[Hỏi đáp] Bé 1 tuổi ăn được bánh gạo One One không?

0
889

Câu hỏi:

* Ngày gửi:27/3/2024

Bé nhà em hiện đã được 1 tuổi, không biết bé như vậy đã ăn được bánh gạo One One chưa ạ. Vì bé nhà em rất thích ăn bánh gạo này nhưng sợ chưa đến tuổi. Nhờ shop giải đáp thắc mắc giúp mình với ạ.

Trả lời:

Xin chào Mẹ!

Bánh gạo One One được làm từ gạo và sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản mang đến những chiếc bánh gạo chất lượng và an toàn sức khỏe với tiêu chí 4 không: không chiên qua dầu, không cholesterol, không chứa chất bảo quản, không phẩm màu. Bánh có nhiều hương vị khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng đối tượng.  Vì vậy ba mẹ có thể hoàn toàn cho bé từ 1 tuổi ăn bánh gạo One One. 

Bánh One One vị ngọt bé 1 tuổi có thể ăn

Tuy nhiên khi cho bé 1 tuổi ăn bánh gạo ba mẹ nên lưu ý:

– Bánh gạo One One là thực phẩm bổ sung, không nên thay thế cho các bữa ăn chính của bé. Mẹ chí nên cho bé ăn một lượng vừa phải chỉ 1-2 bánh mỗi ngày.

– Để ý quá trình ăn của bé, tránh để bé bị hóc nghẹn khi ăn. 

– Mua các dòng sản phẩm bánh gạo ăn dặm OneOne chính hãng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều dòng bánh gạo ăn dặm cho bé từ 1 tuổi bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Ba mẹ có thể tham khảo và thay đổi khẩu vị cho bé. Giúp bé ăn ngon miệng hơn như: Bánh gạo Want Want của Đài Loan, Bánh gạo BeanStalk của Nhật, Bánh ăn dặm Pigeon, Bánh gạo tươi Nhật Haihain…Xem thêm: TẠI ĐÂY!

Xem thêm: