Sữa Aptamil Pro Úc có nóng không? So sánh mẫu cũ và mẫu mới

0
2048

Aptamil Pro Úc là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu về chất lượng mang lại cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều mẹ thắc mắc liệu sữa Aptamil Pro Úc có nóng không? Vậy thì, hãy cùng đi tìm hiểu điều này. Bên cạnh đó, so sánh Aptamil Pro mẫu mới và mẫu cú giúp mẹ có được sự lựa chọn đúng đắn.

Công dụng của sữa Aptamil Pro Úc

Sữa Aptamil Pro Úc được sáng chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước Úc. Loại sữa này được các mẹ châu Âu tin tưởng và sử dụng cho con trẻ. Sau đó, hãng sữa Aptamil đã trở nên nổi tiếng trên toàn Thế giới. Để có được điều này thì công dụng đã chứng minh qua nhiều năm trên thị trường.

Trong thành phần Aptamil Úc có chứa men vi sinh probiotics. Đây là một loại men giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ sản sinh lợi khuẩn, chống lại những hại khuẩn có hại. Bên cạnh đó, loại men này trong Aptamil Pro Úc sẽ giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon và giảm thiểu các vấn đề tiêu cực của hệ tiêu hóa. 

Sua-Aptamil-Pro-Uc-1
Sữa Aptamil Pro Úc mang đến công dụng vượt trội cho sự phát triển của trẻ

Bên cạnh đó, trong những năm tháng đầu đời, Aptamil Pro Úc sẽ đồng hành cùng bé trong sự phát triển nhận thức, trí não, khả năng ghi nhớ. Vậy nên, các thành phần như  DHA/AA và Omega 3, Omega 6 sẽ giúp cho trẻ cải thiện những vấn đề này. Ngoài ra, với thành phần sắt, kẽm, Nucleotides, sẽ giúp cho việc trao đổi chất trong cơ thể của trẻ được diễn ra trơn tru hơn.

Sữa Aptamil Pro Úc có nóng không?

Với các thành phần đã qua nhiều giai đoạn kiểm tra, thử nghiệm rất nghiêm ngặt, sữa Aptamil Pro Úc tự tin khẳng định không gây ra nóng trong người đối với trẻ khi sử dụng. Các thành phần trong sữa đều mang lại dưỡng chất cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Khi cho bé uống sữa, mẹ hãy hoàn toàn yên tâm có thể dùng thường xuyên theo đúng chỉ dẫn.

Sua-Aptamil-Pro-Uc-2
Sữa Aptamil Pro Úc không gây ra nóng trong người khi trẻ sử dụng

Bên cạnh đó, mùi vị của sữa Aptamil có vị thơm mát, ngọt nhạt, không tanh tương tự như sữa mẹ. Điều này giúp bé có thể uống ngon miệng hơn. Thành phần Bifidobacterium breve giúp bé bảo vệ đường hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, hấp thu tốt được các dưỡng chất trong các bữa ăn chính, phụ. Vậy nên, mẹ hãy lựa chọn sữa Aptamil Pro Úc để giúp cho phát triển toàn diện về trí lực, thể lực trong giai quan trọng đầu đời.

So sánh mẫu cũ và mẫu mới của sữa Aptamil Pro Úc 

Vào năm 2021, Nutricia đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt trên thị trường sữa Aptamil Pro mẫu mới. Với nhiều đặc tình vượt trội hơn mẫu cũ, Aptamil Pro mẫu mới nhanh chóng “chiếm” được cảm tình của các mẹ. Vậy thì hãy cùng xem những điều đổi mới dưới đây.

So sánh về bao bì

Nhà sản xuất đã giữ nguyên trọng lượng 900gr không đổi để đảm bảo bé có thể sử dụng hết một hộp sữa trong thời gian phù hợp. Ngoài ra, sẽ có một số thay đổi về thiết kế bao bì trên vỏ hộp. 

Tuy nhiên, dù có sự thay đổi như thế nào thì các chi tiết trên hộp sữa chính hãng đều rõ nét, đầy đủ thông tin công ty, ngày, tháng, năm và lô sản xuất. Chắc chắn rằng sẽ không có bất kỳ một lỗi chính tả xảy ra. Điều này, cũng giúp các mẹ có thêm bí quyết để phân biệt hàng thật, hàng giả. 

sua-Aptamil-Pro-mau-moi-1
Bao bì của sữa Aptamil Pro mẫu mới và mẫu cũ

So sánh về thành phần và công dụng

Được kế thừa các ưu điểm của dòng sữa Aptamil Pro Úc mẫu cũ, mẫu mới ra đời được nâng cấp thêm các thành phần với hàm lượng cao hơn. Từ đó, giúp trẻ có thể phát triển tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. 

Trong Aptamil Pro mẫu mới có chứa hàm lượng Calcium 129mg > 126mg của mẫu cũ, bổ sung thêm vào việc phát triển chiều cao của bé. Ngoài ra, việc bổ sung thêm hàng triệu lợi khuẩn probiotics sẽ giúp cho hệ thống tiêu hóa được củng cố thêm nhiều lớp bảo vệ.

Bên cạnh đó, việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong giai đoạn phát triển cũng được các chuyên gia nghiên cứu chú ý. Vì vậy, trong Aptamil Pro mẫu mới đã được bổ sung các chất Kẽm + vitamin A, C, D. Các chất này sẽ giúp cho trẻ có thể chống lại các tác động xấu từ vi khuẩn, virus trong thế giới xung quanh.

Hơn thế, lượng DHA trong Aptamil Pro mẫu mới được tăng thêm 3mg so với mẫu cũ giúp cho hoạt động của trí não đối với môi trường sẽ nhạy bén hơn. Bé lúc này sẽ chủ động tiếp thu và ghi nhớ các sự kiện tốt hơn.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Mẹ hãy chọn mua sữa ở những địa chỉ uy tín để có được hiệu quả tốt khi sử dụng. Aptamil Úc mẫu mới cũng có 4 số phù hợp với các độ tuổi là Aptamil Úc số 1, Aptamil Úc số 2, Aptamil Úc số 3, Aptamil Úc số 4. Mẹ có thể mua sữa Aptamil Pro Úc tại cửa hàng trực tuyến hoặc online của hệ thống Kids Plaza, nơi đây nhập khẩu nguyên hộp đối với dòng sữa Aptamil. Kids Plaza có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. 

Qua đây, mẹ cũng đã biết được công dụng của sữa Aptamil Pro Úc. Và loại sữa này hoàn toàn không gây nóng cho trẻ. Mẹ hãy an tâm sử dụng và chọn mua mẫu sữa Aptamil Pro mẫu mới nhất, để giúp trẻ được tăng cường thêm một số loại dưỡng chất.

Xem thêm:

>>> Tìm hiểu sữa Aptamil Úc có tăng cân tốt không? Sử dụng thế nào?

>>> Đánh giá sữa Aptamil Úc có tốt không, vị sữa ngọt không?