GOS/FOS với thành phần tỉ lệ cân đối mang đến một nguồn sữa mát có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi khuẩn có lợi trong dạ dày của trẻ, cũng như giúp cho bé yêu dễ tiêu hóa hơn và bảo vệ cơ thể chống lại những vi trùng gây bệnh tấn công. Vì thế, các mẹ sẽ không còn lo lắng con yêu bị táo bón khi sử dụng sữa công thức nữa.

– HMO 3’-GL đây là một loại oligosacarit được sản xuất theo một quy trình đặc biệt của Aptamil và khi kết hợp cùng với GOS/FOS sẽ giúp củng cố hệ thống miễn dịch của trẻ cũng như giúp trẻ tăng cường sức đề kháng trong những năm tháng đầu đời.

– Hàm lượng cao vitamin C,D giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của trẻ và giúp hấp thu canxi được tốt hơn để có thể xây dựng nên hệ xương, răng của trẻ chắc khỏe hơn.

– Hơn nữa sữa Aptamil Nutribiotik còn đáp ứng được nhu cầu tăng cao về sắt của trẻ ở trong giai đoạn ăn dặm, qua đó sẽ hỗ trợ sự phát triển nhận thức bình thường của con yêu.

– Đặc biệt, thành phần của sữa Aptamil Nutribiotik hoàn toàn không có Gluten, đây là một thành phần protein mà trẻ nhỏ khó hấp thụ.

Ưu điểm của sữa Aptamil Nutribiotik

– Sữa Aptamil Nutribiotik có chứa hơn 20 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu như vitamin A, B1, B6, B12, C, D, E, K, kali, đồng, kẽm… Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng trong sữa Aptamil Nutri Biotik đã được nghiên cứu gần giống sữa mẹ, nên đảm bảo trẻ sẽ dễ dàng thích nghi cũng như đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng để giúp cho trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

– Sữa Aptamil Nutribiotik còn chứa thành phần Immunortis đây là một tổ hợp men vi sinh có nguồn gốc từ tự nhiên, giúp tăng số lượng lợi khuẩn của đường ruột. Từ đó, giúp cho hệ tiêu hóa của bé yêu luôn được khỏe mạnh và được bảo vệ một cách tối ưu trước những vi khuẩn gây bệnh.

– Sữa Aptamil Nutribiotik còn bổ sung thêm các khoáng chất như kẽm, canxi, magie để giúp bé yêu có một hệ cơ xương cứng cáp cũng như phát triển chiều cao một cách tối ưu và tăng cường thêm khả năng miễn dịch. Đặc biệt, sữa Aptamil còn bổ sung hàm lượng canxi và sắt gấp 40 lần so với các dòng sữa bò thông thường khác do đó sẽ rất tốt cho máu và cả sự phát triển của trí não.

– Sữa Aptamil Nutribiotik bổ sung DHA giúp cho bé yêu phát triển trí não một cách tốt nhất.

– Sữa Aptamil Nutribiotik còn có công thức Pronutra (+™) và giàu chất sắt nên sẽ đáp ứng được nhu cầu sắt tăng cao của bé yêu trong giai đoạn ăn dặm.

– Sữa Aptamil Nutribiotik với tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, với những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ. 

– Đặc biệt, sữa Aptamil Nutribiotik có hương vị thơm ngon tự nhiên và giống sữa mẹ nên bé yêu rất thích uống cũng như sẽ dễ dàng đổi sữa.

Tham khảo TOP sữa Aptamil bán chạy tại KidsPlaza:

Các dòng sữa Aptamil Nutribiotik hiện nay

Sữa Aptamil Nutribiotik là một dòng sữa rất tốt cho trẻ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ với các dòng sữa như sau:

Sữa Aptamil Nutribiotik số 1 hộp 800g dành cho bé 0 đến 6 tháng tuổi.

Sữa Aptamil Nutribiotik số 2 hộp 800g dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Sữa Aptamil Nutribiotik số 3 hộp 800g dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. 

Như vậy, với các thông tin hữu ích ở bài viết trên sẽ giúp các mẹ có được câu trả lời cho câu hỏi sữa Aptamil Nutribiotik có tốt không. Qua đó hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm sữa bột tốt nhất giúp con yêu phát triển một cách toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ.

Bài viết liên quan:

>>>Mách mẹ cách pha sữa Aptamil Nutribiotik chuẩn công thức

>>>So sánh sữa Blackmore và Aptamil? Sữa nào tốt hơn?

>>>Điểm danh các loại sữa Aptamil Profutura đang có mặt trên thị trường